Chăm sóc tóc cùng thương hiệu Rishiri Nhật BảnRishiri là thương hiệu chăm sóc tóc được nhiều người dân Nhật Bản biết đến. Từ tháng 12/2021, Rishiri phân phối tại Việt Nam, sau khi có mặt rộng khắp ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Úc.
3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩuTrong nhiều thế kỷ, rong biển chứa fucoidan đã được đánh giá cao vì đặc tính dinh dưỡng của chúng với sức khỏe con người. Dưới đây là 3 tiêu chí chọn fucoidan Nhật Bản chính hãng nhập khẩu.
Loạt xe hybrid ra mắt Việt Nam trong năm nay, có mẫu lần đầu xuất hiệnPhân khúc hybrid tại Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, nhưng đều là xe Nhật.
Kiến nghị EVN làm chủ đầu tư dự án điện hạt nhân Ninh ThuậnBộ trưởng Công Thương cho biết sẽ cùng EVN và địa phương rà soát bổ sung quy hoạch dự án điện hạt nhân Ninh Thuận, đồng thời tiếp tục kiến nghị Chính phủ giao EVN làm chủ đầu tư dự án này.
Diễn viên Nhật Kim Anh ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với thương hiệu Laura SunshineThương hiệu Laura Sunshine do diễn viên Nhật Kim Anh sáng lập đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập nước hoa mới với chủ đề "Bí ẩn trong vườn tiên".
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Có gì ở chiếc túi con cáo được Nayeon (TWICE) và dàn sao trẻ yêu thích?Nayeon (TWICE), Sunmi… mới đây gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc túi xách nhỏ nhắn đến từ nhà mốt Pháp - Nhật.
Vinhomes và Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong phát triển bất động sảnCông ty cổ phần Vinhomes (VHM) và Tập đoàn Nomura Real Estate (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến cho thị trường những sản phẩm đột phá theo tiêu chuẩn quốc tế.
"Xe đua bình dân": Sự chịu chơi của Hyundai trên thị trường ô tô ViệtXe hiệu năng cao đang là hướng đi mới của Hyundai tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường bắt đầu bão hòa trước sự đổ bộ của ô tô Trung Quốc giá rẻ, nhiều trang bị, nhưng thiếu bản sắc.
TOSTEM, INAX phối hợp cùng Quỹ Midas mang Trường Nước Ui đến cho trẻ em vùng caoMidas kết hợp với Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cũng như nhận được sự hỗ trợ từ TOSTEM và INAX - hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản để mang dự án Trường Nước Ui đến cho các em nhỏ tại Quảng Nam.
Hành trình định vị thương hiệu ThilogiVới sự tập trung không ngừng vào việc nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, Thilogi đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Đề nghị Nhật Bản cải thiện chế độ phúc lợi cho lao động ViệtThứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan kêu gọi các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm hơn đến đời sống, chế độ phúc lợi cho lao động Việt Nam trong bối cảnh tỷ giá đồng Yên giảm.