WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Ngân hàng Bản Việt trong cuộc đua giành thị phần bán lẻĐối với ngành ngân hàng, bán lẻ cũng là một thị trường đầy tiềm năng mà các ngân hàng tham gia phải nâng cao cạnh tranh cả về chiều sâu và rộng. Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào phân khúc bán lẻ, nhằm tận dụng lợi thế dân số trẻ và năng động. Đặc biệt, các ngân hàng quy mô nhỏ đang có được những bước tiến đáng ghi nhận để tạo chỗ đứng và có được thị phần mong muốn.
"Trận chiến" giới siêu giàu: Khi Jeff Bezos quyết đấu với Mukesh AmbaniTỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos và tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đang quyết đấu để giành giật thị phần bán lẻ tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới.
Số lượng nhà thuốc An Khang đứng đầu 13 tỉnh miền TâyKhởi hành sau trong cuộc đua mở rộng thị phần bán lẻ dược phẩm, Tập đoàn Thế Giới Di Động vẫn thể hiện được vị thế của mình qua việc đưa An Khang trở thành chuỗi nhà thuốc có số lượng đứng đầu 13 tỉnh miền Tây.
“Ông lớn” BIDV bội thu với dịch vụ ngân hàng điện tửVới 4 giải thưởng đạt được trong năm 2014, BIDV đã có một năm thành công với dịch vụ ngân hàng điện tử vốn được coi là bàn đạp để “ông lớn” này tranh đua thị phần bán lẻ.
Ngân hàng “săn” công ty tài chínhXu hướng ngân hàng “săn” công ty tài chính ngày càng nở rộ, trong bối cảnh cuộc chạy đua giành thị phần bán lẻ ngày càng khốc liệt. Bên cạnh những dự án “chưa thể tiết lộ”, thị trường đã xuất hiện những “điểm đến”…
Thế Giới Di Động bán đồng hồ “đắt như tôm tươi”, mỗi ngày bán 1.400 chiếcChỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục lên đến hơn 75.500 chiếc, tăng gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3/2019). Nhờ vậy mà Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ đến 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.
Bài toán nào cho ngành phân phối và bán lẻ?Nhiều người lo ngại rằng nhiều doanh nghiệp trong nước sẽ bị bóp nghẹt hoặc sớm muộn gì cũng bị các đại gia nước ngoài chi phối. Vậy để thị phần bán lẻ, phân phối không rơi vào tay các doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp trong nước cần và nên chuẩn bị cho mình những gì?
PNJ lần thứ 2 liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam ÁSáng 17/6, tạp chí Fortune (Mỹ) công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á dựa trên doanh thu, trong đó PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên nhờ chiến lược kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng bền vững.
Vàng miếng SJC về dưới 120 triệu đồng/lượngGiá vàng trong nước và thế giới đồng loạt giảm sau phiên giao dịch đầu tuần. Mỗi lượng vàng miếng giảm 700.000 đồng ở chiều bán ra, trong khi vàng thế giới giảm hơn 34 USD/ounce so với trước đó.
Hàng loạt mặt bằng ở khu nhà giàu TPHCM bỏ trống, chi chít bảng quảng cáoHàng loạt mặt bằng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM) đang bỏ trống, có căn chi chít bảng quảng cáo vẫn không có khách thuê nhiều tháng nay.
Vải thiều không hạt Trung Quốc đổ về chợ Việt, giá bán gần 1 triệu đồng/kgVải thiều không hạt Trung Quốc đang được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá cao, khoảng 550.000-800.000 đồng/kg.