Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết”Đây là chương trình nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các bác tài và be thông qua việc mang đến cho các bác tài và gia đình những quyền lợi tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập, cùng các ưu đãi đặc quyền khác.
Tài xế "BE" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồngSáng nay (1/7), Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Be Group nói gì về việc các tài xế “be” đến trung tâm tiếp tài xế để phản ánh về việc bị nghi ngờ lỗi gian lận?Trước sự việc một số tài xế đến Trung tâm tiếp tài xế của “be” ngày 6/4 vửa qua, sau khi tiếp thu và lắng nghe ý kiến của tài xế, cũng như rà soát lại các khiếu nại, phản ánh, BE Group đã có phản hồi lại những thông tin này.
Ứng dụng gọi xe "Be" thành lập quỹ phúc lợi beCare cho tài xếNgày 6/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Trước ngày nghỉ lễ, giá xe công nghệ tại Hà Nội tăng cao, tài xế né kháchChiều 26/4, ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ lễ, giá cước xe công nghệ tăng gấp đôi. Không ít người nói lượng tài xế ít hơn hẳn, họ phải chờ 30 phút mới bắt được xe dù không phải giờ cao điểm.
Tài xế công nghệ Be và kinh nghiệm thực chiếnNối tiếp hợp tác với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia từ 2019, Be Group tiếp tục thực hiện các buổi tập huấn dành cho tài xế nhằm nâng cao kỹ năng lái xe an toàn. Be vừa vào top 10 thương hiệu mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc của KPMG.
Hà Nội rét đậm, khách đi xe công nghệ khóc vì giá chát, app quay mòngChiều tối 22/1 - ngày Hà Nội rét đậm, rét hại, không ít người dùng phản ánh ứng dụng gọi xe công nghệ liên tục "quay" mòng mòng, giá lên cao mà họ không tìm được tài xế.
Shipper liên tục hủy đơn, có người xin trả phí 50.000 đồng để... được hủyGần Tết, lượng shipper giảm đi đáng kể vì một nhóm người đã về quê ăn Tết. Số khác từ chối nhận cuốc bởi lo ngại tắc đường, hỏng xe và các rủi ro khi di chuyển trong những ngày này.
Khó tìm shipper vận chuyển nội thành, phí ship tăng ngày cận TếtNhững ngày sát Tết, việc tìm shipper vận chuyển nội thành gặp nhiều khó khăn. Ngoài việc phí ship tăng, các shipper vận chuyển khá lâu và thường từ chối ứng trước tiền COD.
Shell hợp tác với nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ BeMới đây, nhà cung cấp dầu nhớt hàng đầu thế giới Shell vừa mở rộng hợp tác với nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ Be, hỗ trợ đội ngũ "tài xế áo vàng" tiếp cận với giải pháp dầu nhờn bền bỉ và hiệu suất cao.
Một chọi cả trăm, tài xế xe công nghệ "mơ" được làm công nhân"Ra đường ở đâu cũng thấy tài xế, tôi phải làm việc hơn 12 tiếng/ngày mới đủ sống. Tôi nhận ra rằng, trước đây làm công nhân đỡ vất vả, lương ổn định hơn nhiều", anh Thanh, tài xế xe công nghệ, nói.
Tài xế công nghệ cuối năm: Tết được ăn cơm có thịt!Đơn hàng gia tăng, chính sách thưởng hấp dẫn, bảo hiểm và phúc lợi chu đáo là những ưu điểm thu hút tài xế của hãng xe công nghệ Be trong thời gian qua.