Các thương hiệu sữa Việt Nam tự khẳng định uy tínVụ việc sữa nhập khẩu từ Trung Quốc có độc tố melamine đã trở thành vấn đề nóng được dư luận hết sức quan tâm trong thời gian qua, nhất là khi các cơ quan chức năng Việt Nam vào cuộc "xới tung" thị trường sữa.
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
MONO tái xuất với vai trò đại sứ thương hiệu ShopeeFoodMONO trở thành đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, hé lộ màn chào sân với 10.000 ly trà sữa miễn phí dành tặng cho người dùng.
Lưu giữ kỷ niệm về Singapore với những món quà mang mùi hươngNước hoa, tinh dầu từ các thương hiệu độc lập, mang đậm tinh thần văn hóa của người địa phương, sẽ là lựa chọn quà tặng lý tưởng, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đến đảo quốc sư tử.
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
Sữa mẹ hiến tặng - nguồn "thức ăn" quý giúp cứu sống nhiều trẻVới trẻ đẻ non, có bệnh lý, sữa mẹ hiến tặng thanh trùng không chỉ là "thức ăn" mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc điều trị cho trẻ. Nó giúp giảm tỷ lệ trẻ bị viêm ruột hoại tử, xơ hóa phổi…
Hành trình 17 năm mang niềm vui đến trẻ em khó khăn của Quỹ Sữa vươn cao Việt NamNăm 2024, Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Hai "hot girl trà sữa" ngày càng gợi cảm, có cuộc sống sang chảnhTừ hot girl nổi tiếng trên mạng, Jun Vũ và Kiều Trinh Xíu đều lấn sân sang con đường diễn xuất, để lại dấu ấn nhất định.
Nhiều hàng quán "hot" tại TPHCM đóng cửa: Mặt bằng đắt đỏ, khó trụ lại?Nhiều thương hiệu, quán ăn tồn tại lâu đời tại TPHCM bất ngờ thông báo đóng cửa quán khiến thực khách tiếc nuối.
Vinamilk ký hợp tác đẩy mạnh chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe cộng đồng3 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vừa ký hợp tác chiến lược.