1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mới

Từ năm 1935, khi Jockey lần đầu tiên giới thiệu chiếc quần lót nam với thiết kế Y-Front độc đáo, thương hiệu toàn cầu này đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời của sự cải tiến và đổi mới.

Điều đó không chỉ vì Jockey là thương hiệu đầu tiên thiết kế quần lót cho phái nam mà còn là tên tuổi đầu tiên đặt tên thương hiệu trên lưng quần các sản phẩm của mình. Phương thức quảng bá thương hiệu này đã thể hiện rõ sự đẳng cấp và chất lượng của những sản phẩm chính hãng Jockey và mở ra một bước tiến mới khi thúc đẩy lòng tự hào của những tín đồ Jockey trên toàn thế giới khi mặc trang phục lót của thương hiệu mà mình yêu thích.
 
Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới


 

Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới  “SHOW YOU’RE JOCKEY” mà Jockey đem đến trong năm nay, được lan tỏa rộng khắp toàn cầu từ Châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.

 

Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới
Những chiến dịch quảng bá thương hiệu đã thể hiện rõ sự đẳng cấp và chất lượng của những sản phẩm chính hãng Jockey và mở ra một bước tiến mới khi thúc đẩy lòng tự hào của những tín đồ Jockey trên toàn thế giới khi mặc trang phục lót của thương hiệu mà mình yêu thích.
 

“SHOW YOU’RE JOCKEY” chính là sự tiếp nối hiện đại của một chiến dịch thương hiệu từ những năm 1990 vốn được xem là huyền thoại của thương hiệu thời trang Jockey “Let’Em Know You’re Jockey”. Chiến dịch huyền thoại này đã từng được xuất hiện tại những tòa nhà cao tầng và những khu vực nổi tiếng như Quảng trường Thời Đại với hình ảnh một nhóm những người thuộc những ngành nghề khác nhau trong xã hội như các ngôi sao Opera, bác sĩ, vận động viên trượt tuyết, lính cứu hỏa và cả những vận động viên thể thao chuyên nghiệp cùng những chiếc quần dài được kéo xuống tận mắt cá chân nhằm khoe ra trang phục lót Jockey với một sự tự hào và kiêu hãnh tột bậc. Không có gì đáng ngạc nhiên khi vào thời điểm đó với sự táo bạo mang đầy bản sắc thương hiệu Jockey, chiến dịch “Let’Em Know You’re Jockey” đã gây được tiếng vang lớn, nhận được sự chú ý từ báo chí và giới truyền thông và mở ra một kỉ nguyên mà nơi đó việc khoe ra chiếc quần của bạn là một xu hướng cần có của thời trang.

 

 “SHOW YOU’RE JOCKEY” là chiến dịch nói về việc trở thành một trong những điển hình cho tính cách táo bạo của thương hiệu Jockey – luôn phá vỡ những nguyên tắc và chuẩn mực trong suốt một thế kỉ vừa qua. Với việc sử dụng hình ảnh những chàng trai, cô gái đang thỏa sức chơi đùa, kéo cao áo ngoài hay cố ý để lộ lưng quần của trang phục lót, chúng tôi mong muốn truyền tải đến khách hàng một tính cách lạc quan, tích cực và thuần túy của thương hiệu Jockey. Điều đó đồng thời cũng chính là sợi dây liên kết tất cả những tín đồ trung thành của Jockey trên khắp thế giới, từ London cho đến Bangkok, với một thông điệp đơn giản rằng tất cả mọi người luôn tự tin để thể hiện chính họ là Jockey.
 
Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới
 
Jockey với những chương trình hàng hóa phong phú và giá trị đã và đang đem đến nguồn cảm hứng sâu sắc cho tất cả khách hàng từ thị trường Mỹ đến tất cả những thị trường quốc tế khác.
 

Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey International, đã phát biểu rằng: “Các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi đều có một lịch sử lâu dài đi cùng lịch sử phát triển của công ty và cả hai đều đã nhận được sự đón nhận và tán thưởng của công chúng bởi những phương thức mà chúng tôi dùng để phá vỡ những nguyên tắc và giới hạn. Từ chiến dịch ra mắt trang phục lót đầu tiên “Cellophane Wedding” cho đến chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” của ngày hôm nay đều chứng tỏ được chúng tôi đã và đang thu hút người tiêu dùng trên cả hai phương diện chiều rộng và chiều sâu. Chúng tôi có những chương trình hàng hóa phong phú và giá trị đã và đang được trình làng cùng niềm cảm hứng sâu sắc đến tất cả khách hàng tại thị trường Mỹ đến tất cả những thị trường quốc tế mà chúng tôi đang có mặt, và không còn thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để chúng tôi chứng tỏ điều đó bằng chính sự lan tỏa của chiến dịch này. Chúng tôi mong đợi nắm giữ được trái tim và tâm trí khách hàng bằng cách thuyết phục họ gắn kết với thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi. “SHOW YOU’RE JOCKEY” là một thông điệp nói lên sự tự tin và thoải mái của bạn đối với chính bản thân mình và đặc biệt thương hiệu mà bạn đang sử dụng phản ánh rằng đó không chỉ là trang phục lót Jockey mà đó chính là bạn.

 
Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm