Hoa hậu Ba Lan trao kim cương 5,4 ly cho người trúng giải thưởng VIFON
(Dân trí) - Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka, đại sứ thương hiệu mì VIFON, đã trao giải thưởng viên kim cương 5,4 ly đến người đầu tiên trúng giải nhất của chương trình khuyến mãi "VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi".
Vừa qua, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka đã tham gia lễ ra quân của VIFON - mì chất lượng xuất khẩu - tại khu vực miền Trung trước Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).
Tại sự kiện này, Aleksandra Klepaczka đã trao giải thưởng viên kim cương 5,4 ly cho chị Đào Thị Hoa (trú tại thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ, Quảng Ngãi) - người đầu tiên trúng giải nhất chương trình "VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi".
Chương trình khuyến mãi "VIFON 60 năm - Trúng kim cương thật rồi" vẫn đang diễn ra đến hết ngày 9/12 với hàng trăm nghìn phần quà giá trị và 3 đợt livestream (phát trực tiếp) công bố giải thưởng tiếp theo sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 1/11, 24/11 và 12/12.
Tiếp nối là chuỗi các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka đã cùng đại diện nhãn hàng VIFON tham gia chương trình từ thiện với Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng tại trụ sở Ủy ban Nhân dân phường Xuân Hà (quận Thanh Khê, Đà Nẵng).
Hoa hậu cùng nhãn hàng VIFON đã gửi tặng 200 phần quà đến người cao tuổi, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Tối cùng ngày, dù thời tiết mưa lớn nhưng sự kiện ra mắt sản phẩm đến người tiêu dùng vẫn diễn ra tại siêu thị Go! Đà Nẵng. Đại diện nhãn hàng VIFON cùng Hoa hậu Ba Lan giới thiệu 4 hương vị của dòng mì chất lượng xuất khẩu bao, gồm mì Gà Vàng, mì Cà Ri Gà, mì Lẩu Thái và mì Kim Chi, tới người tiêu dùng TP Đà Nẵng.
Hoa hậu chia sẻ: "Tôi nghĩ việc tôi - một người Ba Lan - có mặt ở đây ngày hôm nay, trên cương vị đại sứ thương hiệu của VIFON, chính là minh chứng cho những gì VIFON đã làm được ở thị trường châu Âu nói chung và Ba Lan nói riêng.
VIFON đã xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm ra thế giới trong năm năm vừa qua, tôi nghĩ rằng đây cũng là một trong những niềm tự hào của VIFON, của các bạn khi Việt Nam có những sản phẩm thành công ở nước ngoài và mang tầm quốc tế. Tôi tự hào khi được lựa chọn là đại sứ thương hiệu mì VIFON chất lượng xuất khẩu, thương hiệu đã gắn bó cùng tôi từ thuở ấu thơ".
Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm mì VIFON đã có mặt tại nhiều thị trường lớn trên thế giới. Tại Ba Lan, mì VIFON là thương hiệu đứng đầu thị trường với gần 50% thị phần (theo Nielsen IQ 2022). Mì Gà Vàng VIFON cũng là sản phẩm hàng đầu tại thị trường này.
Ngoài ra, VIFON là thương hiệu đạt giải "Nguyệt Quế Vàng" 19 năm liên tiếp (2004 -2023) - giải thưởng uy tín và khách quan, do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn.
Chính lịch sử gắn bó ở thị trường Ba Lan từ hơn 30 năm nay đã tạo nên cơ duyên giữa VIFON và Hoa hậu Ba Lan 2022 - Aleksandra Klepaczka.
"VIFON vừa là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời với 60 năm tuổi tại Việt Nam nhưng cũng rất gần gũi và thân thuộc với người dân Ba Lan vì là một trong số ít các công ty 19 năm liền đạt giải thưởng Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng bình chọn", Hoa hậu Ba Lan chia sẻ.
Cũng theo hoa hậu, VIFON luôn được người dân Ba Lan chào đón và tin tưởng lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm không những thơm ngon, đa dạng về hương vị mà còn đáp ứng được các tiêu chí về an toàn và sức khỏe khắt khe của một quốc gia thuộc Liên minh châu Âu.
Ngoài ra, các sản phẩm của VIFON còn xuất khẩu tới hơn 100 quốc gia và chinh phục 2 địa cực cùng một nhà thám hiểm người Ba Lan - ông Marek Kaminski.
Sau TP Đà Nẵng, Hoa hậu Ba Lan 2022 Aleksandra Klepaczka tiếp tục hành trình quảng bá dòng mì Vifon tại Thủ đô Hà Nội và TP Hạ Long (Quảng Ninh).