Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
Tương ớt Chin-su vào top 1 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn QuốcVượt qua hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, tương ớt Chin-su vào top 1 nhãn hàng bán chạy nhất tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Màn chào sân ấn tượng của Tương ớt Chin-su Sriracha tại Foodex Nhật 2024Sau màn ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản 2024, Tương ớt Chin-su Sriracha thơm cay như trái ớt chỉ thiên tươi sẽ được bán song hành tại Việt Nam, phục vụ những tín đồ ăn cay trong nước.
Bán trà sữa ngập hành lá, ớt cay gây phản cảm, quán ở TPHCM bị "ném đá"Thời gian gần đây, một quán trà sữa ở TPHCM tung ra hai sản phẩm vị hành lá và ớt cay đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Thương lái ngừng mua, ớt ế nhuộm đỏ đường, nông dân lại lao đaoCác thương lái ngừng thu mua khiến ớt rớt giá thê thảm, chỉ còn 4.000 đồng/kg. Quá thất vọng, nhiều nông dân đành mang ớt ra đường phơi khô để chờ tăng giá mới bán.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Tương ớt Chin-su vào top 8 bán chạy trên sàn thương mại điện tử Amazon, MỹVượt qua hơn 400 thương hiệu tương ớt trên thế giới, tương ớt Chin-su đã đạt "ranking 8 best seller" (top 8 sản phẩm tương ớt có doanh số cao) trên Amazon.
Vụ 74 người ngộ độc do cơm nắm, cơm cuộn: Xác định nguyên nhânSở Y tế tỉnh Khánh Hòa đã công bố nguyên nhân khiến 74 người nhập viện thăm khám, điều trị sau khi ăn cơm nắm, cơm cuộn của người bán hàng rong.
Gia vị Việt muốn xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ, cần chuẩn bị điều gì?Theo chuyên gia kinh tế Vũ Kim Hạnh, thành công của Nam Dương khi xuất khẩu gia vị sang thị trường Hoa Kỳ đã chứng minh rằng, nếu có tầm nhìn và chiến lược dài hạn, ngành gia vị Việt có nhiều cơ hội vươn xa.
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
Đá lạnh nướng sốt cay trở thành món ăn đường phố "hot" nhất Trung QuốcĐá lạnh nướng là món ăn đường phố mới xuất hiện tại các chợ đêm ở miền Trung của Trung Quốc. Những viên đá lạnh được đặt trên vỉ, trộn thêm một số gia vị cay, nướng trên than hồng rồi ăn.
Những lợi ích bất ngờ khi ăn ớt cayỚt là một loại gia vị và được xem như là một loại rau quả, với vị cay nồng nóng và thường xuất hiện trong các bữa ăn của người Việt. Chúng chứa một hỗn hợp alkaloid có ích cho sức khỏe.