Masan Consumer thay Tổng giám đốc

Ông Seokhee Won - “tướng” cũ của Unilever vừa trở thành Tổng Giám đốc Masan Consumer thay cho ông Trương Công Thắng, người vừa từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
 

Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:

Thép Việt dễ gãy

Khởi động cao tốc gần 30.000 tỷ ở Đà Nẵng

Tín dụng vẫn trông chờ vào khách hàng nhỏ lẻ

Bà chủ TH True Milk sở hữu 7% Ngân hàng Bắc Á

Tin từ Tập đoàn Ma San (Masan Group) ngày 10/2 cho biết, ông Seokhee Won sẽ trở thành Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Ma San (Masan Consumer), công ty con của Masan Group.

Ông Seokhee Won sẽ ngồi ghế CEO masan Consumer từ đầu năm nay, thay cho ông Trương Công Thắng, người đã xin từ nhiệm vì lý do cá nhân. Theo Tập đoàn này, việc bổ nhiệm nhân sự và các thay đổi có liên quan sẽ được tiến hành ngay khi có các chấp thuận cần thiết của các cơ quan quản lý.   

Ông Won, cựu Phó Chủ Tịch cấp cao, phụ trách quản lý thương hiệu các sản phẩm chăm sóc da của Unilever ở khu vực Châu Á và thương hiệu Ponds trên toàn cầu, có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilever, trong đó có 8 năm công tác tại Unilever Việt Nam. Ngoài ra, ông này cũng từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cao cấp tại Unilever ở Trung Quốc, Nam Phi, Thái Lan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Masan Consumer là một trong những công ty con của Masan Group, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Masan Consumer là chủ các thương hiệu nổi ở Việt Nam như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafe và Vĩnh Hảo.
 
TC

VTV được giao vốn như doanh nghiệp Nhà nước