Suzuki Viva trở lại thị trường Việt NamViva, mẫu xe số một thời làm rạng danh thương hiệu Suzuki tại Việt Nam, đã tái xuất với một thay đổi lớn là hệ thống phun nhiên liệu điện tử.
Người Việt mua hơn 2,6 triệu xe máy trong năm 2024Sau một năm giảm mạnh, lượng xe máy tiêu thụ trong năm 2024 tại Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, với Honda vẫn là thương hiệu nắm giữ phần lớn thị phần.
Những mẫu xe "gánh" doanh số các hãng ô tô năm 2024: Tân binh cũng góp mặtXuất hiện trên danh sách đều là những cái tên quen thuộc. Trong đó có mẫu xe lần đầu được giới thiệu, hoặc sản phẩm có sức tiêu thụ lần đầu vượt mốc 10.000 chiếc.
"Tân binh" SUV ra mắt Việt Nam trong 2024, có mẫu vừa mở bán đã đội giáTrong số xe gầm cao lần đầu ra mắt Việt Nam trong năm 2024, có sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng, thiết lập kỷ lục ấn tượng.
Xe hybrid tại Việt Nam năm 2024: Gầm cao tiền tỷ vẫn hút khách nhờ "ăn" ítĐược đánh giá là năm bùng nổ của các dòng ô tô thuần điện, năm 2024 còn chứng kiến "sân chơi" của các sản phẩm hybrid mở rộng dù giá của những sản phẩm này vẫn ở mức tương đối cao.
Nhìn lại những sự kiện "hot" của thị trường ô tô Việt Nam năm 2024Thị trường ô tô Việt Nam năm 2024 có nhiều sự kiện đáng chú ý, từ lượng không nhỏ sản phẩm bị "khai tử", cho đến chính sách chưa từng có ở một hãng xe.
Giá tốt, ưu đãi lớn chưa đủ giúp Suzuki XL7 Hybrid bứt phá về doanh sốSức tiêu thụ của Suzuki XL7 Hybrid cải thiện nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót ở phân khúc MPV cỡ nhỏ.
Loạt xe bán chậm tại Việt Nam năm 2024: Gần như toàn bộ là thương hiệu NhậtTrong danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm tại Việt Nam năm 2024, một số mẫu xe kém sức tiêu thụ dù thường xuyên có khuyến mại từ nhà sản xuất, nhưng cũng có một số sản phẩm đặc thù.
Loạt xe "chia tay" thị trường Việt Nam năm 2024: Có 4 mẫu cùng thương hiệuNhững cái tên biến mất khỏi Việt Nam năm 2024 đều là sản phẩm có sức tiêu thụ hạn chế, toàn là thương hiệu Nhật Bản.
Loạt xe bán chậm tháng 10: Có mẫu giảm 220 triệu đồng vẫn "ế"Danh sách 10 xe bán chậm tháng 10 có nhiều sự thay đổi đáng chú ý, trong đó mẫu sedan hạng D được thương hiệu Nhật Bản giảm giá mạnh nhưng bán chỉ được 4 chiếc.
Toyota tung ô tô điện gầm cao hợp tác với Suzuki, dùng pin của BYDToyota Urban Cruiser chia sẻ nền tảng khung gầm với mẫu xe "song sinh" Suzuki e Vitara và chúng đều dùng pin LFP do BYD cung cấp.
Ô tô thuần điện đầu tay của Suzuki gây tranh cãi về pin, sẽ "đấu" VF 6Mẫu ô tô thuần điện đầu tiên của Suzuki nhận về không ít ý kiến trái chiều xoay quanh thiết kế na ná nhiều xe khác cùng quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc khiêm tốn so với các đối thủ đồng hạng.