Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTSHệ thống Anh ngữ Jaxtina ra mắt thương hiệu Jaxtina IELTS, đánh dấu cột mốc trong lĩnh vực luyện thi IELTS của đơn vị tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - Điểm đến của những thương hiệuThị trường bán lẻ Việt Nam đang có sự chuyển dịch từ nội đô sang các đô thị vệ tinh, Vincom Mega Mall Ocean City nổi lên như một điểm đến, thu hút loạt thương hiệu hàng đầu.
Chuyên gia ngoại: 80% ngân hàng Việt Nam có cách xây thương hiệu giống nhauChuyên gia quốc tế cho rằng xây dựng thương hiệu ngân hàng là cách các đơn vị tạo ra sự khác biệt bền vững. Tại Việt Nam, 80% ngân hàng đang có cách xây dựng thương hiệu giống nhau.
Hành trình tạo nên chất riêng của thương hiệu đồ uống Việt AVIA 3ATrong quá trình phát triển, thương hiệu AVIA 3A (AMACCAO GROUP) đã chọn cho mình hướng đi lấy chất lượng làm giá trị cốt lõi, nuôi dưỡng tinh thần dân tộc trong từng sản phẩm, nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt.
Các thương hiệu Trung Quốc dừng quảng cáo xe có tính năng tự láiTrước quy định mới của cơ quan quản lý, hàng loạt hãng xe Trung Quốc đã phải thay đổi cách gọi các hệ thống hỗ trợ lái, không quảng cáo xe có tính năng "tự lái" nữa.
Cách thương hiệu thời trang nội địa vượt "bão" đóng cửa hàng loạtĐể vượt qua "cơn bão" đóng cửa hàng loạt, một số thương hiệu thời trang nội địa (local brand) chọn giữ vững bản sắc và vận hành linh hoạt, thay vì chạy theo xu hướng hay đánh bóng chất lượng.
AUDI và Audi là hai thương hiệu khác nhauMẫu xe đầu tiên mang thương hiệu AUDI mới được thành lập chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc.
Star Kombucha: Thương hiệu đồ uống lên men Việt vươn tầm quốc tếLiên tiếp đạt các giải thưởng trong và ngoài nước, Star Kombucha đang từng bước khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đồ uống lên men và mở rộng dấu ấn ra thị trường toàn cầu.
Nền tảng thúc đẩy thương hiệu Việt Sunhouse vươn tầm quốc tếNhà máy Sunhouse không chỉ là nơi tạo nên hàng triệu sản phẩm gia dụng mỗi năm, mà còn là động lực thúc đẩy Sunhouse vươn mình ra thị trường quốc tế, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia theo chuẩn quốc tế của doanh nghiệp 25 năm tuổi.
Thương hiệu thời trang nội địa "bỏ cuộc" vì sức ép cạnh tranh giáKhông thể chạy theo cuộc đua giảm giá và sự thay đổi của thị trường, nhiều hãng thời trang Việt, mới nhất là Edini, tuyên bố "rút lui", cho thấy sự khó khăn của các thương hiệu thời trang nội địa.
Chương trình xe qua sử dụng chính hãng và bảo hiểm thương hiệu HondaCông ty Honda Việt Nam (HVN) ra mắt chương trình xe qua sử dụng chính hãng tại hệ thống nhà phân phối ủy quyền U-Select và chương trình bảo hiểm thương hiệu Honda.
Thẩm mỹ Linh Anh nhận giải "Thương hiệu phun xăm xuất sắc"Vừa qua, Công ty TNHH Thẩm mỹ Linh Anh được vinh danh "Thương hiệu phun xăm xuất sắc 2025" tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh quốc gia 2025.