Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt NamThái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.
Hơn 300 thương hiệu F&B và thời trang cao cấp sẽ có mặt tại Regal LegendSự xuất hiện của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế về F&B, thời trang, giải trí, thể thao… sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-AquaSáng ngày 25.04 vừa qua, chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Triển vọng đầu tư ở thị trường bất động sản Hà NộiBước sang năm 2025, thị trường bất động sản Hà Nội có nhiều tín hiệu khởi sắc. Nhà đầu tư tìm đến những sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín, triển vọng sinh lời bền vững.
Từ 2025, ô tô điện được gắn tem nhận diệnTheo Thông tư 79, biển số xe sử dụng năng lượng sạch, năng lượng xanh, thân thiện môi trường có gắn tem nhận diện màu xanh lá cây.
Giây phút lịch sử MiG-21 bắn hạ "pháo đài" bay B-52Đêm 27/12/1972, khi máy bay MiG-21 cách pháo đài bay B-52 khoảng 2-3km, phi công Phạm Tuân bình tĩnh kiểm tra công tắc, điều chỉnh lại đường ngắm và bắn liền 2 quả tên lửa K13.
Ai đứng sau chuỗi nhà hàng Cơm tấm Cali tại TPHCM?Doanh nghiệp vận hành chuỗi này là Công ty cổ phần Ngọc Lễ F&B. Cổ đông lớn của Ngọc Lễ F&B là doanh nghiệp nhượng quyền các thương hiệu như Dairy Queen, Swensen's, The Pizza Company, AKA House.
Ai đứng sau chuỗi trà sữa bình dân Tocotoco?Doanh nghiệp vận hành chuỗi Tocotoco, Chewy Junior và Otoke Chicken đều có cùng người đại diện pháp luật.
Tăng trưởng bền vững cho ngành F&B: 3 giải pháp sáng tạo từ Tetra PakTetra Pak gợi ý 3 giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp đón đầu thay đổi trong tương lai nhằm tối ưu hóa chi phí, nâng cao chất lượng và đáp ứng xu hướng tiêu dùng.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.
Cơ hội dẫn đầu của thương hiệu Việt trên thị trường nguyên liệu làm bánhCác thương hiệu cung cấp nguyên - phụ liệu cho thị trường đồ ngọt nói chung, ngành bánh nói riêng tại Việt Nam đang có cơ hội để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu khi sở hữu một hệ sinh thái ngành đa dạng.