Hoa hậu Ba Lan trao kim cương 5,4 ly cho người trúng giải thưởng VIFONHoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka, đại sứ thương hiệu mì VIFON, đã trao giải thưởng viên kim cương 5,4 ly đến người đầu tiên trúng giải nhất của chương trình khuyến mãi "VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi".
Thành tích "khủng" có phải tâm điểm duy nhất trong bài đăng của Khánh Vy?Khánh Vy thu hút sự chú ý khi lần đầu tiên hé lộ thành tựu mới nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, một cái tên khác cũng được nhắc đến khiến công chúng tò mò liệu Khánh Vy đang gián tiếp công khai "bạn đồng hành", cùng cô nỗ lực trong nhiều năm qua.
Hoa Hậu Ba Lan trao viên kim cương đầu tiên trong chương trình khuyến mại VIFONMiền Trung là điểm đến đầu tiên của VIFON trên hành trình trao những viên kim cương - giải thưởng giá trị nhất trong chương trình khuyến mại "VIFON 60 năm trúng kim cương thật rồi".
Chặng đường 58 năm của VIFON: Hành trình vất vả nhưng xứng đángMiệt mài phát triển, thầm lặng đóng góp trong suốt chặng đường 58 năm qua (23/7/1963 - 23/7/2021) VIFON đã và đang trở thành thương hiệu ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế.
Ẩm thực Việt hội nhập quốc tế và bản lĩnh của người tiên phongĐiều kiện tự nhiên thuận lợi cùng gu ẩm thực tinh tế giúp Việt Nam sở hữu những món ăn đặc sắc, phong phú, thấm đẫm bản sắc văn hóa. Nhưng để có thể chinh phục thị trường quốc tế cần nhiều nỗ lực, bởi đây là hành trình tưởng dễ mà khó.
Giải mã bí mật về tô phở bò ăn liền đạt kỷ lục lớn nhất thế giớiVới nền ẩm thực phong phú lâu đời, không ít món ăn Việt Nam từng mang về cho đất nước những kỷ lục có "1-0-2", bao gồm cả Kỷ lục Guinness về tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới.
Phở Việt và những điều thú vị trong hành trình xuất khẩu của VIFONNgày 12/12, phở xuất hiện trên trang chủ Google tại 20 quốc gia, như một dấu mốc đầy tự hào cho hành trình hơn 25 năm "xuất khẩu ẩm thực" của Việt Nam nói chung và món phở nói riêng.
Vì sao phở truyền thống thành đại sứ ẩm thực Việt được thế giới ưa chuộng?Ngày nay, phở đã trở thành một thương hiệu ẩm thực vang danh thế giới, đại diện cho tâm hồn và những tinh túy đặc sắc nhất trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Điều gì đã giúp món phở truyền thống trở thành vị đại sứ ẩm thực Việt bậc nhất được thế giới ưa chuộng?
VIFON đạt giải thưởng Top Thương hiệu 2011 tại Ba LanCông ty Cổ phần Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Nam từ lâu đã được biết đến trên thị trường với các nhãn hàng Phở VIFON, Mì Hoàng Gia, mì Phú Gia, mì Gà Tím, mì Tứ Quí….với gần nửa thế kỷ phát triển và hơn 20 năm hội nhập xuất khẩu thị trường thế giới.
Tuyên hủy tội danh “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”HĐXX TAND Tối cao tại TPHCM quyết định chấp nhận một phần kháng cáo đối với Tổng giám đốc Nguyễn Bi và phó tướng Nguyễn Thanh Huyền, tuyên hủy tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” đối với 2 bị cáo này.
VIFON - 50 năm một hành trình công nghiệp hóa món ăn truyền thống ViệtNhìn lại chặng đường 50 năm tồn tại và phát triển, VIFON đã làm được nhiều điều cho hàng nghìn cán bộ công nhân viên, và đóng góp đáng kể cho xã hội bằng những hoạt động xã hội, và góp phần đưa hình ảnh các món ăn truyền thống của VN như phở, bánh đa cua ra thế giới.
Chưa thể gọi là đại án tham nhũngNgười dân nghe nói đến tham nhũng là sôi máu lên, chỉ muốn nhanh chóng đưa ra xét xử và trừng trị.