Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Long Châu, OMRON nâng tầm sức khỏe với sản phẩm chăm sóc huyết áp, tim mạchHệ thống nhà thuốc và trung tâm tiêm chủng Long Châu cùng OMRON (Nhật Bản) hợp tác nâng tầm kiến thức y khoa. Hai đơn vị mang đến thiết bị chăm sóc sức khỏe Nhật Bản thế hệ mới, giúp người dân chủ động quản lý huyết áp và các chỉ số sức khỏe tại nhà.
Người Việt dùng công nghệ thuần phục "hoa quý tộc", thu 1 tỷ đồng/1000m2Từ một loại hoa “quý tộc” chỉ xuất hiện trong những dịp đặc biệt, lan hồ điệp đang trở thành biểu tượng cho bước tiến công nghệ của ngành hoa Việt Nam.
Người đẹp Việt Nam diện áo tắm gợi cảm tại Hoa hậu Quốc tế 2025Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2025 (Miss International) đang diễn ra tại Nhật Bản, quy tụ 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam năm nay là Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt NamĐây là chiến lược quan trọng của thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản trong hành trình mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Bước tiến mới từ điện quang can thiệp chữa đau thần kinh dai dẳngCơn đau châm chích, tê bì hay cảm giác như điện giật xuất hiện liên tục nhiều ngày, thậm chí kéo dài hàng tháng trời, là trải nghiệm mà người mắc đau do nguyên nhân thần kinh phải âm thầm chịu đựng.
Ngành du lịch, bán lẻ Nhật Bản gặp khó khăn giữa căng thẳng với Trung QuốcCổ phiếu của các công ty du lịch và bán lẻ Nhật Bản đã giảm mạnh sau khi Trung Quốc khuyến cáo công dân không đến Nhật Bản.
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
Toyota Hilux 2026 có bản đua, chuẩn bị cho giải "khốc liệt nhất hành tinh"Phiên bản đua của Hilux 2026 được Toyota giới thiệu trong bối cảnh hãng xe Nhật đang úp mở về sự trở lại của Hilux GR Sport - phiên bản hiệu năng cao có thể xem là đối thủ của Ranger Raptor.
Cuộc đua "nước rút" phân khúc SUV cỡ C, có xe ưu đãi cả trăm triệu đồngTrong khi một số sản phẩm tồn kho được giảm giá cả trăm triệu đồng thì những mẫu xe mới, có sức hút tốt cũng được nhà sản xuất ưu đãi lệ phí trước bạ, quy đổi tương đương vài chục triệu đồng.
Mizuki Park: Nơi an cư của hơn 4.000 cư dânSau 3-5 năm gắn bó, nhiều cư dân tại Mizuki Park kể về tổ ấm của mình bằng ánh mắt hạnh phúc, như thể mỗi ngày ở đây đều mở ra một lý do mới để yêu thêm chữ “nhà”.