Vụ tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu: Hoa hậu Hoàng Phương vắng mặtDo phía nguyên đơn và bị đơn cung cấp thêm một số chứng cứ mới nên HĐXX quyết định tạm dừng phiên xử. HĐXX sẽ xem xét lại yêu cầu của nguyên đơn về việc triệu tập nhân chứng là ông Chiêm Quốc Thái.
PKCorp bật mí cách quảng bá thương hiệu thời đại sốNắm rõ vai trò quan trọng của truyền thông online trong thời đại kỷ nguyên số, đội ngũ PKCorp đưa ra những gợi ý giúp doanh nghiệp có chiến dịch quảng bá thương hiệu thuận lợi.
Dược phẩm Hoa Linh quảng bá thương hiệu Việt tại triển lãm Beauty Asia 2024, SingaporeTừ ngày 26/2 đến 28/2, Dược phẩm Hoa Linh cùng gần 100 doanh nghiệp trên thế giới có mặt tại Marina Bay Sands, Singapore để tham dự triển lãm Beauty Asia 2024.
Phố Wall quảng bá thương hiệu qua World CupĐối với một ngân hàng đầu tư hàng đầu như cả Goldman Sachs, JP Morgan và UBS, việc đưa ra dự báo cho kỳ World Cup sắp tới là một dịp quảng bá thương hiệu tốt.
Thúc đẩy quảng bá thương hiệu và dấu ấn Việt Nam ra thế giớiĐề án "Dấu ấn Việt Nam" do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) phối hợp tổ chức đặt ra mục tiêu khích lệ tình yêu quê hương đất nước, đồng thời quảng bá giá trị Việt ra toàn cầu.
Chuyện về nữ y sĩ quảng bá “thương hiệu” cho trạm y tế xãTrạm y tế xã nơi y sĩ Phan Thị Thanh Cần là trưởng trạm là một trong số ít trạm y tế ít ỏi có các xét nghiệm cận lâm sàng, siêu âm, điện tim. Cũng nhờ ý chí quyết lấy lòng tin của người dân nơi đây, y sỹ Cần đã quảng bá “thương hiệu” và đã thu hút hàng trăm lượt người bệnh đến khám mỗi ngày.
Quảng bá Thương hiệu Quốc gia qua sản phẩm địa phươngVới mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm địa phương, ngày 13/7, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sản phẩm.
Quảng bá thương hiệu trà Thái Nguyên ra thế giớiNhằm khẳng định thương hiệu "Đệ nhất danh trà" của Việt Nam với du khách trong nước và quốc tế, phát huy, bảo tồn các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Trà Thái Nguyên, Festival trà Thái Nguyên 2013 thu hút sự tham dự của nhiều quốc gia trên thế giới.
Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance”Đúng như tên gọi, chiến dịch quảng bá “Feel The Performance” của thương hiệu Honda Ôtô hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích, cùng khả năng vận hành vượt trội.
Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mớiTừ năm 1935, khi Jockey lần đầu tiên giới thiệu chiếc quần lót nam với thiết kế Y-Front độc đáo, thương hiệu toàn cầu này đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời của sự cải tiến và đổi mới.
Âm nhạc - Nguyên liệu thần kì cho việc quảng bá thương hiệuVới một chiến dịch quảng cáo thì âm nhạc là yếu tố quan trọng, không kém cạnh ý tưởng sáng tạo và hình ảnh đẹp. Mỗi khi một đoạn nhạc vang lên, khán giả chỉ cần nghe qua vài nốt hay vài quãng là đã đoán được tên sản phẩm dù chưa nhìn thấy hình ảnh.
Quảng bá thương hiệu trường qua... tivi!Sinh viên, học sinh là khách ruột của các đài truyền hình, điều này hiểu theo nghĩa, đây là đối tượng xem tivi thường xuyên và cũng là “nhân vật chính” trong rất nhiều game show, talk show. Vậy tại sao nhà trường không coi đây là kênh quảng bá hữu hiệu về trường mình?