TPHCM: Con gái 19 tuổi bất ngờ gọi cho mẹ, báo đã sinh rớt tại nhàSau khi nhận cuộc gọi bất ngờ của con gái báo tin đã sinh rớt tại nhà, người mẹ liên hệ ngay cho trạm y tế phường để tiếp cận hỗ trợ bệnh nhân.
Đà Nẵng ghi dấu ấn kép tại Vietnam Smart City Award 2025Lần thứ 6 liên tiếp, Đà Nẵng được vinh danh tại Giải thưởng Thành phố Thông minh, đồng thời dẫn đầu bình chọn của người dân ở hạng mục Đô thị đáng sống.
5 cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chípNgười dân sau khi làm thủ tục xin cấp Căn cước công dân (CCCD) có thể thực hiện theo 3 cách để tra cứu thông tin về tiến độ cấp CCCD gắn chíp.
EVNSPC cảnh báo xuất hiện thêm trang web giả mạo ngành điệnTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thông báo về việc xuất hiện trang web giả mạo số tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện, với cước phí 8.000 đồng/phút (cao gấp 8 lần cước phí tổng đài chính thức của EVNSPC).
Cuộc gọi khẩn lúc nửa đêm của nam sinh lớp 8 bị bạn quấy rối tình dụcTừ một cuộc kêu cứu đến Tổng đài điện thoại Quốc gia bảo vệ trẻ em (Tổng đài 111), nam sinh lớp 8 ở Hưng Yên đã được cơ quan chức năng vào cuộc hỗ trợ, ngăn chặn hành vi xâm hại, quấy rối tình dục.
VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũVietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão, lũ gây ra trong năm 2025.
Bộ Công an ra mắt Phòng Tổng đài hướng dẫn CCCD và quản lý dân cưSáng 6/1, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) khai trương Phòng tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận thông tin về cấp, trả căn cước công dân (CCCD) gắn chip.
Ngày 20.000 cuộc gọi hỏi "căn cước công dân làm từ lâu vẫn chưa được nhận"Mỗi ngày có 20.000 cuộc gọi, cao điểm 30.000 cuộc gọi của người dân hỏi về các vấn đề liên quan đến CCCD gắn chip, đặc biệt là tình trạng căn cước làm từ lâu nhưng vẫn chưa được nhận.
BIDV triển khai bảo vệ an toàn giao dịch cho khách hàng bằng sinh trắc họcKhách hàng sẽ bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.
Thắc mắc về căn cước công dân, người Hà Nội gọi số điện thoại nào?Công an Hà Nội công bố đường dây nóng từ công an các quận, huyện, thị xã đến xã/phường/thị trấn đề giải đáp các thắc mắc, vướng mắc, bức xúc của người dân liên quan đến việc cấp căn cước công dân.
An Giang đẩy mạnh giảm nghèo về thông tin tại vùng biên giớiAn Giang đang đẩy mạnh các giải pháp giảm nghèo về thông tin tại khu vực biên giới, giúp người dân tiếp cận kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, qua đó mở rộng cơ hội sinh kế, từng bước nâng cao đời sống theo hướng bền vững.
Ukraine tăng tốc đàm phán hòa bình, Nga tiến công giành thêm lãnh thổNga đang giành được quyền kiểm soát các vùng lãnh thổ ở Ukraine với tốc độ nhanh nhất kể từ khi xung đột bắt đầu nổ ra vào năm 2022.