VIFON đạt giải thưởng Top Thương hiệu 2011 tại Ba Lan
Công ty Cổ phần Kỹ Nghệ thực phẩm Việt Nam từ lâu đã được biết đến trên thị trường với các nhãn hàng Phở VIFON, Mì Hoàng Gia, mì Phú Gia, mì Gà Tím, mì Tứ Quí….với gần nửa thế kỷ phát triển và hơn 20 năm hội nhập xuất khẩu thị trường thế giới.
Đi vào sản xuất từ năm 1963, Vifon là cây “đại thụ” trong làng sản xuất thực phẩm ăn liền của Việt Nam. Trong suốt chặng đường 48 năm phát triển, công ty Vifon không ngừng giành được niềm tin yêu của người tiêu dùng trong nước và quốc tế bằng các sản phẩm có chất lượng và an toàn cho sức khỏe.
Vì vậy VIFON đã nhận được rất nhiều giải thưởng trong nước cũng như nước ngòai tiêu biểu như:
+ Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người Tiêu dùng bình chọn 14 năm liền
+ Giải thưởng Doanh nghiệp kinh doanh xuất sắc tại nước ngòai do Thụy sĩ trao tặng
+ Giải thưởng Top 10 sản phẩm Công nghiệp hóa món ăn truyền thống do Tổ chức IUFoST ( Liên đoàn các Hiệp Hội Khoa học và công nghệ Thực phẩm thế giới trao tặng tại Nam Phi vào tháng 8/2010. Trở thành sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được tôn vinh tại giải thưởng uy tín này là sự khẳng định và công nhận trên toàn thế giới cho Phở Vifon “ngon-bổ-sạch”.
Với slogan “Vị ngon đậm đà, vươn xa thế giới”, một lần nữa Công ty VIFON đã đạt được Giải thưởng “ Nguyệt quế”, giải thưởng cao nhất của Người tiêu dùng bình chọn- dành cho Top thương hiệu sản phẩm được ưa thích nhất tại Ba lan năm 2011.
“Giải thưởng Nguyệt quế - Top Thương hiệu do Người tiêu dùng bầu chọn" - "Laur Konsumenta" là một dự án nghiên cứu ý kiến người tiêu dùng trên toàn Balan, được thực hiện bởi tạp chí " Rzecz o Biznesie", một phụ san của nhật báo được đón đọc nhiều nhất tại Balan - báo Rzezczpospolita.
Rzeczpospolita (nhật báo cộng hòa) - là nhật báo toàn quốc Ba Lan, chuyên đề về tin tức – thời sự ( tin tức cộng đồng), kinh tế -pháp luật. Phát hành với số lượng khoảng 157.000. bản/ngày. Chủ sở hữu là Tập đoàn Mecom (51% cổ phần) và Kho bạc Nhà Nước thông qua Công ty xuất bản nhà nước "Rzeczpospolita" SA (49% cổ phần).
Mục đích của dự án nghiên cứu là tìm ra các sản phẩm và nhãn hiệu được yêu thích nhất hàng năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các cuộc bầu chọn trên toàn Balan đã giúp các nhà sản xuất , phân phối và cung cấp dịch vụ trả lời một trong những câu hỏi cơ bản nhất: "Những sản phẩm và dịch vụ nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay".
Tiêu chí bình chọn ra “Giải thưởng Nguyệt quế” là những sản phẩm với chất lượng ưu việt đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. tập trung vào tính phổ biến của thương hiệu trong sáu năm qua. Tổng số 300 hạng mục sản phẩm và dịch vụ đã được đưa ra bầu chọn, đánh giá thước đo sức hút của thương hiệu. Và tất nhiên cũng xác nhận vị trí vững mạnh trên thị trường của thương hiệu đoạt giải.
“Giải thưởng Nguyệt quế -Top Thương hiệu” là sự công nhận của người mua đối với sản phẩm, là thông tin cho nhà sản xuất, nhà phân phối , là những sản phẩm nào được khách hàng lựa chọn thường xuyên nhất.
Chính vì sự công nhận và hữu dụng của giải thưởng trong tiếp thị, biểu tượng "Laur Konsumenta" từ lâu đã có chỗ đứng lớn trong quảng cáo, phản ánh các xu hướng thực sự của thị trường. Logo sản phẩm đạt giải được in trên các bao bì của sản phẩm, trên trang web giải thưởng và được in trên biểu ngữ trang trí và tờ rơi quảng cáo. Ngoài ra thường xuất hiện trong quảng cáo truyền hình, được thực hiện dựa trên các giải thưởng được cấp.
Thương hiệu VIFON là môt trong những thương hiệu được người tiêu dùng bầu chọn và nhận được danh hiệu - "LAUR KONSUMENTA - TOP MARKA 2011” trong lĩnh vực “Hàng thực phẩm tiêu dùng”. Sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng của các tập đoàn đa quốc gia như Lipton (Unilever), Nestle, Cocacola, Pepsi, Redbull, …việc VIFON đạt được "Giải Nguyệt Quế” cho sản phẩm tiêu dùng - TOP THƯƠNG HIỆU năm 2011 đã khẳng định giá trị và chỗ đứng của thương hiệu VIFON trong mắt của người tiêu dùng Ba Lan. Cần phải nhấn mạnh một lần nữa rằng kết quả thu được là tiếng nói của người tiêu dùng, của tập thể, sự phê duyệt cao nhất và là sự công nhận cũng như tin tưởng của xã hội đối với thương hiệu VIFON. Song song với giải thưởng thì sản phẩm mì ăn liền VIFON cũng chiếm được 29,26 % thị phần mì ăn liền tại Ba Lan (dữ liệu Ac Nielsen VI-VII.2011), là sản phẩm chiếm thị phần lớn thứ hai tại Ba Lan.
Công ty VIFON không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và nâng tầm thương hiệu VIFON là thương hiệu Việt Nam có tầm cỡ thế giới.
Sản phẩm VIFON luôn cam kết đạt tiêu chuẩn An Toàn Thực Phẩm. “Sức khỏe Người tiêu dùng là giải thưởng lớn nhất của VIFON đạt được”. Đồng thời VIFON giữ vững vị thế là một đơn vị tiên phong trong vai trò của một Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao. Với những giải thưởng và danh hiệu đã và đang đạt được trong thời gian qua, VIFON sẽ không ngừng cải tiến chất lượng đưa thương hiệu VIFON sánh ngang cùng các thương hiệu quốc tế
Để thực hiện những nhiệm vụ đặt ra, VIFON đã cho ra đời các Sản phẩm Xanh - Không phẩm màu tổng hợp – Tốt cho sức khỏe. Dòng sản phẩm Ngon Ngon mới được cải tiến bổ sung khoai tây trong từng sợi mì đồng thời phát huy truyền thống của một công ty mì ăn liền tiên phong trong việc không sử dụng phẩm màu tổng hợp. Sản phẩm Mì ăn liền Ngon Ngon được tung ra trên thị trường cùng với một sự kiện Khuyến Mãi hấp dẫn “ Ngon Ngon trúng lớn”...