EVNSPC cảnh báo xuất hiện thêm trang web giả mạo ngành điệnTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thông báo về việc xuất hiện trang web giả mạo số tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện, với cước phí 8.000 đồng/phút (cao gấp 8 lần cước phí tổng đài chính thức của EVNSPC).
5 cách tra cứu tiến độ cấp Căn cước công dân gắn chípNgười dân sau khi làm thủ tục xin cấp Căn cước công dân (CCCD) có thể thực hiện theo 3 cách để tra cứu thông tin về tiến độ cấp CCCD gắn chíp.
Lập website mạo danh tổng đài taxi ở Hải Phòng để thu lợi trái phépCông an Hải Phòng xử phạt hai người tạo website và số điện thoại giả mạo tổng đài taxi H.P., H.V. để điều xe tự do, thu lợi trái phép.
Bộ Công an ra mắt Phòng Tổng đài hướng dẫn CCCD và quản lý dân cưSáng 6/1, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) khai trương Phòng tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tiếp nhận thông tin về cấp, trả căn cước công dân (CCCD) gắn chip.
Thiếu hụt nhân lực làm tăng nguy cơ xung đột trong môi trường bệnh việnTheo các chuyên gia, xung đột trong bệnh viện thường phát sinh khi người bệnh không được giải đáp thắc mắc kịp thời hoặc chưa nhận được sự chăm sóc đầy đủ.
Tổng đài 115 bị phản ánh “hỏi dài dòng” khi cần cấp cứu, đúng hay sai?Trước việc nhân viên trực đường dây nóng bị phản ánh có ca cần cứu mạng nhưng lại hỏi dài dòng gây mất thời gian, cả Trung tâm Cấp cứu 115 TPHCM lẫn giới chuyên môn đều đã lên tiếng.
Ngày 20.000 cuộc gọi hỏi "căn cước công dân làm từ lâu vẫn chưa được nhận"Mỗi ngày có 20.000 cuộc gọi, cao điểm 30.000 cuộc gọi của người dân hỏi về các vấn đề liên quan đến CCCD gắn chip, đặc biệt là tình trạng căn cước làm từ lâu nhưng vẫn chưa được nhận.
Thành lập tổ ứng cứu công nghệ ở xã vùng cao, đặc biệt khó khănTheo lãnh đạo xã Phước Trà, Đà Nẵng, mục đích của tổ ứng cứu công nghệ nhằm hỗ trợ người dân về các thay đổi thủ tục hành chính sau sáp nhập, cũng như hoạt động mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.
BIDV triển khai bảo vệ an toàn giao dịch cho khách hàng bằng sinh trắc họcKhách hàng sẽ bắt buộc áp dụng phương thức xác thực sinh trắc học bằng khuôn mặt đối với các giao dịch trực tuyến trên 10 triệu đồng hoặc tổng giá trị trên 20 triệu đồng/ngày.
Thắc mắc về căn cước công dân, người Hà Nội gọi số điện thoại nào?Công an Hà Nội công bố đường dây nóng từ công an các quận, huyện, thị xã đến xã/phường/thị trấn đề giải đáp các thắc mắc, vướng mắc, bức xúc của người dân liên quan đến việc cấp căn cước công dân.
Thẻ ATM từ chính thức bị khai tử từ 1/7: Thẻ chip và thẻ từ khác gì nhau?Khách hàng muốn tiếp tục thực hiện các giao dịch thẻ sau ngày 1/7 cần nhanh chóng chuyển đổi sang thẻ chip hoặc thẻ chip không tiếp xúc (contactless).
Bảo hiểm VietinBank và sứ mệnh bảo vệ khách hàng trong thiên taiTrước những thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra tại nhiều tỉnh thành, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã nhanh chóng vào cuộc, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai.