Ghé chợ rắn mùa nước nổiVề những tỉnh có đồng, rừng, rộng và còn hoang dã như U Minh, Đồng Tháp Mười, Tứ Giác Long Xuyên... du khách sẽ có dịp thưởng thức nhiều loại bò sát rất đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long.
Điện ảnh Việt 2024: Bùng nổ doanh thu với các phim hơn 500 tỷ đồngThị trường điện ảnh Việt năm 2024 có một số bước tiến so với năm 2023, về cả doanh thu lẫn sự đa dạng trên thị trường.
Vì sao món gỏi cá sống Yusheng thường được ăn vào dịp Tết Nguyên đán?Tại Singapore, không chỉ hấp dẫn về hương vị, món gỏi cá sống Yusheng còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự thịnh vượng và may mắn trong dịp đầu năm mới.
NSND Tự Long, đạo diễn Việt Tú chia sẻ ký ức ngày TếtLà khách mời của chương trình "Khách đến xông nhà", NSND Tự Long và đạo diễn Việt Tú chia sẻ về ký ức ngày Tết, dạy con cách ứng xử trong ngày đầu năm mới.
Minh Long gìn giữ nghìn câu chuyện trong một sắc màu mớiSắc màu mới của Minh Long không chỉ đến từ sự đổi mới trong thiết kế mà còn là sự kết hợp giữa giá trị văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại.
Gần 4 triệu sản phẩm, tem nhãn, bao bì Ánh Dương sử dụng hình ảnh Doraemon trái phépThiên Long phối hợp Đội quản lý thị trường số 1 TPHCM phát hiện, xử lý các sản phẩm bút sáp màu Ánh Dương vi phạm hình ảnh bản quyền Doraemon với quy mô lớn.
Không gian Tết tái hiện văn hóa Việt tại lễ hội xuân lớn bậc nhấtNgay sau ngày khai mạc, Lễ hội Ánh sáng phương Đông đã mang không khí Tết rộn ràng cùng những giá trị truyền thống tốt đẹp lan tỏa từ Ocean City tới toàn miền Bắc.
FPT Retail vượt kế hoạch kinh doanh năm 2024Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (HoSE: FRT) công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với doanh thu và lợi nhuận trước thuế đều vượt kế hoạch.
Giá hoa đào, chuối Tết tăng do bão Yagi, nguồn đào từ Nhật Tân không cóNguồn cung chợ Tết phong phú, nhu cầu tiêu dùng cũng tăng song không xảy ra tình trạng sốt hàng, giá biến động bất thường. Giá hoa đào tăng do ảnh hưởng của bão Yagi, nguồn từ Nhật Tân không có.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Bảo tàng gốm sứ Minh Long: Giấc mơ hơn 2 thập kỷ của ông Lý Ngọc MinhBộ đèn 5 tầng nặng hơn 3 tấn, tranh sen 4 mùa, vườn hoa tulip, tượng phụ nữ cao 1,7 mét nung liền khối…, cùng các tác phẩm độc bản, với kỹ thuật chế tác tinh xảo, sống động như thật, tất cả đều bằng sứ, lần đầu xuất hiện ở Bảo tàng gốm sứ Minh Long.
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.