Sức mua giảm, thị trường Noel trầm lắng Khác với mọi năm, thị trường Noel tại các thành phố lớn trên cả nước năm nay khá trầm lắng dù đã cận ngày. Giá cả tăng, người dân chi tiêu dè dặt khiến sức mua giảm đi đáng kể.
Thị trường Noel: Hàng Việt chiếm ưu thế Không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp các cửa tiệm bán hàng trang trí tại TPHCM. Sự đa dạng về sản phẩm và xu hướng đổi mới thị trường là điểm mạnh của mùa Giáng sinh năm nay.
Thị trường Noel tại Đà Nẵng: Cây thông đắt hàng Những ngày này, nhiều người dân Đà Nẵng đang tất bật mua sắm, chuẩn bị trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh, trong đó cây thông được nhiều người lựa chọn.
Đà Nẵng: Sức mua thị trường Noel yếu Các mặt hàng Noel năm nay được bày bán khá đa dạng và phong phú nhưng ít người mua.
00:49Đà Nẵng: Sức mua thị trường Noel yếu Các mặt hàng Noel năm nay được trưng bày khá đa dạng và phong phú nhưng ít người mua.
02:26Thị trường Noel tại Đà Nẵng: Cây thông đắt hàng Những ngày này, người dân Đà Nẵng đang tất bật mua sắm, chuẩn bị trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh, trong đó cây thông được nhiều người lựa chọn.
Điểm danh những cây thông đang "hot hit" trên thị trường Noel Những cây thông nhập khẩu về Việt Nam có giá lên tới 30 triệu đồng, hay cây thông Noel được chế tác từ cành củi khô được bán vài triệu đồng đang là mặt hàng đắt khách trong mùa giáng sinh.
Nhộn nhịp thị trường Noel Dọc khắp các con đường, không khí mua sắm cho dịp Noel và Tết dương lịch 2007 đã bắt đầu nhộn nhịp. Nắm bắt cơ hội này, các mặt hàng từ quần áo, giày dép, đến những vật dụng trang trí cho đêm Giáng sinh đã được giới kinh doanh tung ra thị trường.
Thị trường Noel vào mùa Từ nửa tháng nay, các phố Hàng Mã, Lương Văn Can (Hà Nội) như rực rỡ hơn bởi sắc màu của những bộ đồ ông già Noel, những chùm chuông, những món đồ trang trí cây thông. Năm nay, những mặt hàng nội địa đều bị đội lên vài giá so với mùa Noel năm ngoái.
Cận ngày Giáng sinh, thị trường Noel vẫn chưa “nóng” Thời điểm này, tại Hà Nội người dân đi mua các món đồ trang trí trong lễ Giáng sinh đã bắt đầu rục rịch, tuy nhiên so với các năm trước, lượng khách năm nay giảm hẳn.
Giá tăng, quà Việt “chiếm lĩnh” thị trường Noel Quà tặng phong phú, giá cả tăng cao, dịch vụ “ăn theo” ồ ạt khuyến mãi… Mùa Noel năm nay có thể coi là cuộc hoán đổi “ngôi” khi hàng Việt Nam chiếm tới 90% trên thị trường.
Hàng thì nhiều mà chả mấy ai mua Chỉ còn 4-5 ngày nữa là lễ Giáng sinh, nhưng tại Đà Nẵng, thị trường Noel vẫn chưa sôi động. Các mặt hàng phong phú và đa dạng, không thiếu thứ gì… Thế nhưng, hàng thì nhiều mà chẳng mấy người mua.