Diana xin lỗi sau ồn ào mời Negav: Ai đứng sau doanh nghiệp?Diana Việt Nam bị chỉ trích dữ dội khi mời rapper Negav trong chiến dịch quảng bá. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 360 tỷ đồng, là chủ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Hiền Hồ quỳ gối, Negav bị phản ứng: Cánh cửa trở lại không còn dễ dàng?Chuyên gia cho rằng trước đây, làn sóng tẩy chay nghệ sĩ gặp scandal chỉ tồn tại thời gian ngắn. Hiện tại, khán giả ngày càng tinh tường, khiến cánh cửa trở lại của người gặp tai tiếng không dễ dàng.
Mời rapper Negav quảng bá, nhãn hàng dành cho phụ nữ phải lên tiếng xin lỗiThông tin Negav được mời làm gương mặt quảng bá cho một thương hiệu băng vệ sinh gây tranh cãi dữ dội. Trước làn sóng chỉ trích, nhãn hàng lên tiếng xin lỗi và gỡ bỏ chiến dịch.
Hãng trà sữa Trung Quốc gây tranh cãi vụ bản đồ, bất ngờ báo mở cửa ở TPHCMTừng vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng Việt Nam khi xuất hiện bản đồ "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, sau 4 tháng im lặng, hãng trà sữa Chagee Trung Quốc vừa thông báo mở cửa ở TPHCM.
Xây dựng “hệ sinh thái KOL” lành mạnhMột cú trượt chuẩn mực từ KOL có thể kéo theo rất nhiều bạn trẻ bắt chước, châm ngòi cho một “dịch bệnh văn hóa” lan nhanh hơn bất kỳ chiến dịch giáo dục chính thống nào.
Fan phản đối án phạt với Kim Soo Hyun, hứa hẹn cuộc tẩy chay diện rộngKim Soo Hyun đang bị các nhà quảng cáo lâu năm kiện và đòi bồi thường thiệt hại do ảnh hưởng từ bê bối đời tư. Trong tháng 6 này, anh bị tịch thu tài sản hàng tỷ won (tương đương hàng chục tỷ đồng).
Xác minh vụ khách hàng kêu gọi tẩy chay quán ốc vì bán đồ ôi thiuNgành chức năng thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook việc một quán ốc trên địa bàn bị khách hàng tố bán đồ ôi thiu.
KOL, TikToker quảng cáo lố, sai sự thật tràn lanTrong bối cảnh bán hàng qua phát trực tiếp (livestream) bùng nổ, nhiều KOL, KOC liên tục quảng cáo sai sự thật hoặc thiếu kiểm chứng thông tin, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người tiêu dùng.
Hãng trà sữa Chagee bị xử phạt 60 triệu đồng vì dùng hình "đường lưỡi bò"Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Chagee Việt Nam với mức phạt 60 triệu đồng.
08:49Trương Triết Hạn bị tẩy chay vì bê bối thiếu hiểu biết chính trịSự nghiệp của nam diễn viên trẻ Trương Triết Hạn đứng trước nguy cơ chấm dứt hoàn toàn sau khi anh bị nhiều nhãn hàng quay lưng, khán giả tẩy chay vì vướng vào lùm xùm liên quan đến chính trị.
Trà sữa Chagee bị kêu gọi tẩy chay do có hình ảnh giống "đường lưỡi bò"Trước thềm khai trương tại Việt Nam, trà sữa Chagee - thương hiệu từ Trung Quốc - vấp phải làn sóng phẫn nộ từ người tiêu dùng Việt, do ứng dụng hiển thị hình ảnh nghi là "đường lưỡi bò".
Căng thẳng Trung Quốc - phương Tây nhìn từ làn sóng tẩy chay hàng hiệuCác nhãn hàng lớn đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của người tiêu dùng Trung Quốc trong bối cảnh mối quan hệ giữa Bắc Kinh và phương Tây "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".