Bùng nổ nguồn năng lượng, dinh dưỡng trọn cả ngày cùng Tân Tân"Tặng chum Bơ đậu phộng 35gr khi mua các sản phẩm dòng lon" là chương trình khuyến mại hứa hẹn đem đến nhiều sự trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Ensure Gold chính hãng - Dinh dưỡng khoa học theo chuẩn quốc tế cho gia đình ViệtEnsure Gold chính hãng được sản xuất tại nhà máy Abbott ở Singapore với quy trình nghiêm ngặt theo chuẩn quốc tế, có mã QR dưới đáy lon và nhãn tiếng Việt đầy đủ thông tin để người tiêu dùng xác minh nguồn gốc, an tâm chăm sóc sức khỏe.
Một lon sữa Hiup 27 sản xuất hết 87.000 đồng, bán 546.000 đồngTheo báo cáo, giá xuất xưởng mỗi lon sữa Hiup 27 do Công ty Nature Made sản xuất là 87.800 đồng nhưng giá bán trung bình hơn 546.000 đồng. Công bố chứa 37 chất dinh dưỡng nhưng chỉ có 15-17 loại chất.
Taiko Group - Sơn chống thấm đột phá cho người ViệtKhông chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, Taiko Group còn được biết đến là doanh nghiệp tiên phong phát động chương trình “Mái ấm không thấm dột”, với sứ mệnh đồng hành, bảo vệ 1.000 mái nhà trước mùa mưa bão 2025.
Sữa Hiup gốc 87.000 đồng, bán 546.000 đồng: Loạt chiêu trò quảng cáo rầm rộĐể người mua tin tưởng sữa Hiup giả, công ty sản xuất đã sử dụng nhiều chiêu trò như cam kết hiệu quả, dùng hình ảnh người nổi tiếng, khuyến mại hấp dẫn...
Mẹ chi trăm triệu mua sữa Hiup siêu cao: "Ai đền bù sức khoẻ cho con tôi?"Chị Minh cho hay, chị đã hiểu lý do vì sao con uống sữa Hiup một thời gian dài mà không cao 3-5cm như quảng cáo.
Tiger Beer khởi động chương trình "Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng" với triệu giải thưởng hấp dẫnTiger Beer khởi động chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc "Bật lon Coolpack - Săn Tiger vàng", mang đến hàng triệu cơ hội trúng thưởng hấp dẫn cho người tiêu dùng trong mùa hè năm nay.
Bộ Công an: "Sữa giả Hiup và vụ Ofood thủ đoạn rất tinh vi, rất nguy hiểm"Theo Thiếu tướng Nguyễn Quốc Toản, thủ đoạn của các đối tượng sản xuất sữa giả, thực phẩm giả rất tinh vi, từ việc chuẩn bị công ty bình phong đến nhập nguyên liệu, sản xuất và quảng cáo sản phẩm.
LG bắt tay với will.i.am phát triển loa và tai nghe thông minh LG xboom AI mớiDòng sản phẩm loa di động và tai nghe LG xboom AI vừa được ra mắt đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa LG và nhà sản xuất âm nhạc will.i.am - chủ nhân của 9 giải Grammy - mang đến những đột phá về chất âm, công nghệ tích hợp AI và thiết kế.
Vụ 573 nhãn hiệu sữa giả cho trẻ em, thai phụ: Thu gần 27.000 hộp sữaQuá trình tổ chức khám xét 19 địa điểm là nhà máy sản xuất, văn phòng làm việc của các đối tượng, cảnh sát thu giữ 84 loại sản phẩm sữa bột khác nhau với số lượng 26.740 lon.
Caesar ra mắt bàn cầu mớiCaesar Việt Nam đã nâng cấp dòng sản phẩm bàn cầu với công nghệ thông minh, mang đến trải nghiệm khác biệt trong mùa hè 2025.
Đã đến lúc người tiêu dùng cần quan tâm đến độ tinh khiết của sữa bột trẻ emVụ sữa giả không chỉ cho thấy bức tranh của thị trường sữa, mà còn ảnh hưởng niềm tin của phụ huynh khi đã trót trao sức khỏe của con vào những lon sữa kém chất lượng thời gian qua.