Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
10 thị trường ô tô lớn nhất thế giới năm 2024: Trung Quốc gấp đôi MỹTrong năm 2024, đã có gần 65 triệu chiếc ô tô mới đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới, tương đương 5,4 triệu xe mỗi tháng.
Tôn vinh văn hóa dân tộc qua Lễ hội "Tết Việt Saitama 2025"Lễ hội "Tết Việt Saitama 2025" với chủ đề "Tết quê hương trong lòng những người con xa xứ" được tổ chức tại Nhật Bản mang nhiều ý nghĩa văn hóa và giá trị tôn vinh dân tộc.
Festival muối kỳ vọng nâng giá trị cho nghề truyền thống "sợ nhất trời mưa"Lần đầu tiên nghề làm muối sẽ được tôn vinh qua sự kiện "Festival nghề Muối Việt Nam - Bạc Liêu" vào tháng 3, với kỳ vọng nghề di sản truyền thống này sẽ được "thổi hồn" để nâng giá trị hơn nữa.
Những chuyển động đáng chú ý trong năm 2025Năm 2025 đã bắt đầu theo những cách tích cực với nhiều tín hiệu khởi sắc theo hướng thương lượng, nhượng bộ lẫn nhau thay vì dùng vũ lực để giải quyết xung đột.
SUV thương hiệu Đức đi 1.000km, bán lại "lỗ" ngang một chiếc xe điện miniDù đã dễ tiếp cận hơn nhiều so với giá mua mới, chiếc Volkswagen T-Cross này vẫn có giá sang nhượng đắt hơn giá niêm yết của một số mẫu xe phổ thông cùng cỡ.
Người Việt mua hơn 2,6 triệu xe máy trong năm 2024Sau một năm giảm mạnh, lượng xe máy tiêu thụ trong năm 2024 tại Việt Nam đã tăng trưởng trở lại, với Honda vẫn là thương hiệu nắm giữ phần lớn thị phần.
Giá hoa đào, chuối Tết tăng do bão Yagi, nguồn đào từ Nhật Tân không cóNguồn cung chợ Tết phong phú, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng song không xảy ra tình trạng sốt hàng, giá biến động bất thường. Giá hoa đào tăng do ảnh hưởng của bão Yagi, nguồn từ Nhật Tân không có.
Loạt xe bán chậm tại Việt Nam năm 2024: Gần như toàn bộ là thương hiệu NhậtTrong danh sách 10 mẫu ô tô bán chậm tại Việt Nam năm 2024, một số mẫu xe kém sức tiêu thụ dù thường xuyên có khuyến mại từ nhà sản xuất, nhưng cũng có một số sản phẩm đặc thù.
Morinaga Milk mang các thương hiệu kem nổi tiếng đến Việt NamCác thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TPHCM từ đầu tháng 11.
TOSTEM, INAX phối hợp cùng Quỹ Midas mang Trường Nước Ui đến cho trẻ em vùng caoMidas kết hợp với Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ TOSTEM và INAX - hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản để mang dự án Trường Nước Ui đến cho các em nhỏ tại Quảng Nam.