Nano Curcumin: Giải pháp hỗ trợ dạ dày, tá tràng cho người bận rộnCăng thẳng, ăn uống vội vàng, tiếp xúc môi trường ô nhiễm là yếu tố khiến dạ dày dễ bị tổn thương. Với khả năng hấp thu vượt trội và cách dùng linh hoạt, Nano Curcumin trong Nacubest hỗ trợ người bận rộn chủ động bảo vệ sức khoẻ.
Bộ Y tế giải đáp lý do thu hồi mỹ phẩm do Công ty Hoàng Kim Khánh phân phốiThứ trưởng Vũ Mạnh Hà giải đáp lý do Bộ Y tế ban hành quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn bộ sản phẩm mỹ phẩm do Công ty MK Skincare công bố.
Nghiên cứu mở đường chữa khỏi bệnh AlzheimerCác nhà khoa học quốc tế vừa phát triển một phương pháp mới điều trị Alzheimer bằng hạt nano thông minh, giúp kích hoạt lại cơ chế tự làm sạch của não bộ.
Mũ bảo hiểm hiển thị thông tin như màn HUD của ô tôMột chiếc mũ bảo hiểm thực tế tăng cường có khả năng hiển thị tốc độ, khả năng định vị và cảnh báo ngay trong tầm nhìn của người lái.
Chung cư có thể là khối pin khổng lồ trong tương laiThành phố của ngày mai có thể được xây dựng từ những khối bê tông biết “thở” và “phản hồi”, nơi chính công trình trở thành một phần của mạng lưới năng lượng xanh toàn cầu.
Flagship Workshop QUAD Film USA - Nơi chủ xe kiểm chứng hiệu quả phim cách nhiệtThị trường phim cách nhiệt Việt Nam ghi nhận dấu ấn mới khi QUAD Film USA ra mắt Flagship Workshop đầu tiên tại Hà Nội - trung tâm trưng bày, thử nghiệm hiệu quả sản phẩm, thi công chuẩn mực và mô hình kiểu mẫu cho hệ thống đại lý toàn quốc.
Tìm nhân lực nghiên cứu gen cua biểnCà Mau đang tuyển chọn nhân lực triển khai các nhiệm vụ khoa học như bảo tồn nguồn gen cua biển, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản lý bệnh, giải pháp phát triển kinh tế cho cộng đồng ven biển.
Cặp ô tô điện cỡ nhỏ sắp ra mắt Việt Nam, có xe 2 chỗ giá khoảng 150 triệuNano S05 và FAW Bestune Xiaoma nằm ở phân khúc xe điện mini, trong đó Nano S05 dự kiến sẽ là mẫu xe điện cỡ nhỏ có 2 chỗ đầu tiên được mở bán tại Việt Nam.
Trung Middle - TL - Beauty Center và dấu ấn phun xăm thẩm mỹPhun xăm thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng bởi mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thu hút ánh nhìn. Trung Middle - TL - Beauty Center - một trong những địa chỉ tin cậy, được nhiều khách tin tưởng, lựa chọn trong lĩnh vực này.
Để bán hàng triệu sản phẩm, Mailisa chi 20 tỷ đồng quảng cáo mỗi thángĐể thuyết phục được khách hàng, Mailisa chi tiền tỷ mỗi tháng cho loạt chiến dịch livestream của các KOL, hình ảnh spa sang trọng...
Bất ngờ lý do dòng chữ "Sơn Hải bảo hành 10 năm" trên cao tốc bị xóaKhu quản lý đường bộ II (Cục Đường bộ) đã yêu cầu xóa những nội dung mang tính quảng cáo của nhà thầu trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu do không có trong hồ sơ thiết kế.
Vợ chồng Mailisa ước tính “bỏ túi” bao nhiêu từ bán mỹ phẩm Trung Quốc?Chỉ tính riêng việc bán 8 triệu mỹ phẩm của 3 mã sản phẩm chủ lực, vợ chồng Mailisa có thể thu về đến 2.700 tỷ đồng.