Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết”Đây là chương trình nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các bác tài và be thông qua việc mang đến cho các bác tài và gia đình những quyền lợi tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập, cùng các ưu đãi đặc quyền khác.
Tài xế "BE" được bảo hiểm tai nạn và chăm sóc y tế hơn 350 triệu đồngSáng nay (1/7), Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức triển khai chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho tài xế với tên gọi beHealthcare (thuộc Quỹ phúc lợi beCare) với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Be Group nói gì về việc các tài xế “be” đến trung tâm tiếp tài xế để phản ánh về việc bị nghi ngờ lỗi gian lận?Trước sự việc một số tài xế đến Trung tâm tiếp tài xế của “be” ngày 6/4 vửa qua, sau khi tiếp thu và lắng nghe ý kiến của tài xế, cũng như rà soát lại các khiếu nại, phản ánh, BE Group đã có phản hồi lại những thông tin này.
Ứng dụng gọi xe "Be" thành lập quỹ phúc lợi beCare cho tài xếNgày 6/6 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần BE GROUP, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”, chính thức công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đường sắt bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần ViệtĐường sắt Việt Nam vừa ký hợp tác chiến lược, bắt tay cùng siêu ứng dụng thuần Việt của Be Group để bán vé, chọn ghế online, tích hợp đa phương tiện gồm máy bay, tàu hỏa, xe máy, xe hơi và xe khách.
Công an Hà Nội triệu tập 100 tài xế vụ "hỗn chiến xe ôm Be"Liên quan đến vụ "hỗn chiến xe ôm công nghệ Be", Công an Hà Nội đã ra lệnh bắt, giữ người trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với 14 đối tượng về hành vi Gây rối trật tự công cộng.
Dịch vụ giao hàng nhanh của Be Group tăng trưởng hơn 300%Không chỉ chiếm 1/3 thị trường gọi xe, tăng trưởng 390% trong mảng giao đồ ăn, Be Group mới đây đã ghi nhận mức tăng trưởng 300% của beDelivery - dịch vụ giao hàng nhanh trên siêu ứng dụng BE.
Cảnh sát giải tán cuộc "hỗn chiến xe ôm công nghệ Be"Tối 29/5, hàng chục tài xế xe ôm công nghệ Be tụ tập, hẹn đánh nhau tại khu vực công viên hồ điều hòa phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy). Cảnh sát đã kịp thời giải tán đám đông, tạm giữ một số đối tượng.
Tháng cuối nhận ưu đãi "kép" tới 100% lệ phí trước bạ khi mua xe ToyotaƯu đãi 100% thuế trước bạ đã góp phần giúp Toyota đạt doanh số 8.736 xe trong tháng 10. Chương trình ưu đãi này sẽ tiếp tục được duy trì trong cả tháng 11.
Be, Grab, ShopeeFood, Xanh SM dừng dịch vụ tại nhiều tỉnh thành do bão YagiDo ảnh hưởng của bão Yagi, hàng loạt ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn, giao hàng đã tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại một số địa phương đến sáng 8/9.
Muôn vàn kiểu vi phạm luật giao thông của tài xế xe ôm công nghệ ở Hà NộiVượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, leo vỉa hè, sử dụng điện thoại, thậm chí chơi game khi đi đường là những lỗi mà cánh tài xế xe ôm công nghệ thường vi phạm trên các đường, phố ở Hà Nội.
Số phận taxi, grab ra sao sau dự Luật Đường bộ mới?Theo lãnh đạo Hiệp hội taxi Hà Nội, dự thảo Luật Đường bộ mới chưa đáp ứng được kỳ vọng của ngành taxi trong việc tạo bình đẳng với các hãng xe công nghệ.