Chàng trai Việt "gia cảnh bình thường" chinh phục sàn diễn số 1 thế giớiPhan Huy, chàng trai Việt Nam 26 tuổi, đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà thiết kế trẻ nhất thế giới mang thương hiệu của mình trình diễn tại Tuần lễ Thời trang cao cấp Paris (Pháp).
Gen Z đổi gu, muốn nhận bitcoin làm quà dịp lễKhông phải đồ hiệu hay tiền mặt, 45% gen Z Mỹ muốn nhận tiền số làm quà dù giá bitcoin vừa giảm mạnh từ đỉnh. Đằng sau lựa chọn có phần ngông cuồng này là một tư duy tài chính hoàn toàn mới.
Người mua nhà mệt mỏi vì AI: Tin đăng lung linh, thực tế phũ phàngNhững bức ảnh bất động sản lung linh nhờ AI đang biến hành trình mua nhà thành ác mộng. Khi công nghệ xóa nhòa ranh giới thật - giả, người mua phải trả giá đắt bằng niềm tin và tiền bạc.
Cuối năm coi chừng bẫy "giảm giá ảo", nâng khống rồi hạ giáỦy ban Cạnh tranh Quốc gia cảnh báo chiêu trò nâng giá gốc rồi giảm sâu, tạo khan hiếm giả dịp cuối năm. Người dùng cần kiểm tra lịch sử giá, lưu hóa đơn để tránh "sập bẫy" khuyến mãi ảo.
Trung Quốc chiếm 17/20 mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới, trừ vị trí số 1Mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới vẫn đang là Tesla, và vị trí này chưa có dấu hiệu bị cái tên Trung Quốc nào đe dọa. Thương hiệu châu Âu duy nhất có tên trong Top 20 là Volkswagen.
"Mỏ vàng" trăm tỷ USD, kẻ thù mới khiến giới kinh doanh hàng xa xỉ mất ngủTăng gấp 3 lần hàng mới, thị trường hàng hiệu cũ hứa hẹn đạt 360 tỷ USD đang trở thành đối thủ lớn nhất của các thương hiệu. Gen Z dẫn đầu xu thế, và xác thực trở thành cuộc chiến sống còn.
Synactif - Hành trình hướng tới vẻ đẹp tựa chạm khắcThương hiệu mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, vừa tổ chức sự kiện “L’Heure Synactif - Thời khắc của những đoá hồng”, lấy cảm hứng từ nền tảng thanh lọc của bộ sản phẩm, dành cho khách hàng thân thiết.
Người Hàn đau đầu với mỹ phẩm giả "Made in Korea" xuất xứ từ Trung QuốcMột lọ kem Sulwhasoo giả được nhập lậu, rao bán như hàng thật. Thiệt hại từ mỹ phẩm K-beauty giả tăng 24 lần, phơi bày một mạng lưới làm nhái tinh vi mà người tiêu dùng khó lòng nhận biết.
Lý do Vertu vẫn giữ yếu tố thủ công trong thời đại AIKhi AI trở thành chuẩn mực mới của công nghệ, Vertu vẫn chọn hướng đi riêng, kết hợp trí tuệ nhân tạo với nghệ thuật thủ công để tạo nên chuẩn mực xa xỉ công nghệ.
Trào lưu mới: Diện hàng hiệu đắt đỏ để "sống ảo" nhưng không tốn một xuĐể tận hưởng lối sống xa hoa mà không phải chịu gánh nặng tài chính, nhiều người trẻ Trung Quốc đã có phương pháp khá độc đáo.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Đồng hồ Thụy Sĩ chỉ có 17 chiếc, không phải có tiền là mua đượcThương hiệu đồng hồ ID Genève đã hợp tác với Liên Hợp Quốc ra mắt phiên bản giới hạn trị giá 10.500 USD (280 triệu đồng). Để sở hữu mẫu này, người mua phải chứng minh cam kết với Liên Hợp Quốc.