Thương mại điện tử Việt Nam vượt 30 tỷ USD, lọt top 10 tăng trưởng toàn cầuNăm 2025, quy mô thương mại điện tử Việt Nam ước đạt khoảng 31 tỷ USD, chiếm khoảng 11% tổng mức bán lẻ. Năm 2026, Bộ Công Thương đặt mục tiêu quy mô thương mại điện tử đạt khoảng 37 tỷ USD.
Hành trình trên sàn thương mại điện tử của thương hiệu cà phê ViệtTừ đồi chè xanh bạt ngàn và cây cà phê arabica, DalatFarm lan tỏa hương vị nguyên bản của vùng Cầu Đất đến hàng nghìn người tiêu dùng nhờ bước ngoặt chuyển mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Quang Hùng MasterD trở thành nghệ sĩ đồng hành cùng sàn thương mại điện tử MuamauSàn thương mại điện tử Muamau vừa công bố ca sĩ Quang Hùng MasterD là nghệ sĩ đồng hành trong các hoạt động truyền thông và phát triển thương hiệu của nền tảng.
Các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết về hàng giảTheo Nghị quyết 397, Chính phủ đặt mục tiêu toàn bộ sàn thương mại điện tử và nền tảng mạng xã hội lớn sẽ phải ký cam kết không kinh doanh, quảng cáo hàng giả, hàng kém chất lượng.
Thương mại điện tử Việt Nam: Cuộc đua tỷ đô tăng tốcThương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh, dự kiến đạt 26-28 tỷ USD năm nay. Tuy nhiên, ngành này cũng đối mặt nhiều thách thức như chi phí vận chuyển cao, gian lận, cạnh tranh khốc liệt.
Hàng giả “bủa vây” sàn thương mại điện tửSự bùng nổ của thương mại điện tử trong những năm gần đây mang lại nhiều tiện ích cho xã hội, song cũng vô tình mở ra “cánh cửa” để hàng giả, hàng nhái len lỏi và tràn lan.
Hàng giả chiếm tỷ lệ không đáng kể trên sàn thương mại điện tửTheo Thứ trưởng Bộ Công Thương, các doanh nghiệp trên sàn thương mại điện tử hầu như không có hàng giả, hàng nhái, chỉ có một số ít, nhưng tỷ lệ không đáng kể.
Sữa làm 31 trẻ ngộ độc botulinum vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tửSản phẩm sữa công thức ByHeart Whole Nutrition khiến 31 trẻ ngộ độc ở Mỹ vẫn xuất hiện trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Bộ Y tế yêu cầu gỡ ngay khỏi sàn thương mại điện tử loại sữa nhiễm khuẩnCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết loại sữa nghi ngờ gây ra ngộ độc botulinum ở trẻ sơ sinh tại Hoa Kỳ được bày bán trên một số sàn thương mại điện tử của Việt Nam.
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Hội nghị thương mại điện tử Bigseller Việt Nam 2025: Kết nối nguồn lực - Tăng trưởng bền vữngNgày 31/10, Hội nghị Thương mại điện tử dành cho nhà bán hàng tại Việt Nam do BigSeller tổ chức, phối hợp cùng BlueMedia và PingPong, đã khép lại thành công tại Trung tâm sự kiện Louis Palace, Hà Nội.