Úc từ chối bán thương hiệu sữa nổi tiếng cho Trung QuốcReuters dẫn nguồn tin từ Australian Financial Review cho biết, Úc sẽ không chấp thuận đề xuất của Công ty sữa Mengniu (Trung Quốc) mua lại thương hiệu sữa nổi tiếng của Úc từ Tập đoàn Kirin Nhật Bản.
Thu giữ hàng nghìn túi hiệu Hermes, Chanel, Louis Vuitton giảLực lượng hải quan tại cửa khẩu Hữu Nghị phát hiện 2 lô hàng quá cảnh từ Trung Quốc đi Campuchia cất giấu hàng nghìn sản phẩm dép, túi xách, giày, balo và tai nghe giả mạo nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Quốc vương Brunei sắp thăm Việt NamNhận lời mời của Chủ tịch nước Lương Cường, Quốc vương Brunei Darussalam Haji Hassanal Bolkiah sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 30/11 đến ngày 2/12.
Maison Luxury - Thương hiệu quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tinh tế và ý nghĩaTrong bức tranh đa dạng của thị trường quà biếu, Maison Luxury nổi bật như một thương hiệu quà Tết cao cấp hàng đầu, nơi kết tinh của tinh hoa văn hóa Việt và phong cách tặng quà hiện đại, sang trọng.
The Grand Ho Tram - khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí hàng đầu châu ÁTrên thế giới, mô hình khu phức hợp nghỉ dưỡng kết hợp golf và gaming (Integrated Resort) đã trở thành thương hiệu quốc gia cho nhiều điểm đến hàng đầu.
Top 5 quán cà phê ở Hà Nội trang trí Giáng sinh ấn tượng, chụp ảnh đẹpTừ tuyết nhân tạo, tòa nhà gấu bông cao tầng đến những “ngôi làng mùa đông” ẩn trong ngõ nhỏ, nhiều quán cà phê Hà Nội đang khiến giới trẻ xếp hàng check-in mùa Giáng sinh.
Mixue lấn sân bán bia: Tham vọng hay liều lĩnh?"Gã khổng lồ" trà sữa Mixue vừa chi 40 triệu USD thâu tóm chuỗi bia tươi Fulu. Không chỉ là mở rộng sản phẩm, mà là một nước cờ chiến lược nhằm chinh phục một tệp khách hàng hoàn toàn mới.
Mẹ trẻ mua Hiup uất nghẹn: Tin người nổi tiếng, tôi tự cho con uống sữa giảMua sữa Hiup vì những lời quảng cáo có cánh của người nổi tiếng, nhiều mẹ trẻ lo lắng, hoang mang khi biết con mình dùng sữa giả.
TPHCM mở đợt truy quét hàng giả quy mô lớn, phát hiện 348 vụ vi phạmChỉ sau gần một tháng ra quân, lực lượng quản lý thị trường TPHCM đã phát hiện 348 vụ vi phạm.
Sữa Hiup gốc 87.000 đồng, bán 546.000 đồng: Loạt chiêu trò quảng cáo rầm rộĐể người mua tin tưởng sữa Hiup giả, công ty sản xuất đã sử dụng nhiều chiêu trò như cam kết hiệu quả, dùng hình ảnh người nổi tiếng, khuyến mại hấp dẫn...
Branded Living By Masterise Homes: Tương lai của bất động sản cao cấp tại Việt NamBất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).