Marou giành 2 giải thưởng quốc tế tại PhápCông ty Cổ phần Sôcôla Marou vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện Prix Épicures de l'Épicerie Fine 2025 khi cùng lúc giành hai giải thưởng "Socola ngon nhất năm 2025" và "Bao bì được Ban giám khảo yêu thích nhất".
Nestlé MILO truyền cảm hứng về một Việt Nam bền bỉ trước khán giả quốc tếTrong những ngày Thế vận hội mùa hè 2024, người dân và du khách tại Paris có thể thấy tên các vận động viên (VĐV) Việt Nam xuất hiện trên bảng quảng cáo khắp đường phố.
00:30MILO mỗi ngày, đủ sức bền cả ngàySản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch Nestlé MILO đã được chứng minh khoa học bởi Viện Dinh dưỡng cho thấy khi kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ tăng sức bền.
Bữa sáng cân bằng: “Thần chú” mở ra ngày mới năng động cho trẻNếu dùng bữa sáng mỗi ngày, các bé sẽ có ít nhu cầu ăn vặt hơn, hạn chế nguy cơ béo phì, giúp hình thành thói quen ăn uống lành mạnh về sau. Nhưng bữa sáng nên như thế nào để giúp các bé khởi đầu một ngày mới đầy năng động?
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Nestle buộc phải gỡ xếp hạng sức khỏe 4 sao rưỡi trên sản phẩm MiloSau một thời gian dài bị cáo buộc khai thác lỗ hổng trên hệ thống Health Star Rating, Nestle đã ra thông báo gỡ bỏ xếp hạng 4 sao rưỡi về sức khỏe trên sản phẩm phổ biến của hãng này - Milo.
500.000 hộp MILO tiếp năng lượng chi sĩ tử “ vượt vũ môn” trong kỳ thi tốt nghiệp THPTKỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã kết thúc thành công, an toàn và nghiêm túc – một kỳ thi đặc biệt trong một năm nhiều biến động.
Trở lại trường học: Trẻ hào hứng nhưng cần chuẩn bị tốt về thể chất và cảm xúcDo ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, phần lớn học sinh trên cả nước phải học trực tuyến trong suốt học kỳ vừa qua. Phụ huynh cần hỗ trợ sát sao cho con về cả thể lực và tâm lý để "nhập cuộc" trở lại một cách năng động.
“Lên dây cót” tinh thần để trẻ đi học trở lại đầy năng lượngTrẻ đã đi học lại sau 3 tháng nghỉ dài, để thích nghi với trạng thái bình thường mới, trẻ cần được bố mẹ hướng dẫn cách bảo vệ bản thân và tăng cường sức khỏe để luôn tràn đầy năng lượng.
Nestlé MILO cùng các đại sứ môi trường nói không với ống hút nhựaĐể góp phần giảm rác thải nhựa, Nestlé MILO hưởng ứng chiến dịch "Nói không với ống hút nhựa" của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chiến dịch có sự tham gia của những người nổi tiếng trong vai trò đại sứ như tuyển thủ Đỗ Hùng Dũng và á hậu Phương Nga.
Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chíBà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa (Nestlé Việt Nam), cho biết nhãn hàng hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.
Ấn tượng kỷ lục đồng diễn thể dục của hơn 11.000 học sinhBài thể dục giữa giờ của học sinh tiểu học tỉnh Bình Dương được xác lập kỷ lục kép cho "Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất".