Giải mã sức hút từ thương hiệu thời trang công sở Simple ClosetSimple Closet - thương hiệu thời trang thanh lịch cho quý cô công sở được xây dựng với những sản phẩm thời trang giá cả hợp lý và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.
Jisoo luôn diện đồ đắt đỏ tại sự kiện, có lần đeo vòng trị giá 1 triệu USDNhờ sở hữu sức ảnh hưởng lớn, nữ thần tượng Hàn Quốc luôn nhận được sự đãi ngộ đặc biệt từ thương hiệu mà cô làm đại sứ.
Vì sao K Closet đang là hệ thống thời trang trẻ em phát triển mạnh hàng đầu Việt Nam hiện nay?Mới đây, Hãng thời trang trẻ em cao cấp K's Closet đã bắt tay với Công ty CP Thời trang Hiền Khang Kiệt (HKK) để phát triển thị trường khu vực Tây Nam Bộ.
K CLOSET nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng thời trangBên cạnh những bộ sưu tập thời trang có concept độc đáo, K CLOSET còn nâng cao thiết kế trải nghiệm cửa hàng. Điều này góp phần tác động vào giác quan, khơi gợi hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng.
Minigame Covid -19: "Đoán đúng - Trúng quà khẩu trang"Báo Điện tử Dân trí kết hợp với thương hiệu thời trang trẻ em K's Closet tổ chức minigame “Đoán đúng - Trúng quà" và dành tặng 5.500 khẩu trang vải kháng khuẩn K's Closet cho những độc giả có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất.
K's Closet: Giấc mơ xây dựng thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt NamNữ doanh nhân Nguyễn Hải Yến mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các bạn nhỏ bằng những sản phẩm từ thương hiệu K’s Closet.
Start-up buôn đồ hiệu cũ kiếm bộn tiền ở DubaiCông ty khởi nghiệp này đưa ra giải pháp “đôi bên cùng có lợi” cho dân mê đồ xa xỉ, cả người bán và mua đồ cũ...
Gu thời trang sành điệu của mỹ nam Hàn được yêu thích nhất hiện nayVới chiều cao 1,89m, Byeon Woo Seok sở hữu phong cách đời thường đơn giản nhưng vẫn đủ cuốn hút.
AEON Việt Nam đẩy mạnh đa dạng hóa mô hình bán lẻ, liên tiếp mở trung tâm mớiVới tổng vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ USD, AEON đang không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại Việt Nam.
Lisa ưa chuộng Louis Vuitton, diện đồ trị giá hàng tỷ đồng đến dự showVốn là đại sứ CELINE, Lisa gây bất ngờ khi gần đây thường diện trang phục Louis Vuitton, thậm chí còn tham dự show của nhà mốt này.
Simple Love: Sự hài hòa thời trang váy cưới Á - ÂuThương hiệu thời trang cưới Eleven S vừa ra mắt BST Xuân Hè 2022 có tên gọi Simple Love. Với Simple love, NTK Trần Phương Hoa hi vọng có thể mang tới một màu sắc mới cho mùa cưới 2022.
Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.