Sợ bỏ lỡ trào lưu, giới trẻ mải online, mất ngủ triền miên Nhiều bạn trẻ cho biết, họ có thể dành ra hàng giờ để theo dõi tin tức trên các trang mạng xã hội vì không muốn bị gắn mác "người tối cổ", không theo kịp trào lưu.
6 bẫy tâm lý các siêu thị thường giăng ra để bạn mua hàng nhiều hơn Không ít người vẫn vướng phải dù biết đó là chiếc bẫy mà các siêu thị, cửa hàng "giăng" sẵn.
YouTuber nhốn nháo ở lễ tang Vũ Linh: Nơi chia buồn thành chốn livestream? Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm khi cho rằng tang lễ vốn là để tiễn biệt người đã khuất và chia buồn với gia quyến, nay lại trở thành nơi các YouTuber, TikToker quay clip kiếm lượt tương tác.
"Đừng sợ lỡ cuộc chơi" Một ngày đẹp trời, bạn chợt chạnh lòng khi bắt gặp hình ảnh của một người bạn cũ trên Facebook, nay trông có vẻ thành đạt… hơn bạn?
"Làm hòa" với nỗi sợ bỏ lỡ "Đừng sợ lỡ cuộc chơi" được viết bởi cha đẻ thuật ngữ FOMO - Patrick J. McGinnis. Cuốn sách chỉ ra cách ta có thể chế ngự nỗi sợ bỏ lỡ đầy đáng sợ này.
Cổ phiếu Novaland, Hải Phát vẫn nằm sàn khi thị trường tăng Giữa lúc thị trường giao dịch sôi động và tâm lý mua đuổi (fomo) giá xanh, tím phổ biến thì NVL của Novaland và HPX của Hải Phát lại bất ngờ bị bán rất mạnh.
Cách tối ưu hóa website bán hàng của doanh nghiệp Tùy thuộc bài toán kinh doanh, loại mặt hàng, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu và tình hình thực tế của doanh nghiệp, chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX) từ Bizfly sẽ đưa ra tư vấn chiến lược website tương ứng.
Người trẻ và chứng lo “sợ bỏ lỡ” Sự phát triển với tốc độ kinh khủng của công nghệ, thông tin, đặc biệt là mạng xã hội là một trong nguyên nhân chính dẫn đến cảm giác “sợ bỏ lỡ” (FOMO) ở người trẻ hiện đại.
Lựa chọn của người trẻ: Nhiều việc thù lao thấp hơn là một việc lương cao! Tại sao ngày nay, dân công sở hiện đại có xu hướng "sướng không thích, gặp khổ lại lao vào" khi chọn làm nhiều công việc thù lao thấp thay vì chuyên tâm cho một việc lương cao?
Giải mã thuật ngữ JOMO: Tận hưởng niềm vui của sự bỏ lỡ Lối sống này không chỉ giúp chúng ta sống hạnh phúc hơn mà còn tăng cảm giác hài lòng với hiện tại.
Tái mặt vì "cầm than nóng" siêu cổ phiếu VNG VNZ đã có phiên quay đầu thứ 2 sau chuỗi tăng trần dựng đứng kể từ đầu tháng này. Phiên hôm nay, mã này chính thức giảm sàn với thanh khoản "bốc hơi".
Khoe con hay khoe mình? Bạn có thể khích lệ con bằng việc khen con trực tiếp, không việc gì phải đưa lên mạng. Như tôi của những ngày sau này, khi qua cơn cuồng con, tự nhận ra việc đáng làm là trực tiếp thay vì trực tuyến.