Thương hiệu gà rán nổi tiếng sắp kinh doanh cả smartphoneNhằm kỷ niệm 30 năm đặt chân tới Trung Quốc và nay đã có hơn 5.300 chuỗi cửa hàng tại đây, KFC đã ra cho ra mắt một chiếc smartphone với số lượng hạn chế dành cho các thực khách trung thành của mình.
Mỹ: Khách hàng kiện thương hiệu gà rán KFCMột bác sĩ cùng nhóm khách hàng Mỹ vừa đệ đơn kiện chuỗi cửa hàng gà rán Kentucky (KFC) vì đã dùng loại dầu không tốt cho sức khỏe để chế biến món ăn.
Thú vị cửa hàng nhận dạng khuôn mặt để chọn món thay cho khách hàngThương hiệu gà rán nổi tiếng KFC tại Trung Quốc vừa cho ra mắt hệ thống cửa hàng thông minh có khả năng nhận diện khuôn mặt khách hàng và từ đây phân tích độ tuổi, giới tính, sở thích,.. của họ để đưa ra gợi ý phù hợp.
DonChicken Hanoi – Hội thảo “Cơ hội đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương mại”Thương hiệu gà rán hàng đầu của Hàn Quốc DonChicken đã có mặt tại Hà Nội từ năm 2016, và tính đến nay DonChicken Hanoi đã có 2 cơ sở đưa vào hoạt động tại Royal City và 250 Hàng Bông, trong tháng 5 sắp tới DonChicken sẽ mở rộng thêm hai chi nhánh tại Hà Nội.
Bánh mì lên đờiSự xuất hiện ở góc phố của các thương hiệu gà rán và một loạt các cửa hàng bánh mì ăn nhanh khiến người dùng tự hỏi phải chăng cái gấp gáp của nhịp sống công nghiệp đang cận kề?
Vụ mẹ không đóng quỹ phụ huynh, con bị ảnh hưởng: Hiệu trưởng nói gì?Tại buổi liên hoan cuối năm của lớp 1C Trường Tiểu học Gia Lương (Gia Lộc, Hải Dương), học sinh tên Ng. (mẹ không đóng tiền quỹ) vẫn được ăn bánh kẹo cùng các bạn, nhưng không có suất gà rán riêng.
Beckham khen "nem rán, phở Hà Nội đúng là món ngon mình cần"Tới thưởng thức một nhà hàng ở Macau (Trung Quốc) chuyên phục vụ các món ăn ẩm thực Hà Nội, cựu danh thủ người Anh David Beckham thích thú khi ăn phở, nem rán.
Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam giữa lòng Ocean CityDòng người Hàn Quốc chuyển cư về Ocean City đang gia tăng để được tận hưởng cuộc sống đúng vị quê nhà trong lòng "Hàn Quốc thu nhỏ" cùng những dịch vụ, tiện ích cao cấp.
Tranh cãi chuyện mẹ không đóng 100.000 đồng quỹ hội phụ huynh "gây bão"Câu chuyện mẹ không đóng 100.000 đồng quỹ hội phụ huynh đang "gây bão" trên mạng xã hội.
McDonald's dính lùm xùm vì ngôn từ quảng cáo gây phản cảmMcDonald's Việt Nam dùng ngôn từ nhạy cảm liên quan đến việc game thủ Mèo Béo (Trung Quốc) qua đời để quảng cáo sản phẩm mới. Bị người dùng kêu gọi tẩy chay, thương hiệu đã phải lên tiếng xin lỗi.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
ShopeeFood tung nhiều ưu đãi tại "11.11 Siêu Tiệc Độc Quyền"Gà rán một đồng, trà sữa giảm 50%, combo mua một tặng một, voucher giảm 70.000 đồng… trong đại tiệc độc quyền trên ShopeeFood hôm nay (11/11) sẽ giúp khách hàng lên thực đơn cuối tuần dễ dàng với chi phí tiết kiệm.