Mì trà sữa trân châu bắp bò ở Hà Nội: Giá bằng 2 bát phở, vị lạ khó nuốt?Dù có mức giá không hề rẻ là 98.000 đồng/bát, món mì trà sữa trân châu bắp bò vẫn hút nhiều người trẻ trải nghiệm vì tò mò. Một số khác lại e ngại về sự kết hợp nguyên liệu "nghe đã thấy đau bụng".
Tập đoàn TH đồng hành cùng giải chạy S-Race dành cho học sinh, sinh viênCùng S-Race TPHCM, Tập đoàn TH nối dài chuỗi hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe học đường với sứ mệnh "Vì tầm vóc Việt".
"Nữ hoàng linh trưởng" trong trung tâm cứu hộ lớn nhất Việt NamVoọc Chà vá chân nâu có màu sắc rực rỡ, được mệnh danh là "nữ hoàng linh trưởng". Loài động vật quý hiếm này đang được nuôi dưỡng, bảo tồn tại trung tâm cứu hộ linh trưởng nguy cấp lớn nhất Việt Nam.
Ai đứng sau KOI Thé Việt Nam?Chuỗi trà sữa này được vận hành bởi Công ty TNHH KOI Café Việt Nam. Chủ sở hữu của công ty này là KOI Café Group có trụ sở tại Singapore.
TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đườngAnh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường tại hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp sáng 21/9.
Những lợi ích không phải ai cũng biết của sữa đậu nànhLoại sữa này rất giàu các nguyên tố vi lượng khác nhau, chẳng hạn như: kali, magie...
Framil ra mắt sữa tươi tiệt trùng mớiFramil là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em và người trưởng thành, với công thức từ Úc để tạo ra các sản phẩm chất lượng, thành phần dinh dưỡng cao góp phần cải thiện sức khỏe người Việt.
2 cách ăn sáng của dân văn phòng gây hại đủ đườngBàn làm việc biến thành bàn ăn, vừa ăn vừa nhìn máy tính làm việc, lướt facebook… là thói quen rất hay gặp ở dân văn phòng. Tưởng chừng vô hại, đây lại là thủ phạm gây hại đủ đường.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Cà phê muối Việt được báo Tây dự đoán sẽ tạo nên cơn "sốt" trên thế giới?CNN Travel nhận định món cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng ẩm thực mới. Ở Mỹ, nhiều người cố gắng tùy chỉnh ly cà phê của họ sao cho giống thức uống này.
Thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam ghi dấu ấn phát triển bền vữngNgày 2/8, Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được vinh danh trong "Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững (Top 50 Corporate Sustainability Awards - CSA)".
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt NamNằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".