Phát triển thủy sản Việt Nam: Bắt đầu từ minh bạch dữ liệu và chuyển đổi xanhNgành thủy sản Việt Nam đang chịu sức ép từ biến đổi khí hậu, thẻ vàng IUU, rào cản kỹ thuật và “rào cản xanh” từ thị trường xuất khẩu, yêu cầu chuyển đổi sang phát triển bền vững, minh bạch và ứng dụng công nghệ cao trở nên cấp thiết.
Vietcombank vận hành tuyến xe buýt điện nội bộ đầu tiên tại Hà NộiTuyến xe không khói “Vietcombank Green Bus” được triển khai từ tháng 6, là bước đi tiếp theo trong hành trình thực thi chiến lược ESG mà ngân hàng số 1 Việt Nam kiên định theo đuổi.
Thủy sản Việt và hành trình chuyển đổi xanhNgày 7/6, tại TP Nha Trang, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) phối hợp với Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup tổ chức Hội thảo “Phát triển bền vững ngành thủy sản”.
Cần Thơ đưa sầu riêng Ri 6 ra thị trường phía bắc qua Hải PhòngSầu riêng Cần Thơ được kết nối tiêu thụ tại Hải Phòng nhằm mở rộng thị trường, hỗ trợ nông dân trước khó khăn xuất khẩu và phát triển chuỗi cung ứng bền vững.
Thương hiệu sơn khoa học USkolor A.I gây ấn tượng với video giới thiệu mớiThương hiệu sơn USkolor A.I ra mắt video giới thiệu mới, đánh dấu bước tiến về mặt truyền thông và thể hiện cam kết đồng hành cùng chiến lược đổi mới sáng tạo toàn diện, hướng đến một tương lai xanh, sạch, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
Lý do nào khiến doanh nghiệp vẫn ngại chuyển đổi xanh?Dù biết chuyển đổi xanh mang lại nhiều lợi thế, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay chưa biết nên bắt đầu từ đâu, thậm chí chưa hiểu rõ ESG là gì.
Huyện vùng sâu tính cách tăng giá trị cho cây "triệu đô", bánh "triệu like"Lãnh đạo huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) và các chuyên gia, nhà khoa học cùng nhau thảo luận, chia sẻ, bàn giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm, phát triển thị trường.
Ước tính cứ 2 người hút thuốc lá sẽ có 1 người chết sớmTheo WHO, hút thuốc lá là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Ước tính cứ 2 người hút thuốc lá sẽ có 1 người chết sớm, trong đó một nửa ca tử vong xảy ra ở tuổi trung niên (39-65).
Carlsberg Việt Nam thực hiện cam kết bền vững nhân Ngày Môi trường Thế giới 2025Sáng ngày 31/5, gần 200 tình nguyện viên từ Carlsberg Việt Nam - gồm đội ngũ nhân viên, lãnh đạo cấp cao và gia đình - đã cùng tham gia hoạt động dọn dẹp bờ biển tại xã Phước Tỉnh (Bà Rịa–Vũng Tàu). Hơn 3 tấn rác thải đã được thu gom tại sự kiện này.
"Mong doanh nghiệp Thụy Điển mở rộng đầu tư vào hạ tầng công nghệ thông tin của Việt Nam"Thủ tướng cho biết Việt Nam ưu tiên, muốn hợp tác với các đối tác có trình độ công nghệ cao; mong Ericsson và doanh nghiệp Thụy Điển mở rộng đầu tư vào hạ tầng công nghệ thông tin của Việt Nam.
Nam Long ADC nỗ lực đưa nhà ở "vừa túi tiền" trở lạiSau thành công đưa hơn 10.000 nhà ở vừa túi tiền (EHome) và nhà ở xã hội (EHomeS) ra thị trường phía Nam, Nam Long ADC - thành viên của Tập đoàn Nam Long (NLG) đang mở rộng mô hình an cư này ra miền Bắc.
Chủ tịch nước: Sự sáng tạo tạo nên giá trị bền vững cho sản phẩm truyền thốngChủ tịch nước nhấn mạnh sự sáng tạo và tài hoa của các nghệ nhân là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự độc đáo và giá trị bền vững cho những sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.