Nhật Bản “thâu tóm” thương hiệu Bút bi Thiên Long: Ai dẫn mối?Thông tin Nhật Bản sẽ mua cổ phần Thiên Long gây bất ngờ với giới đầu tư. Danh tín công ty làm thương vụ vừa lộ diện.
Vịnh Hạ Long dự kiến có thêm loạt sản phẩm du lịch mới từ năm 2026Từ năm 2026, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) dự kiến triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới theo hướng cao cấp, trải nghiệm chiều sâu, gắn với bảo tồn di sản và phát triển bền vững.
Lộ diện chìa khoá mở cửa công nghiệp đường sắt “Made in Vietnam”Nghị định 319 không chỉ gỡ nút thắt cơ chế mà còn mở lối cho doanh nghiệp Việt như Hòa Phát, Thaco... tham gia chế tạo, nội địa hóa thiết bị và hạ tầng đường sắt.
Khi ký ức lịch sử trở thành trải nghiệm nghệ thuật đương đạiTriển lãm "Bạch Đằng" tại Hạ Long biến ký ức lịch sử thành không gian tương tác, nơi nghệ thuật kết nối cộng đồng với di sản và tinh thần dân tộc...
Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp dưới nắng đôngDưới nắng đông dịu nhẹ, Vịnh Hạ Long khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ, không quá sôi động như ngày hè cao điểm, nhưng cũng đủ để níu chân du khách yêu thiên nhiên và những trải nghiệm chậm rãi.
Cao tốc mở rộng, Thủ Thừa đón dòng chuyển cư và đầu tư mớiHạ tầng giao thông trở thành lực đẩy chuyển mình cho các đô thị vệ tinh TPHCM. Khi cao tốc và các trục kết nối chiến lược được mở rộng, Thủ Thừa dần bước vào giai đoạn phát triển mới, thu hút dòng người an cư và cơ hội đầu tư dài hạn.
Trước chủ bút bi Thiên Long, nhiều thương hiệu Việt rơi vào tay nước ngoàiNếu trước kia cuộc chơi M&A thiên về nhóm tỷ phú Thái Lan thì vài năm gần đây, các đại gia Nhật Bản hay Hàn Quốc cũng dần tích cực tham gia mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.
Đầu thú sau khi dàn cảnh mua bán thiên thạch, cướp 1,5 tỷ đồngNhóm đối tượng đã dàn cảnh mua bán đá thiên thạch và ném bột ớt vào mặt một người đàn ông tại Đắk Lắk để cướp túi xách bên trong có 1,5 tỷ đồng.
Không chỉ Thiên Long, vốn Nhật Bản đang ồ ạt chảy vào nhiều ngành nghềNgoài thương vụ Thiên Long, các "ông lớn" Nhật Bản đang đổ hàng tỷ USD vào logistics, bất động sản và tài chính, tạo nên làn sóng đầu tư sôi động tại thị trường Việt Nam.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Những điều "lạ" ở loạt doanh nghiệp xin làm đường sắt cao tốcNhiều bất ngờ ở loạt doanh nghiệp xin làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam, biến động ngành nghề kinh doanh của một số "ông lớn"... là những thông tin doanh nghiệp được quan tâm tuần qua.
Tầm quan trọng của dịch vụ lưu trú với du lịch Long HảiSở hữu thiên nhiên rừng - biển hoang sơ cùng di sản văn hóa, lịch sử phong phú, du lịch Long Hải chưa tương xứng với tiềm năng. Trong bối cảnh hạ tầng du lịch thay đổi, nâng cấp dịch vụ lưu trú trở thành yếu tố then chốt để Long Hải tạo dấu ấn.