Câu chuyện về thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam

(Dân trí) - Thái Lan từ lâu đã thu hút được rất nhiều thực khách gần xa bởi chính nền văn hoá ẩm thực độc đáo và đa dạng sẵn có.

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch đặc sắc của Đông Nam Á và luôn chiếm được nhiều cảm tình của du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Không chỉ thu hút bởi các danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng, mà ẩm thực Thái Lan cũng góp phần không nhỏ trong việc níu giữ chân du khách quốc tế. 

Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 1

Là một nước láng giềng với Thái Lan, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi nền văn hoá ẩm thực phong phú của đất nước này. Ngày nay, các bạn có thể thấy ở Việt Nam có rất nhiều nơi kinh doanh ẩm thực Thái với đa dạng quy mô từ các quán ăn nhỏ, vừa cho đến nhà hàng lớn. Và sắp tới đây, chuỗi thương hiệu F&B Greyhound nổi tiếng ở Thái Lan cũng được du nhập vào Việt Nam. 

Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 2

Greyhound khởi điểm là thương hiệu thời trang Thời trang được ra mắt vào năm 1980. Sau 18 năm tìm hiểu và nghiên cứu thị trường ở Thái Lan, các sáng lập đã quyết định biến thương hiệu Thời trang Greyhound thành thương hiệu F&B và khai trương nhà hàng Greyhound Café đầu tiên vào năm 1998 trong khu phức hợp trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok. 

Chỉ sau vài tuần khai trương tại Bangkok, Greyhound Café được tạp chí Fortune vinh danh “Những chiếc ghế ‘hot’ nhất Bangkok” cho thấy sức hút không hề nhỏ của Greyhound Café đối với khách hàng. 

Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 3

Đến Greyhound Café, bạn sẽ được trải nghiệm menu ẩm thực với công thức độc đáo đúng theo khẩu hiệu ‘Thai food with a twist’. Các món Thái đặc sắc tuy lạ mà quen đảm bảo sẽ làm hài lòng được những vị thực khách khó tính.

Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 4
Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 5

Không chỉ được ưa chuộng tại Thái Lan, khi Greyhound Café xuất hiện tại các quốc gia khác cũng đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của khách hàng nơi đây. Tính đến nay, Greyhound Café đã có mặt tại 7 nơi trên thế giới bao gồm Thái Lan, Hong Kong, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia và Anh Quốc. 

Với những đặc điểm riêng biệt, Greyhound Café đã chiếm trọn được trái tim của khách hàng khắp nơi và điểm đến kế tiếp sẽ là Việt Nam. 

Câu chuyện về thương hiệu FB Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam - 6

Greyhound Café Việt Nam đang trong giai đoạn Soft Opening và dự kiến sẽ khai trương vào tháng 2 năm nay. Toạ lạc tại số 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, ngay góc Huỳnh Thúc Kháng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đây là một trong những vị trí trung tâm nhất tại Sài Gòn nhưng vẫn vừa đủ yên tĩnh cho thực khách có những khoảng riêng tư cần thiết. 

Cùng đón chờ các chương trình hấp dẫn từ Greyhound Café nhé!

- Fanpage: www.facebook.com/GreyhoundCafeVN/

- Instagram: www.instagram.com/greyhoundcafe.vn

- Website: www.greyhoundcafe.com.vn