Vương Bảo: 10 năm khẳng định chất lượng, xứng tầm "Thương hiệu quốc gia"Ngày 4/11 đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi được công nhận là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", thể hiện cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt nam giới.
Y học cổ truyền: Việt Nam có lợi thế lớn nhưng xuất khẩu dược liệu khó khănĐại diện Bộ Y tế khẳng định, Việt Nam nắm giữ lợi thế lớn trong ứng dụng thuốc y học cổ truyền. Các chính sách ưu tiên sử dụng nguồn dược liệu trong nước cũng được đưa vào luật Dược sửa đổi.
Chiều nay, Quốc hội biểu quyết thông qua dự án Luật Dược sửa đổiTại phiên họp chiều 21/11, dự án Luật Dược sửa đổi sẽ được lấy biểu quyết thông qua. Với nhiều điểm mới, dự án luật được kỳ vọng khắc phục tình trạng thiếu thuốc, tạo đà cho ngành dược phát triển.
Dược phẩm Thái Minh - Thương hiệu quốc gia 2024: Thành công dựa trên giá trị con ngườiTrong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành dược phẩm Việt Nam, Dược phẩm Thái Minh nổi bật không chỉ nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn bởi triết lý phát triển con người đầy nhân văn.
VinFa mà Vingroup vừa thoái hết vốn là doanh nghiệp nào?Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2024, Vingroup nắm 48,78% cổ phần VinFa. Chưa rõ bên nhận chuyển nhượng toàn bộ cổ phần VinFa do Vingroup thoái vốn là ai.
3 sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đạt chứng nhận "Thương hiệu quốc gia"Tại lễ công bố "Thương hiệu quốc gia 2024", Dược phẩm Hoa Linh đã được vinh với 3 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu là dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và thuốc ho bổ phế Bảo Thanh.
"Hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại dầu gội dược liệu Nguyên Vương"Dầu gội dược liệu Nguyên Vương nhận được hơn 90% người dùng đồng ý đề cử và mua lại sau khi sử dụng theo kết quả khảo sát của Try & Review qua sự đánh giá của hơn 125 người Việt trải nghiệm.
Rancare - Bộ sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho sức khỏeBộ sản phẩm sữa dinh dưỡng Rancare ra mắt thị trường với công thức đột phá cùng những thành phần cao cấp, mang đến thêm lựa chọn cho người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện.
Nam vương Tuấn Ngọc diện đồ 25kg, vào top 20 trang phục dân tộc đẹp nhấtTuấn Ngọc diện trang phục lấy cảm hứng từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân (tỉnh Ninh Bình), gây ấn tượng nhờ màn trình diễn thu hút.
Thuốc nhỏ mắt Eskar đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024Ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Eskar được xướng tên sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Dược Nam Hà tiếp tục đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" năm 2024Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Nam Dược 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Nam Dược cùng 2 thương hiệu nổi bật tiếp tục vinh dự được Thủ tướng trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia năm 2024.