Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết”Đây là chương trình nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các bác tài và be thông qua việc mang đến cho các bác tài và gia đình những quyền lợi tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập, cùng các ưu đãi đặc quyền khác.
Tài xế "BE" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồngSáng nay (1/7), Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Be Group nói gì về việc các tài xế “be” đến trung tâm tiếp tài xế để phản ánh về việc bị nghi ngờ lỗi gian lận?Trước sự việc một số tài xế đến Trung tâm tiếp tài xế của “be” ngày 6/4 vửa qua, sau khi tiếp thu và lắng nghe ý kiến của tài xế, cũng như rà soát lại các khiếu nại, phản ánh, BE Group đã có phản hồi lại những thông tin này.
Ứng dụng gọi xe "Be" thành lập quỹ phúc lợi beCare cho tài xếNgày 6/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Vụ shipper bị tài xế xe Lexus đánh: Kỹ năng tự vệ khi làm "nghề nguy hiểm"Từ những lần shipper bị hành hung dẫn đến chấn thương, thậm chí tử vong, nhiều người cho rằng đã đến lúc các đơn vị vận chuyển trang bị kỹ năng xử lý tình huống và tự vệ cho tài xế trong lúc làm việc.
Dân công sở chật vật gọi xe công nghệ ngày đi làm trở lại sau TếtSau Tết, nhu cầu đi lại của người dân vẫn tăng cao trong khi nguồn tài xế bị gián đoạn khiến tình trạng khó đặt xe công nghệ vẫn diễn ra.
Phố đông cận Tết, tài xế công nghệ ở Hà Nội tắt máy, khách chật vật gọi xeDo tình trạng ùn tắc dịp cuối năm, người dân ở trung tâm Hà Nội gặp không ít khó khăn khi đặt xe công nghệ, nhất là vào giờ cao điểm.
Nam shipper chở người mẹ đi tìm con giữa đêm: "Tôi giúp bằng cả tấm lòng"Nam shipper ở Hà Nội cho biết: "Tôi giúp người mẹ tìm con bằng cả tấm lòng, không suy nghĩ gì nhiều. Trên xe, người mẹ khóc nức nở, tôi liên tục trấn an chị ấy".
Bolt có đấu nổi Grab, Be và Xanh SM ở thị trường Việt Nam?Thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa Grab, Be và Xanh SM. Liệu Bolt có đủ sức để cạnh tranh với 3 "ông lớn" này nếu gia nhập thị trường Việt Nam?
Đường sắt bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần ViệtĐường sắt Việt Nam vừa ký hợp tác chiến lược, bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần Việt của Be Group để bán vé, chọn ghế online, tích hợp đa phương tiện gồm máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe hơi và xe khách.
Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
Tháng cuối nhận ưu đãi "kép" tới 100% lệ phí trước bạ khi mua xe ToyotaƯu đãi 100% thuế trước bạ đã góp phần giúp Toyota đạt doanh số 8.736 xe trong tháng 10. Chương trình ưu đãi này sẽ tiếp tục được duy trì trong cả tháng 11.