Giải mã sức hút từ thương hiệu thời trang công sở Simple ClosetSimple Closet - thương hiệu thời trang thanh lịch cho quý cô công sở được xây dựng với những sản phẩm thời trang giá cả hợp lý và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
AEON Xuân Thủy: Điểm đến mua sắm, giải trí và ẩm thực mới của Hà NộiAEON Việt Nam vừa khai trương AEON Xuân Thủy - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị thứ 9 của thương hiệu tại Việt Nam - vào ngày 10/1, mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp ẩm thực, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
AEON Việt Nam mở rộng với AEON Xuân ThủyHướng đến mục tiêu gia tăng điểm chạm với người tiêu dùng, AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng với sự xuất hiện của AEON Xuân Thủy. Trung tâm thương mại mới này sẽ mở cửa từ ngày 10/1.
Vì sao K Closet đang là hệ thống thời trang trẻ em phát triển mạnh hàng đầu Việt Nam hiện nay?Mới đây, Hãng thời trang trẻ em cao cấp K's Closet đã bắt tay với Công ty CP Thời trang Hiền Khang Kiệt (HKK) để phát triển thị trường khu vực Tây Nam Bộ.
K CLOSET nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng thời trangBên cạnh những bộ sưu tập thời trang có concept độc đáo, K CLOSET còn nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng. Điều này góp phần tác động vào giác quan, khơi gợi hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng.
Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USDNhờ sở hữu sức ảnh hưởng lớn, nữ thần tượng Hàn Quốc luôn nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ thương hiệu mà cô làm đại sứ.
Minigame Covid -19: "Đoán đúng - Trúng quà khẩu trang"Báo Điện tử Dân trí kết hợp với thương hiệu thời trang trẻ em K's Closet tổ chức minigame “Đoán đúng - Trúng quà" và dành tặng 5.500 khẩu trang vải kháng khuẩn K's Closet cho những độc giả có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất.
K's Closet: Giấc mơ xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt NamNữ doanh nhân Nguyễn Hải Yến mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các bạn nhỏ bằng những sản phẩm từ thương hiệu K’s Closet.
Start-up buôn đồ hiệu cũ kiếm bộn tiền ở DubaiCông ty khởi nghiệp này đưa ra giải pháp “đôi bên cùng có lợi” cho dân mê đồ xa xỉ, cả người bán và mua đồ cũ...
Người bán cần làm gì để thúc đẩy doanh số trong tháng 3Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn khả quan của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán cải thiện doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt hiệu quả cao, nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể, thiết thực.
Phản ứng của Lisa khi được hỏi về chuyện hẹn hò bạn trai tỷ phúMối quan hệ của Lisa (thành viên Blackpink) và doanh nhân Frédéric Arnault luôn thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm 2023.
Gu thời trang sành điệu của mỹ nam Hàn được yêu thích nhất hiện nayVới chiều cao 1,89m, Byeon Woo Seok sở hữu phong cách đời thường đơn giản nhưng vẫn đủ cuốn hút.