Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Vụ tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu: Hoa hậu Hoàng Phương vắng mặtDo phía nguyên đơn và bị đơn cung cấp thêm một số chứng cứ mới nên HĐXX quyết định tạm dừng phiên xử. HĐXX sẽ xem xét lại yêu cầu của nguyên đơn về việc triệu tập nhân chứng là ông Chiêm Quốc Thái.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Câu chuyện khởi nghiệp thành công của thương hiệu đồ da TUDANiềm đam mê với thiết kế cùng sự kiên trì đã giúp nhóm bạn 8X xây dựng thành công thương hiệu đồ da TUDA, khi nhận được yêu thích của nhiều khách hàng trên khắp cả nước với các sản phẩm từ da chất lượng cao.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Chiều sâu văn hóa là sức sống thương hiệu của ROX GroupViệc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa đã có lịch sử 3 thập kỷ sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu, vững bước trên con đường phát triển.
Honda Việt Nam giới thiệu thương hiệu dầu nhờn ProHondaNgày 2/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu thương hiệu dầu nhờn ProHonda giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda tại thị trường Việt Nam
01:37Khách Thái Lan đổ xô sang Việt Nam mua quần áo thương hiệu ViệtĐây là lần thứ 3 Am Amikia sang Việt Nam du lịch kết hợp mua sắm quần áo. Cô gái người Thái tiết lộ rất mê những món đồ thương hiệu Việt có mức giá hợp túi tiền lại phù hợp với phong cách của mình.
CareerBuilder Việt Nam đổi tên thương hiệu thành CareerVietTừ ngày 14/1, CareerBuilder Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới dưới tên gọi "CareerViet, trang web chuyển sang tên miền CareerViet.vn.
Kế toán Anpha đồng hành bảo hộ thương hiệu của doanh nghiệpĐăng ký bảo hộ thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn khi phát triển hệ thống. Kế toán Anpha đồng hành với các doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.