Chiến lược trọng tâm năm 2024 của PNJTiếp tục gia tăng và chiếm lĩnh thị phần thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… được kỳ vọng là chìa khóa giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng.
Ajinomoto ra mắt dòng gia vị tiện lợi Aji-Quick cải tiếnNhằm đáp ứng nhu cầu chế biến những món ăn ngon một cách dễ dàng nhanh chóng, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường các sản phẩm cải tiến mới mang thương hiệu Aji-Quick, gồm Bột chiên Gà giòn gói 70g và Bột chiên giòn Hải sản gói 150g.
Máy đo đường huyết 3P cho phép theo dõi liên tục và cập nhật theo thời gian thựcFPT vừa ra mắt máy đo đường huyết liên tục 3P, cho phép theo dõi đường huyết liên tục và cập nhật theo thời gian thực.
VietinBank tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn để nâng cao hiệu quả kinh doanhĐến hết quý III, quy mô CASA tại VietinBank duy trì trong nhóm dẫn đầu thị phần và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, từ đó, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.
Làm thế nào để lọc không khí trong nhà?Trong điều kiện môi trường ô nhiễm nặng như hiện nay, bạn có lo ngại và tìm cách cải thiện chất lượng không khí trong ngôi nhà của mình không?
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Lọc hóa dầu Bình Sơn hoàn thành chỉ tiêu sản lượng sản xuất năm 2024Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết vào lúc 17h ngày 18/11, đồng hồ sản lượng xăng dầu các loại của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã đạt mốc kế hoạch năm 2024, là 5,7 tấn, về đích sớm 43 ngày.
King Luxury và hành trình gần 15 năm chăm sóc giấc ngủ cho người ViệtThành lập từ năm 2010, King Luxury đã trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển vững mạnh. Với châm ngôn "đặt khách hàng làm trung tâm", King Luxury từng bước khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp chăm sóc giấc ngủ.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.
Vương Bảo: 10 năm khẳng định chất lượng, xứng tầm "Thương hiệu quốc gia"Ngày 4/11 đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi được công nhận là "Thương hiệu quốc gia Việt Nam", thể hiện cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt nam giới.
VinBigdata vào top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặtCông ty CP VinBigdata (Tập đoàn Vingroup) vào top 10 thế giới ở hạng mục nhận diện khuôn mặt Mugshot Webcam, bảng xếp hạng "Đánh giá công nghệ nhận diện khuôn mặt" mới nhất, do Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Hoa Kỳ công bố.
LG Comfort Kit: Bộ phụ kiện mang thiết bị LG đến gần với người dùngLG vừa giới thiệu bộ sưu tập các phụ kiện mang tên LG Comfort Kit có thể tích hợp liền mạch trên thiết bị gia dụng từ LG, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như công năng sản phẩm.