Úc từ chối bán thương hiệu sữa nổi tiếng cho Trung QuốcReuters dẫn nguồn tin từ Australian Financial Review cho biết, Úc sẽ không chấp thuận đề xuất của Công ty sữa Mengniu (Trung Quốc) mua lại thương hiệu sữa nổi tiếng của Úc từ Tập đoàn Kirin Nhật Bản.
Sữa tắm gội thảo dược Ong Bi cải tiến thành phần, ra mắt diện mạo mớiBảng thành phần từ các thảo dược cùng công thức "6 không" là ưu điểm giúp sữa tắm gội thảo dược Ong Bi trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc và bảo vệ làn da của trẻ được nhiều bố mẹ Việt tin dùng.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
Cách phục hồi da đơn giản sau Tết giúp bạn có một năm mới khởi sắcĐắp mặt nạ mật ong và nha đam, uống nước hoa quả hay tẩy tế bào chết là những cách đơn giản để bạn phục hồi làn da sau những ngày nghỉ Tết.
NSND Thanh Ngoan làm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Nghệ thuật Truyền thốngSau khi nghỉ hưu, NSND Thanh Ngoan dành nhiều thời gian cho công việc giảng dạy. Mới đây, chị được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Nghệ thuật Biểu diễn Truyền thống Việt Nam.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
Bé trai Hà Nội hút 16 triệu lượt xem với biểu cảm hài hước khi nói từ "nín"Bé Danh Hưng (21 tháng tuổi, ở Hà Nội) gây sốt mạng xã hội với hành động và biểu cảm hài hước khi được hỏi: "Ở lớp con khóc thì cô bảo như nào?".
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
"Sữa cỏ" và món nợ với trẻ suy dinh dưỡngTôi rất giận những kẻ vô lương tâm sản xuất và bán các loại sữa kém chất lượng. Họ in lon và bao bì rất đẹp, nhái mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng.