Thứ tư, 15/07/2020 - 15:11

Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết”

Dân trí

Đây là chương trình nhằm nâng cao sự gắn kết giữa các bác tài và be thông qua việc mang đến cho các bác tài và gia đình những quyền lợi tốt nhất về chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, thu nhập, cùng các ưu đãi đặc quyền khác.

Theo đó, tài xế sẽ được xếp hạng gắn kết dựa trên các hoạt động cùng ứng dụng be, cũng như việc tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng về chăm sóc khách hàng. Điểm gắn kết càng cao tương đương với quyền lợi càng tăng.

Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết” - 1
Các bác tài “be” được hưởng nhiều phúc lợi khi tham gia chương trình “Tài xế be thân thiết”

Trong tháng đầu tiên ra mắt, chương trình “Tài xế be thân thiết” giúp hàng ngàn tài xế và người thân được khám sức khỏe toàn diện miễn phí tại hệ thống Golden Healthcare. Bên cạnh đó, tài xế còn được tặng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện trị giá 350 triệu/năm và được hoàn lại 2%-4% doanh thu trong tháng, hàng chục ngàn lượt tài xế được ưu đãi giảm giá lên đến 25% khi sửa chữa, mua sắm phụ tùng xe máy, giảm giá lên đến 50% khi mua sắm điện thoại và phụ kiện…

Đây là chương trình tiếp nối cam kết “lấy tài xế làm gốc” của ứng dụng gọi xe be. Với cam kết này, be là hãng gọi xe đầu tiên và duy nhất trao tặng gói bảo hiểm tai nạn cho toàn bộ tài xế và bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho tài xế xuất sắc. Năm 2019, be tiên phong phối hợp cùng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức cuộc thi Tay Lái Vàng nhằm thúc đẩy xã hội công nhận tài xế là một nghề chân chính.

Trong bối cảnh dịch Covid, để san sẻ gánh nặng cùng các tài xế, be triển khai hàng loạt hoạt động hỗ trợ như: phát khẩu trang, nước rửa tay miễn phí, khử trùng xe và hướng dẫn bảo vệ sức khoẻ tài xế và khách hàng… Đặc biệt, chương trình quyên góp mang tên “Hành trình thử thách – Có tôi đồng hành” đã khép lại với 10.000 chuyến xe tinh thần (trị giá 20.000đ/chuyến xe) được trao gửi tới 1.000 bác tài. ​

Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết” - 2
Be là đơn vị gọi xe thực hiện nhiều biện pháp bảo vệ sức khỏe tài xế trong dịch Covid-19

Bên cạnh đó, dưới sự bảo trợ của beGroup, các tài xế còn được hỗ trợ về lãi suất, vốn vay và được đảm bảo doanh thu hoạt động khi tham gia gói vay vốn đồng hành tại VP Bank.

Ứng dụng gọi xe be vừa ra mắt Chương trình “Tài xế be thân thiết” - 3
Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO của beGroup luôn giữ vững quan điểm “lấy tài xế làm gốc”

Lãnh đạo beGroup cho biết, việc chăm lo cho đời sống tài xế là một trong những nhiệm vụ hàng đầu ở ứng dụng gọi xe thuần Việt này. “Hơn ai hết, be và tài xế hiểu rõ rằng chất lượng dịch vụ chính là mấu chốt quan trọng để giữ chân khách hàng. Thông qua chương trình “Tài xế be thân thiết”, be mong các bác tài sẽ tiếp tục là những đại sứ thương hiệu chân thành, tận tâm trong từng chuyến xe để cùng be góp phần xây dựng văn hóa giao thông hiện đại tại Việt Nam”, Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO của beGroup chia sẻ.

Trường Thịnh

Mới nhất