4 lỗi phổ biến khiến "tấm chiếu mới" môi giới bất động sản khó bán được nhàNhững người lần đầu làm nghề môi giới bất động sản thường gặp các lỗi khiến khó tìm khách hàng như không hiểu rõ dự án, khách hàng mục tiêu, thiếu động lực.
Quý I, Masan có doanh thu 18.855 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gấp đôi so với quý trướcTheo báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2024 của Tập đoàn Masan (MSN), doanh thu hợp nhất của MSN tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng. Công ty này cũng đã hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital vào ngày 22/4.
Cam kết mua và thuê lại căn hộ, Tecco Elite City Thái Nguyên hút kháchKhuấy động thị trường bất động sản với chính sách mua và thuê lại căn hộ, dự án chung cư cao cấp Tecco Elite City (thành phố Thái Nguyên) thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.
Lý giải sức hút của Trust City giá chỉ 2 tỷ đồngVới tình trạng căn hộ có mức giá dưới 2 tỷ đồng hiếm hoi như hiện nay, người có nhu cầu ở thực không dễ tìm được sản phẩm như mong muốn. Trust City, tọa lạc ở vị trí vàng ở khu vực phía Đông Thủ đô là một dự án thỏa nhu cầu này.
Dòng vốn thông minh tìm kiếm kênh đầu tư ở Lục NgạnVới nguồn tài chính dồi dào, chuẩn bị đón một thị xã mới vào 2025, cư dân Lục Ngạn (Bắc Giang) được dự báo đang tìm kiếm những dự án bất động sản tiềm năng để đầu tư.
Mức độ quan tâm bất động sản Long An tăng 83% sau loạt dự án tỷ đô đổ bộDữ liệu thống kê thị trường của Batdongsan.com.vn cho thấy, trong tháng 3, mức độ quan tâm đến bất động sản Long An tăng đột biến so với tháng trước khi nhiều dự án "khủng" của Vinhomes, Ecopark... hé lộ thông tin.
Gamuda sở hữu quỹ đất chiến lược phát triển bất động sản thấp tầng tại TPHCMGamuda Land - nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia vừa ra mắt dự án Quick-turnaround (QTP) thứ tư - dự án khu dân cư thấp tầng tại huyện Bình Chánh, cửa ngõ phía Tây TPHCM.
Bán được gần 10.000 ô tô điện, VinFast đóng góp thế nào cho Vingroup?Trong cơ cấu doanh thu thuần của Vingroup quý I năm nay, mảng sản xuất mang về hơn 6.000 tỷ đồng, gấp 3,4 lần cùng kỳ năm ngoái.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
GELEX là một trong 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024Nhiều năm liền có mặt trong bảng xếp hạng uy tín đã khẳng định vị thế của Tập đoàn GELEX - doanh nghiệp có tầm nhìn, chiến lược kinh doanh hiệu quả và bền vững.
Cà phê "dính" đến đất rừng không được xuất khẩu vào châu ÂuĐể xuất khẩu được cà phê vào thị trường châu Âu từ cuối năm nay, các đơn vị phải chứng minh được nguồn gốc cà phê không trồng trên đất rừng, không gây mất rừng.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.