Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
"Cha đẻ" Louis Vuitton và Dior tiết lộ 4 bài học thành công kinh điểnBernard Arnault luôn đề cao sự cân bằng sáng tạo và thực tế. Mặc dù LVMH là tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới nhưng ông vẫn giữ tinh thần làm việc như một công ty khởi nghiệp.
Ngô Thanh Vân tuổi 46: Chồng trẻ cưng chiều, sắc vóc thay đổi gây chú ýSau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân giảm bớt công việc nghệ thuật, toàn tâm toàn ý vun vén tổ ấm bên chồng kém 11 tuổi.
Trào lưu mới: Diện hàng hiệu đắt đỏ để "sống ảo" nhưng không tốn một xuĐể tận hưởng lối sống xa hoa mà không phải chịu gánh nặng tài chính, nhiều người trẻ Trung Quốc đã có phương pháp khá độc đáo.
Chiếc điện thoại gập Mate XT này có gì đặc biệt mà giá hơn 2,5 tỷ đồng?Nếu mức giá 2.800 USD của chiếc điện thoại màn hình gập Huawei Mate XT vẫn chưa đủ đẳng cấp, người dùng có thể chi ra đến 100.000 USD để sở hữu chiếc Mate XT với thiết kế đặc biệt.
Vì sao trải nghiệm trực tiếp không thể bị thay thế trong ngành hàng xa xỉ?Chừng nào khách hàng còn tìm kiếm sự thỏa mãn trong những cảm xúc và trải nghiệm chân thực, chừng đó mua sắm sản phẩm hiện hữu, đặc biệt với ngành xa xỉ phẩm, vẫn giữ vai trò không thể thay thế.
Chiếc điện thoại gập Mate XT có gì đặc biệt mà giá hơn 15.000 USD?Nếu mức giá 2.800 USD của chiếc điện thoại màn hình gập Huawei Mate XT vẫn chưa đủ đẳng cấp, người dùng có thể chi ra hơn 15.000 USD để sở hữu chiếc Mate XT với thiết kế đặc biệt.
Ảo hóa không gian điện Thái Hòa trên nền tảng thực tế ảo YooLifeĐiện Thái Hòa đã được tái hiện sống động trên nền tảng số YooLife. Điều này mang đến cơ hội để người dân khắp nơi chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của một công trình mang tính lịch sử.
2NE1 - nhóm nhạc nữ Kpop tiên phong ăn mặc độc lạ, diện toàn hàng hiệuỞ thời kỳ đỉnh cao, 4 cô gái 2NE1 không ngại thử nghiệm phong cách táo bạo và trở thành những thần tượng đầu tiên mạnh tay đầu tư vào trang phục hàng hiệu trong các sản phẩm âm nhạc.
"Xấu hổ xa xỉ": Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, chi tiêu thầm lặngNgười giàu Trung Quốc ngày càng thận trọng hơn trong việc phô trương sự giàu có của mình khi nền kinh tế nước này phải đối mặt với những khó khăn, gây áp lực lên thị trường hàng xa xỉ.
"Nhịn ăn, nhịn mặc" mua iPhoneViệc sở hữu một món đồ xa xỉ có thể mang lại niềm vui ngắn hạn, nhưng sự bền vững tài chính là niềm vui dài hạn mà chúng ta nên cân nhắc.
Masterise Homes hợp tác S&S CIRE phân phối bất động sản hạng sang tại Việt NamMasterise Homes công bố hợp tác chiến lược với S&S Christie's International Real Estate (S&S CIRE), liên doanh thuộc mạng lưới tiếp thị bất động sản cao cấp toàn cầu Christie's, phân phối bất động sản hạng sang do Masterise phát triển tại Việt Nam.