Masan Consumer thay Tổng giám đốcÔng Seokhee Won - “tướng” cũ của Unilever vừa trở thành Tổng Giám đốc Masan Consumer thay cho ông Trương Công Thắng, người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân.
Masan Consumer tiếp tục chia cổ tức "khủng", HSBC tăng định giá cổ phiếu MasanNgân hàng HSBC, nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Masan Consumer tăng trưởng bứt phá trong bối cảnh thách thức của vĩ môHơn 3/4 chặng đường 2023 đã qua với nhiều thách thức từ vĩ mô trong và ngoài nước kéo theo hệ quả là nhu cầu tiêu dùng trong nước suy yếu, nhưng Masan Consumer (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) vẫn đạt chỉ số kinh doanh ấn tượng.
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ sôi động chuẩn bị phục vụ khách hàng mùa cuối nămĐể phục vụ hàng chục triệu lượt khách hàng mỗi tháng và có thể tăng cao trong mùa mua sắm cuối năm, hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Masan (Masan Consumer, WinCommerce, Masan MEATlife…) đều lên kế hoạch sản xuất, phân phối hàng hóa từ rất sớm.
Festival Phở 2024 khai mạc thu hút hàng nghìn người tham dựChiều ngày 15/3, Lễ khai mạc Festival Phở 2024 với chủ đề "Con đường phở Việt" diễn ra tại TP Nam Định.
Masan Consumer Holdings đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc"Masan Consumer Holdings (MCH) vừa đạt chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc" được cấp bởi Great Place to Work® (GPTW), tổ chức uy tín toàn cầu về đánh giá và công nhận văn hóa nơi làm việc của doanh nghiệp.
Tập đoàn Masan được bình chọn "Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023"Ngày 28/11, tại Diễn đàn mua bán - sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2023 (M&A Vietnam Forum 2023) lần thứ 15, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) được bình chọn là doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu giai đoạn 2009-2023.
Masan High-Tech Materials đặt mục tiêu phát triển bền vững, thích ứng tương laiMasan High-Tech Materials tiếp tục thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, tập trung triển khai các sáng kiến tối ưu hóa chi phí và cải thiện hiệu quả tài chính, đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 đạt 15.000 - 15.800 tỷ đồng.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.