WinCommerce nắm giữ lời giải bài toán thị phần bán lẻ cho doanh nghiệp ViệtNăm 2023, trước cuộc chiến giành thị phần ngành bán lẻ Việt ngày càng gay gắt, WinCommerce đã có lời giải riêng với mô hình cửa hàng tối ưu, tăng mở rộng mạng lưới.
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chiếm lĩnh 45% thị phần bán lẻ thuốc và thiết bị y tếHệ thống FPT Long Châu chiếm lĩnh 45% thị phần bán lẻ thuốc, thiết bị y tế và trở thành điểm lựa chọn mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của người dân Việt Nam với nhiều lựa chọn từ các thương hiệu lớn.
Ngân hàng Bản Việt trong cuộc đua giành thị phần bán lẻĐối với ngành ngân hàng, bán lẻ cũng là một thị trường đầy tiềm năng mà các ngân hàng tham gia phải nâng cao cạnh tranh cả về chiều sâu và rộng. Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đang chuyển hướng tập trung nhiều hơn vào phân khúc bán lẻ, nhằm tận dụng lợi thế dân số trẻ và năng động. Đặc biệt, các ngân hàng quy mô nhỏ đang có được những bước tiến đáng ghi nhận để tạo chỗ đứng và có được thị phần mong muốn.
"Trận chiến" giới siêu giàu: Khi Jeff Bezos quyết đấu với Mukesh AmbaniTỷ phú giàu nhất thế giới Jeff Bezos và tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani đang quyết đấu để giành giật thị phần bán lẻ tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới.
Số lượng nhà thuốc An Khang đứng đầu 13 tỉnh miền TâyKhởi hành sau trong cuộc đua mở rộng thị phần bán lẻ dược phẩm, Tập đoàn Thế Giới Di Động vẫn thể hiện được vị thế của mình qua việc đưa An Khang trở thành chuỗi nhà thuốc có số lượng đứng đầu 13 tỉnh miền Tây.
“Ông lớn” BIDV bội thu với dịch vụ ngân hàng điện tửVới 4 giải thưởng đạt được trong năm 2014, BIDV đã có một năm thành công với dịch vụ ngân hàng điện tử vốn được coi là bàn đạp để “ông lớn” này tranh đua thị phần bán lẻ.
Ngân hàng “săn” công ty tài chínhXu hướng ngân hàng “săn” công ty tài chính ngày càng nở rộ, trong bối cảnh cuộc chạy đua giành thị phần bán lẻ ngày càng khốc liệt. Bên cạnh những dự án “chưa thể tiết lộ”, thị trường đã xuất hiện những “điểm đến”…
Thế Giới Di Động bán đồng hồ “đắt như tôm tươi”, mỗi ngày bán 1.400 chiếcChỉ tính riêng tháng 10, Thế Giới Di Động đã bán ra lượng đồng hồ kỷ lục lên đến hơn 75.500 chiếc, tăng gấp 11 lần so với cách đây 8 tháng (6.700 chiếc đồng hồ vào tháng 3/2019). Nhờ vậy mà Thế Giới Di Động đã vươn lên nắm giữ đến 20% thị phần bán lẻ đồng hồ chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.
Bài toán nào cho ngành phân phối và bán lẻ?Nhiều người lo ngại rằng nhiều doanh nghiệp trong nước sẽ bị bóp nghẹt hoặc sớm muộn gì cũng bị các đại gia nước ngoài chi phối. Vậy để thị phần bán lẻ, phân phối không rơi vào tay các doanh nghiệp nước ngoài, doanh nghiệp trong nước cần và nên chuẩn bị cho mình những gì?
AEON Việt Nam và chiến lược định vị nơi làm việc bền vữngVới định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", AEON Việt Nam cam kết mang đến nơi làm việc bền vững với cơ hội phát triển sự nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lành mạnh tại tập đoàn bán lẻ đến từ Nhật Bản.
Chiến lược trọng tâm năm 2024 của PNJTiếp tục gia tăng và chiếm lĩnh thị phần thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… được kỳ vọng là chìa khóa giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng.
Hoàn thành kế hoạch năm 2023, PNJ đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 12% năm 2024Với kết quả đạt được trong năm 2023 và kế hoạch phát triển cho năm 2024 - cột mốc 20 năm PNJ chính thức cổ phần hóa, đơn vị này mong muốn ghi dấu ấn vị thế hàng đầu trong ngành trang sức, mang đến giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, cộng đồng.