DatVietVAC và hành trình 30 năm nỗ lực chinh phục khán giả ViệtDatVietVAC thúc đẩy phát triển thị trường giải trí thông qua nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo nội dung với chất lượng quốc tế, tương thích với thị hiếu của khán giả và nhất là truyền tải được những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Tencent, Baidu bất ngờ kinh doanh nội dung số, thu tiền ở Việt NamWeTV và iQIYI là hai ứng dụng OTT xuyên biên giới của Trung Quốc bất ngờ kinh doanh dịch vụ truyền hình tại Việt Nam gây thu hút sự chú ý của giới kinh doanh lĩnh vực này. Mức phí của cả 2 ứng dụng này đều rất rẻ, được cho là tác động đến lớn với các dịch vụ OTT và các đài truyền hình truyền thống với các nội dung như phim bộ Trung Quốc.
Siết chặt quy định về dịch vụ truyền hình OTT từ 1/1/2023Nghị định 71 chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 1/1/2023, sẽ tạo ra sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ OTT trong và ngoài nước.
Tại sao việc kiểm soát phim trên OTT nước ngoài còn nhiều lỗ hổng?Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi gần đây nhiều bộ phim phát hành trên dịch vụ OTT nước ngoài có những vi phạm gây ồn ào trong dư luận.
MobiFone chiều khách bằng gói cước ưu tiên cho dataNhu cầu truy cập mạng hiện nay của người dùng di động rất lớn, để đáp ứng nhu cầu này, MobiFone tung loạt gói cước ưu tiên cho data, lên tới 60 GB/tháng.
Vượt tầm Đông Nam Á, VNPT Technology mở rộng thị trường viễn thông tới NepalSau những thành công tại “sân chơi” viễn thông với các nước trong khu vực Đông Nam Á như Lào, Myanmar, Indonesia, Cambodia, công ty VNPT Technology đã mở rộng hợp tác với dịch vụ truyền hình Internet IPTV/OTT tới Nepal.
"Thất thu" vì phim lậu và cạnh tranh bất bình đẳng với ứng dụng OTT ngoạiCác doanh nghiệp truyền hình trả tiền đều than phiền về việc "thất thu" do tình trạng vi phạm bản quyền vẫn tiếp tục tiếp diễn, và sự bất bình đẳng với các doanh nghiệp xuyên biên giới.
Dịch vụ OTT: Thế giới phẳng mở ra cơ hội dành cho OTT trong nước lẫn quốc tếỞ bức tranh toàn cảnh của thị trường phát hành nội dung số, sự xuất hiện của các dịch vụ OTT quốc tế ở thị trường nội địa Việt Nam sẽ mang đến thách thức nhưng song song với đó cũng là nhiều cơ hội mới cho các nhà làm phim trong nước.
"Số lượng phim trên mạng rất lớn, nếu tiền kiểm khó khả thi"Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng việc tiền kiểm phim trên mạng là bất khả thi, nhưng cũng có những lo ngại việc gỡ nội dung sai phạm trên mạng không còn nhiều ý nghĩa vì người xem đã kịp tải xuống.
Phát triển OTT doanh nghiệp: Cuộc chơi mới của nhà mạngKhi cuộc chơi OTT cho cá nhân đang dần bão hòa, nhà mạng chuyển sang thị trường ngách phát triển OTT doanh nghiệp, được đánh giá có tiềm năng lớn.
Nhà mạng bước vào cuộc đua OTT: “Miếng bánh” khó nhằn?Dù lợi thế sở hữu số người dùng “khủng” nhưng bước vào cuộc đua trên thị trường dịch vụ nhắn tin miễn phí OTT, các nhà mạng vẫn phải đối mặt với những khó khăn lớn, và rõ ràng đây là “miếng bánh” khó nhằn.
TV360: Trải nghiệm giải trí theo xu hướng mớiTV360 Viettel, sản phẩm đột phá của Viettel Telecom, chinh phục người dùng bằng trải nghiệm độc đáo với loạt phim hấp dẫn, giải thể thao đặc sắc trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.