Dấu ấn thế hệ Millennials thời du lịch, hàng không vắng vẻGiữa lúc Covid-19 khiến du lịch, hàng không ế ẩm, nhiều người thuộc thế hệ Millennials vẫn lên đường bởi muốn có thêm những trải nghiệm mạnh mẽ.
Nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn"Khi việc sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng khó khăn, nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn" - tức làm việc tại các thành phố lớn nhưng sống ở những nơi gần thiên nhiên, có không gian thoáng đãng.
Ý nghĩa của việc sở hữu ô tô với thế hệ MillennialsỞ một đất nước mà tiêu thụ xe máy lớn thứ tư thế giới như Việt Nam, ôtô với phần đông người dân, đặc biệt là thế hệ Millennials (sinh trong khoảng 1981-1996) là một thứ tài sản lớn chứa đựng cả giá trị vật chất lẫn tinh thần.
Thế hệ “Millennials” định hình xu hướng sống mớiMillennials là thế hệ trẻ, năng động có xu hướng thích sống trong những không gian khác với thế hệ với cha mẹ và ông bà của họ.
Tổ hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng tiếp cận thế hệ Millennials bằng mô hình "Vogue Integrated Resort"Tiên phong với mô hình Vogue Integrated Resort, xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, dự án Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western kỳ vọng tạo dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng.
Thế hệ Millennials: Không chỉ váy cưới đắt tiền, tiệc xa hoa mà còn phải xứng tầm và đẳng cấpSong hành cùng khả năng chi tiêu lớn, những đòi hỏi cũng như yêu cầu của thế hệ millennial trong ngày trọng đại nhất cuộc đời đã không còn dừng lại ở một chiếc váy cưới đắt tiền, yến tiệc xa hoa… mà còn ở một yếu tố mang tính tâm lý nhiều hơn: xứng tầm và đẳng cấp!
Gen Y đứng trước cơ hội trở thành thế hệ giàu có nhất lịch sửNhờ thừa hưởng tài sản từ gia đình, thế hệ Millennials hay Gen Y (những người sinh từ năm 1981 đến năm 2000) được coi là giàu nhất trong lịch sử.
"Gen Z đánh giá quá cao tầm quan trọng của sự ổn định nghề nghiệp"Đó là nhận định của thế hệ Millennials, đi kèm một số lời khuyên bằng kinh nghiệm của người đi trước.
Chinh phục hành trình tự do tài chính cùng VietinBankTheo khảo sát của Deloitte, 30% người được hỏi thuộc thế hệ Z và 29% thế hệ Millennials không cảm thấy an toàn về tài chính.
Người trẻ dần chiếm lĩnh thị trường nhà ở xa xỉThế hệ Millennials đang dần định hình lại thị trường nhà ở cao cấp nhờ những lợi thế và sở thích khác biệt với những thế hệ trước.
Các cặp đôi trẻ sẵn sàng trị liệu tâm lý để cải thiện tình yêuKhác với thế hệ trước, các cặp đôi thuộc thế hệ Millennials và Gen Z không ngại tìm gặp những chuyên gia tư vấn để chia sẻ cảm xúc và cải thiện mối quan hệ của mình.
Đi tìm phong cách mua sắm khác biệt của Millennials ViệtThế hệ Millennials trong độ tuổi từ 21 - 35, thích khám phá những điều mới mẻ sáng tạo, luôn tự chủ trong cuộc sống và nỗ lực để có được điều mình muốn, từ đó khẳng định cá tính và phong cách riêng.