Giữa dịch tả lợn châu Phi, GreenFeed cho ra mắt thương hiệu thịt sạch GDịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Xu hướng chăm sóc gia đình bằng sản phẩm xanhSản phẩm xanh được thiết kế và sản xuất bằng những nguyên liệu không gây hại đến môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, được nhiều gia đình tin dùng.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Tập đoàn GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu GTập đoàn GreenFeed vừa cho ra mắt thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
Mô hình đại lý bán thịt sạch BAF Meat tìm kiếm đối tác nhượng quyền 0 đồngMô hình đại lý bán thịt heo sạch BAF Meat đang tìm kiếm đối tác kinh doanh nhượng quyền kèm quyền lợi được cung cấp trang thiết bị, vật dụng, nội thất cần thiết và cam kết nguồn cung cấp thịt heo sạch từ thương hiệu BAF Meat.
Hội Đầu Bếp Chuyên Nghiệp đánh giá thịt sạch G là nguyên liệu 5 saoDù chế biến cầu kỳ hay đơn giản, thịt G đều đáp ứng là nguyên liệu chất lượng cho nhà hàng cao cấp, chuyên nghiệp cũng như nấu ăn tại gia đình.
"Điểm danh" nơi bán thịt an toàn mới toanh thu hút bà nội trợ100 điểm bán tại 6 tỉnh thành trên cả nước là bước khởi đầu thuận lợi của thương hiệu thịt heo MAMACHOICE trong chiến lược đưa nguồn thực phẩm tươi, lành, ngon đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Quán quân của chương trình Trạng Nguyên tuổi 13 năm 2024Hoàng Anh Thư - thí sinh đến từ lớp 7A3 THCS Cổ Nhuế 2, Hà Nội - đã xuất sắc vượt qua 99 đối thủ để trở thành tân Trạng Nguyên tại vòng chung kết Trạng Nguyên tuổi 13 năm 2024.
Bình Định: Đột phá hạ tầng giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tếXác định hạ tầng giao thông là "chìa khóa" trong phát triển kinh tế - xã hội, đưa Bình Định từ một tỉnh nghèo vươn lên vị trí thứ 6 địa phương vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung Bộ.
Bí kíp món ăn ngon lạ: Bớt nhọc nhằn cho vị Tết thêm tròn đầyLàm thế nào để nấu những món truyền thống thành công, làm thế nào để sáng tạo thêm món mới cho mâm cơm Tết đầy cảm hứng ngon lạ…chính là điều mà chúng ta luôn quan tâm để có một mùa xuân sum họp thật trọn vẹn.
Món cuốn màu sắc ở Việt Nam gây sốt ở Malaysia, khách xếp hàng dài chờ muaSau khi xem hình ảnh về món ăn hấp dẫn trên mạng xã hội, cặp đôi người Malaysia đã thử làm để bán, không ngờ thu hút rất đông khách.