Bảo Việt Tâm An – Miếng ghép hoàn hảo cho bảo hiểm tích lũy đầu tư và sức khỏe toàn diệnTừ tháng 5/2019, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bảo Việt Tâm An – bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt. Là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tích hợp cùng gói bảo hiểm liên kết đầu tư của Bảo Việt nhân thọ, khách hàng giờ đây có thể nhân đôi lợi ích và sự an tâm khi được bảo vệ trọn vẹn từ sức khỏe đến cuộc sống.
Rã đông sai cách - Cánh cửa cho vi khuẩn xâm nhậpRã đông thực phẩm an toàn không chỉ giúp bảo toàn chất lượng món ăn mà còn là yếu tố quan trọng để phòng tránh các bệnh lý do thực phẩm gây ra, đặc biệt trong những ngày Tết bận rộn.
Nagakawa đặt mục tiêu tăng tốc bứt phá năm 2025Với việc tái định vị thương hiệu sau hơn 2 thập kỷ, Nagakawa đã khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành điện lạnh, sẵn sàng tăng tốc chuyển mình bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Lãnh đạo các ngân hàng Việt Nam kỳ vọng gì cho năm mới?Trước thềm năm mới, đại diện các ngân hàng chia sẻ với Dân trí về những kỳ vọng cho năm mới.
Keyshu ký hợp tác nghiên cứu và phát triển dược mỹ phẩm cùng IPCRThương hiệu dược mỹ phẩm chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm từ thiên nhiên kết hợp công nghệ hiện đại - Keyshu vừa ký hợp tác với cùng Viện nghiên cứu Dược phẩm và Mỹ phẩm Việt Nam (IPCR).
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Ngân Korea ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ chống lão hóaNgân Korea cho biết đã hợp tác với các tập đoàn dược mỹ phẩm của Hàn Quốc để đưa về dòng sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, trong đó có thực phẩm bảo vệ sức khỏe NMN 36.000+ vừa ra mắt thị trường.
VNVC mời tập đoàn Đức thiết kế nhà máy vaccine "xanh" quy mô 2.000 tỷ đồngNhà máy sản xuất vaccine và sinh phẩm VNVC có vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, được Tập đoàn Rieckermann (Đức) thiết kế xây dựng theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, hướng đến mục tiêu Net Zero. Nhà máy dự kiến khởi công trong 2025, ở Long An.
Honda Việt Nam hướng tới trung hòa carbon và an toàn giao thôngHonda Việt Nam (HVN) không ngừng nỗ lực phát triển bền vững, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam qua loạt hoạt động đa dạng trong năm 2024.
AEON tăng giờ hoạt động, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàngTừ ngày 24/1 đến ngày 2/2 (tức 25 tháng Chạp đến mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng thêm giờ hoạt động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tiện lợi, trọn vẹn cho người tiêu dùng dịp Tết Ất Tỵ.
Khát vọng vươn mình của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mớiĐảng bộ Hà Nội luôn là đơn vị đi đầu trong triển khai, cụ thể hóa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Đưa gà tre vào hộp, người đàn ông muốn đưa đặc sản quê hương đi khắp nơiVới mong muốn ổn định đầu ra và nâng cao giá trị nông sản địa phương, anh Phan Thanh Kiên ở Quảng Nam đã đưa gà tre, nấm rơm vào đóng hộp.