Bài học về chiến thuật hiệu quả từ sân chơi Olympic Robot quốc tếLà cuộc thi robotics quy mô lớn dành cho học sinh, FIRST Global Challenge (FGC) được biết đến như một sân chơi đặc biệt, với luật thi đấu hướng đến tư duy cạnh tranh trong sự cộng hưởng và tinh thần hợp tác để đạt mục tiêu chung.
Thanh Bùi: "Việt Nam thiếu sân chơi để giới trẻ hiểu về nghệ thuật"Nghệ sĩ Thanh Bùi nhìn nhận bên cạnh các gameshow, chương trình truyền hình thực tế, Việt Nam còn thiếu sân chơi mang tiêu chuẩn toàn cầu để thu hút tài năng khu vực và thế giới.
Làm sao để đấu giá đất không trở thành "sân chơi" của giới đầu cơ?Bộ Tư pháp đề xuất nâng mức tiền đặt cọc trong đấu giá đất lên tối đa 50% giá khởi điểm để ngăn đầu cơ, song giới chuyên gia cảnh báo cần phân biệt giữa cá nhân và doanh nghiệp.
Nông sản Việt Nam tham gia nhiều sân chơi lớnNông nghiệp Việt Nam xuất hiện loạt cây trồng 1 tỷ USD, bao gồm gạo, cà phê, điều, tiêu, tôm, cá tra, gỗ và sản phẩm gỗ.
Ngành Sư phạm: Từ thời "9 điểm 3 môn" đến sân chơi khốc liệt nhất 2025Ngành sư phạm từng có giai đoạn bị xem là thảm hoạ khi 9 điểm/3 môn cũng có thể trúng tuyển. Giờ đây, ngành này là sân chơi mà học sinh giỏi cũng khó có thể trúng tuyển.
Sân chơi dành cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của Honda Việt NamNgày 17/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ.
Ghép địa danh Việt đổi thưởng 18 triệu đồng: Sân chơi mùa hè hấp dẫn từ SacombankGiới trẻ mê du lịch, yêu công nghệ và tự hào dân tộc nay có thêm sân chơi tài chính độc đáo: vừa chuyển tiền, thanh toán, vừa thu thập mảnh ghép địa danh Việt Nam và đổi thưởng tiền mặt lên đến 18 triệu đồng trên ứng dụng Sacombank Pay.
Alcaraz bị đánh giá thấp hơn Nadal ở sân chơi Roland GarrosDù để lại ấn tượng khi vô địch hai lần liên tiếp tại Roland Garros, tuy nhiên Carlos Alcaraz không được đánh giá cao bằng đàn anh Rafael Nadal ở mặt sân đất nện tại Paris (Pháp).
Thương mại điện tử - Sân chơi để hàng Việt tiếp cận người dùngChương trình "Tinh hoa Việt chung sức" mang đến sân chơi trực tuyến kết nối nhiều thương hiệu Việt với hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
“Sân chơi tạo lập tín chỉ carbon không chỉ dành cho doanh nghiệp lớn”Theo ThS Đặng Hồng Hạnh, Giám đốc kiêm Đồng sáng lập Công ty cổ phần Tư vấn năng lượng và môi trường (VNEEC), ngay cả hộ gia đình và cộng đồng địa phương cũng hưởng lợi từ doanh thu tín chỉ carbon nếu lựa chọn tham gia dự án tạo lập phù hợp.
Loạt doanh nghiệp Việt kỳ vọng cơ hội và sân chơi công bằng để cống hiếnĐại diện các doanh nghiệp kỳ vọng môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng để doanh nghiệp Việt bứt phá và cống hiến nhiều hơn cho đất nước.
Khoảng trống sân chơi trẻ em nhìn từ cú sốc làng Háo HứcMột mùa hè đúng nghĩa cần đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản để trẻ phát triển lành mạnh, cả về thể chất, tinh thần và nhận thức.