Masan Consumer tiếp tục chia cổ tức "khủng", HSBC tăng định giá cổ phiếu MasanNgân hàng HSBC, nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Masan High-Tech Materials đặt mục tiêu phát triển bền vững, thích ứng tương laiMasan High-Tech Materials tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, tập trung triển khai các sáng kiến tối ưu hóa chi phí và cải thiện hiệu quả tài chính, đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt 15.000 - 15.800 tỷ đồng.
8 năm liền Masan Group được vinh danh "Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam"Ngày 18/1, tại Lễ công bố Bảng xếp hạng "Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam" năm 2023 (VNR500), Masan Group được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam" lần thứ 8 liên tiếp.
Lễ hội Tết Việt Giáp Thìn 2024 hướng đến mục tiêu vì cộng đồngSự kiện Lễ hội Tết Việt 2024 diễn ra từ ngày 18/1 đến hết ngày 21/1 với chủ đề "Tết Việt xưa và nay" tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng - Điện Biên Phủ - Võ Thị Sáu, quận 1, TPHCM.
Dấu ấn Masan High-Tech Materials tại Triển lãm Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023Masan High-Tech Materials - công ty thành viên của Tập đoàn Masan - là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu tham gia Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023 (VIIE 2023) tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo quốc gia - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.
Bain Capital mua cổ phiếu Masan vào top 3 thương vụ đầu tư vốn cổ phần lớn nhất 2023Bất chấp khó khăn của thị trường đầu tư quốc tế, Bain Capital vẫn quyết định rót tối đa 250 triệu USD vào Masan, tạo ra thương vụ đầu tư vốn cổ phần lớn thứ 3 trong năm 2023.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Masan Consumer Holdings đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc"Masan Consumer Holdings (MCH) vừa đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW), tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp.
4 trụ cột chính trong kế hoạch tăng trưởng của TechcombankVượt qua những khó khăn thời kỳ hậu Covid-19, Techcombank đang tiến những bước dài trong kế hoạch phát triển nhằm đạt được mục tiêu đưa CASA lên mức 55%, vốn hóa 20 tỷ USD, thu nhập từ phí chiếm 30% và ROE đạt 20% vào năm 2025.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.