Khi thương hiệu bia quốc tế “tiến” vào Việt NamCuộc chiến giữa các hãng bia quốc tế tại Việt Nam vốn đã rất quyết liệt, nay lại càng nóng hơn với sự xuất hiện của “ông lớn” AB InBev cùng thương hiệu Beck’s.
Đánh dấu sự vươn mình của thương hiệu quốc tế lâu đờiTháng 4/2015, thương hiệu bia quốc tế hơn 100 năm tuổi - Larue đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chặng đường chinh phục những người yêu bia Việt Nam.
Chuyện về 2 ngôi mộ nằm trơ trọi giữa đường băng của sân bayMột sân bay quốc tế ở Mỹ là nơi tồn tại hai ngôi mộ người thật. Trên bề mặt đường băng có 2 bia mộ, là nơi hàng chục máy bay chở khách cất và hạ cánh mỗi ngày.
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025”6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup vừa được vinh danh trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025 (Vietnam 100 2025), do công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố.
Làn sóng Phúc Tea, Three O’Clock và loạt thương hiệu Việt ra nước ngoàiTrung Nguyên Legend, Phúc Tea, Three O’Clock… cùng rất nhiều thương hiệu Việt đã và đang “rủ nhau" sang nước ngoài. Làn sóng này ra sao?
Bia Saigon Dragon Cup 2025: Giải đấu gắn kết, tiếp sức cho bóng đá Việt vươn xaKhông chỉ khẳng định vị thế là giải bóng đá 7 người (VPL) quy mô nhất toàn quốc, Bia Saigon Dragon Cup 2025 còn tạo bước đệm quan trọng đưa các chân sút bán chuyên ra sân chơi quốc tế và quan trọng hơn cả, gắn kết cộng đồng yêu bóng đá khắp cả nước.
Bia Saigon Dragon Cup 2025 và hành trình lan tỏa tinh thần gắn kếtBia Saigon Dragon Cup 2025 đã vượt khuôn khổ một giải đấu thể thao. Thông qua giải đấu, thương hiệu Bia Saigon đã kiến tạo một hành trình đáng nhớ, gắn kết cầu thủ và người hâm mộ khắp cả nước từ sân cỏ đến không gian mạng.
Thương hiệu Camel Beer đồng hành cùng sự kiện Quang Tri International Marathon 2025Sự kiện Quang Tri International Marathon 2025 – Camel Cup không chỉ là một giải chạy, mà còn là nơi tinh thần bản lĩnh, ý chí kiên cường của các vận động viên hòa chung với giá trị cốt lõi của thương hiệu Camel.
Bia Lạc Việt thay đổi diện mạoBước vào năm 2025, Bia Lạc Việt - một sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã được khoác lên mình diện mạo mới.
Bia Hạ Long đồng hành cùng Aqua Warriors Halong Bay 2025Là thương hiệu bia Việt Nam với hơn 37 năm phát triển, bia Hạ Long đồng hành cùng Aqua Warriors 2025, góp phần tiếp thêm sức mạnh và tinh thần cho các vận động viên.
Vinmec vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt NamHệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - vinh danh trong “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”.
Phi công uống 3 lon bia trước khi bay, hơn 600 khách bị trễ chuyến 18 tiếngTrước chuyến bay quốc tế, một phi công của hãng Japan Airlines (Nhật Bản) đã uống bia khiến hơn 600 hành khách bị trễ chuyến gần 18 tiếng.