Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt NamThái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.
Hơn 300 thương hiệu F&B và thời trang cao cấp sẽ có mặt tại Regal LegendSự xuất hiện của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế về F&B, thời trang, giải trí, thể thao… sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-AquaSáng ngày 25.04 vừa qua, chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.
BlueScope: "Không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B"Với các giải pháp sẵn có, ông Đặng Thanh Hùng - Phó tổng giám đốc NS BlueScope VN - khẳng định không khó để có vật liệu bền vững cho ngành F&B theo xu hướng phát triển chung của ngành.
NATO nỗ lực đưa quân tới Ukraine, ngăn Nga tiến công tốc lựcMỹ và NATO tìm cách đưa lực lượng tới Ukraine để lấp đầy khoảng trống, trong khi Nga tăng cường tiến công trên khắp mặt trận.
Starbucks ra mắt cà phê vị thịt lợn, một số khách nói "thấy sai sai"Starbucks ra mắt sản phẩm mới là cà phê vị thịt lợn, có giá bán quy ra tiền Việt gần 240.000 đồng/ly. Đồ uống mới này được bán tại Trung Quốc dịp chào đón năm mới.
Nam shipper bị ô tô cán qua người vượt qua nguy kịch, viện phí 1,5 tỷ đồngTrước tình thế nam shipper bị ô tô cán qua người nguy kịch tính mạng, các bác sĩ đã quyết định áp dụng kỹ thuật hiện đại nhất để "còn nước còn tát" cứu bệnh nhân, dù viện phí sẽ lên đến hàng tỷ đồng.
ShopeeFood mở rộng hoạt động đến Hải Dương và Nam ĐịnhShopeeFood mang theo hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn đến với hội yêu ẩm thực ở Hải Dương và Nam Định trước thềm đại lễ 30/4.
Từ 1/6 sẽ bị thu hồi GPLX nếu cho người khác mượn để đối phó phạt nguộiNgười bị thu hồi GPLX do hành vi cho người khác mượn sẽ không được xin cấp lại GPLX trong vòng một năm.
Những giải pháp từ Grab góp phần thúc đẩy ngành F&B Việt năm 2024Đa dạng giải pháp, tính năng đột phá nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và hỗ trợ hiệu quả hơn cho các nhà hàng, thương nhân sẽ là trọng tâm của Grab trong hai mảng kinh doanh GrabFood và GrabMart trong năm 2024.
Mega Grand World Hà Nội công bố những thương hiệu đồng hành đầu tiênHàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi ra mắt vào tháng 12.
The Global City: Trung tâm mới sôi động của TPHCM hoạt độngSOHO là phân khu đầu tiên được hoàn thiện và bàn giao tại dự án The Global City, có tiềm năng thương mại lớn khi tọa lạc tại vị trí trung tâm sôi động của toàn khu đô thị, kết nối trực tiếp đến các chuỗi tiện ích đặc quyền.