Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt NamThái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.
Hơn 300 thương hiệu F&B và thời trang cao cấp sẽ có mặt tại Regal LegendSự xuất hiện của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế về F&B, thời trang, giải trí, thể thao… sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích cao cấp tại khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend.
DHA Corp ký kết với hơn 30 thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu tại D-AquaSáng ngày 25.04 vừa qua, chương trình giới thiệu dự án D-Aqua đã diễn ra thành công với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.
Vì đâu loạt thương hiệu ăn uống đình đám một thời tại TPHCM dần rơi rụng?Không ít thương hiệu F&B (dịch vụ ẩm thực) tại TPHCM từng được giới trẻ Việt yêu thích đã lần lượt rút khỏi thị trường, để lại những tiếc nuối cho người tiêu dùng.
Ai đứng sau Katinat?Bà Trương Nguyễn Thiên Kim góp 32 tỷ đồng để thành lập công ty vận hành chuỗi Katinat. Bà còn được biết đến là vợ ông Tô Hải cũng như đứng sau loạt thương hiệu F&B nổi tiếng.
Tiên đoán của Bác Hồ về B52 và kỳ tích diệt 2 pháo đài bay trong 10 phútLời dự đoán của Bác Hồ rằng: "Sớm muộn gì Mỹ cũng đưa B-52 đánh Hà Nội", đã trở thành kim chỉ nam để bộ đội ta dành 6 năm chuẩn bị, làm nên chiến thắng “Điện Biên Phủ trên không” năm 1972.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Matcha “đốt cháy” thị trường F&B Việt Nam, cuộc chơi tỷ USD hình thànhNhu cầu tăng mạnh, nguồn cung bị ảnh hưởng do thời tiết khiến giá matcha tăng kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp F&B phải tăng giá, dù lo ngại mất khách.
iPOS HRM: Hệ thống quản lý hỗ trợ ngành F&B dịp cao điểm cuối nămCuối năm luôn là giai đoạn áp lực nhất của ngành F&B: khối lượng công việc tăng, nhu cầu tiệc tùng dồn dập và ca làm kéo dài. Trong bối cảnh đó, iPOS HRM trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp tối ưu quản lý nhân sự và vận hành xuyên suốt.
Trà Cozy Barista - Giải pháp tối ưu chi phí cho ngành F&B trong thời “bão giá”Thương hiệu trà Cozy thuộc Công ty cổ phần sản phẩm Sinh Thái đã ra mắt bộ sưu tập trà nền chuyên biệt - Trà Cozy Barista, đây là giải pháp phù hợp cho các chủ quán F&B dễ dàng sáng tạo mà vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Chất lượng toàn diện từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm của Thụy ĐiểnTại Vietnam FoodExpo 2025, Tetra Pak mang tới trải nghiệm chất lượng mới với công nghệ từ Thụy Điển cho ngành F&B, giúp đảm bảo an toàn thực phẩm, tối ưu hiệu quả sản xuất, xây dựng hệ thống thực phẩm bền vững cho con người và hành tinh.
Cozy Matcha: Đột phá với công nghệ Nhật, đảm bảo nguồn cung cho ngành F&B Việt NamMatcha trở thành xu hướng đồ uống tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng F&B chọn lựa. Trong bối cảnh đó, Cozy mang tới sản phẩm matcha, làm chủ nguồn cung và đảm bảo chất lượng theo chuẩn Nhật Bản.