Cười quá trớn ngày Cá tháng Tư, thương hiệu lớn ăn trái đắngNhững trò đùa Cá tháng Tư tưởng như vô hại, nhưng đôi khi lại khiến chính thương hiệu trở thành nạn nhân. Từ Elon Musk đến Google, nhiều công ty đã "ăn trái đắng" vì những màn đùa cợt đi quá giới hạn.
Nhiều thương hiệu mô tô châu Âu thu hẹp hoạt động tại Việt NamTrong khi nhiều hãng xe mô tô tích cực mở rộng danh mục sản phẩm, như Honda hay Triumph, một số thương hiệu đến từ châu Âu lại đóng cửa bớt showroom tại Việt Nam.
5S Fashion - Hành trình khẳng định bản lĩnh thương hiệu thời trang ViệtThương hiệu thời trang nam 5S Fashion đã khẳng định vị thế trên thị trường qua từng sản phẩm chất lượng, cách phục vụ người tiêu dùng chân thành, không ngừng tự nâng tiêu chuẩn cho chính mình.
Brand Finance định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ USDTheo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3 về top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD.
JP Motor - thương hiệu xe máy điện mới tại Việt NamJP Motor ra mắt tại Việt Nam, mang đến giải pháp xe máy điện bền bỉ và tối ưu chi phí cho người tiêu dùng, đang mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng hấp dẫn.
AUDI và Audi là hai thương hiệu khác nhauMẫu xe đầu tiên mang thương hiệu AUDI mới được thành lập chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc.
Le Petit Marseillais - Thương hiệu được nhiều người Pháp yêu thíchLe Petit Marseillais ghi dấu ấn khi đạt vị trí top đầu trong bảng xếp hạng "Thương hiệu được người dân Pháp yêu thích năm 2022" (theo OpinionWay), khẳng định chất lượng vượt trội của các sản phẩm.
Thẩm mỹ Linh Anh nhận giải "Thương hiệu phun xăm xuất sắc"Vừa qua, Công ty TNHH Thẩm mỹ Linh Anh được vinh danh "Thương hiệu phun xăm xuất sắc 2025" tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh quốc gia 2025.
Thương hiệu ô tô điện Trung Quốc này rút khỏi Việt Nam sau 3 tháng mở bán?Đại lý duy nhất Việt Nam của thương hiệu Aion đã không còn hoạt động, nhưng đơn vị phân phối lại cho rằng đây chỉ là điều chỉnh tạm thời.
FGF thay đổi tên và nhận diện thương hiệuCông ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF công bố thay đổi tên công ty và nhận diện thương hiệu thành Green Future (viết tắt là GF), khẳng định tầm nhìn mới với cam kết mạnh mẽ hơn vì tương lai xanh bền vững.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành riêng cho phái mạnh Mancode by PNJMancode by PNJ là thương hiệu trang sức ra đời bởi PNJ với tinh thần tôn vinh bản lĩnh, sự sang trọng và dấu ấn cá nhân mạnh mẽ của mỗi người đàn ông.