Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Chủ tịch Nguyễn Văn Được: Metro số 1 là ý chí, niềm tự hào của TPHCMTuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chính thức được khánh thành sau hơn 2 tháng vận hành trong sự đón nhận nồng nhiệt của người dân TPHCM và các tỉnh lân cận.
Metro số 1 khánh thành và kỳ vọng thanh toán số lên ngôiSáng 9/3, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên khánh thành sau hơn 2 tháng vận hành thương mại. Nhiều người tự hào trước bước phát triển giao thông đô thị TPHCM, trong đó có việc sử dụng thẻ thanh toán "chạm để đi", không cần xếp hàng mua vé.
Xôn xao vụ việc nhốt bạn trai khỏa thân ngoài ban công tới khi chết cóngKhi bị bắt, nghi phạm phủ nhận mọi cáo buộc về việc đã nhốt bạn trai trong trạng thái khỏa thân ngoài ban công suốt đêm cho tới mức chết cóng. Vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận ở Nhật Bản.
Tập đoàn của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đang kinh doanh ra sao?Mảng kinh doanh cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên liên tục mở rộng ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, mảng bất động sản của doanh nghiệp không phát triển như kỳ vọng.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
Bí mật ngành kinh doanh túi mù hơn 14 tỷ USD: Nhảm nhí nhưng hái ra tiềnTúi mù đã trở thành một xu hướng nổi bật trong giới trẻ với các buổi livestream hàng nghìn lượt xem. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để thỏa mãn cảm giác hồi hộp khi mở túi.
Yamaha Việt Nam thay đổi chính sách triệu hồi, không mua lại xe bị lỗi?Trên trang chủ của Yamaha Motor Việt Nam, phương án khắc phục gần 160.000 xe máy bị triệu hồi đã không còn đề cập đến việc mua lại xe từ người dùng.
Đối thủ châu Âu của Xforce, Yaris Cross rục rịch ra mắt thị trường Việt NamSkoda Kushaq dự kiến là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam của thương hiệu ô tô đến từ Cộng hòa Séc, kỳ vọng sẽ có giá bán cạnh tranh với các đối thủ Nhật, Hàn.
KOL, TikToker quảng cáo lố, sai sự thật tràn lanTrong bối cảnh bán hàng qua phát trực tiếp (livestream) bùng nổ, nhiều KOL, KOC liên tục quảng cáo sai sự thật hoặc thiếu kiểm chứng thông tin, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng.
Mitsubishi sắp ra mắt Xforce hybrid, tham vọng lấy khách từ Yaris CrossCuộc "so găng" giữa bộ đôi B-CUV bán chạy của Mitsubishi và Toyota hứa hẹn ngày càng kịch tính trong năm 2025 khi cả hai sẽ cạnh tranh bằng phiên bản "xăng lai điện".
Lixil ra mắt trung tâm trải nghiệm sản phẩm cao cấp LEC Hà NộiLixil Experience Center (LEC) không chỉ là nơi trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp mà còn là nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư, các đơn vị phát triển và khách hàng đang tìm kiếm giải pháp nâng tầm không gian sống.