Jockey giới thiệu chiến dịch quảng bá thương hiệu mới
Từ năm 1935, khi Jockey lần đầu tiên giới thiệu chiếc quần lót nam với thiết kế Y-Front độc đáo, thương hiệu toàn cầu này đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời của sự cải tiến và đổi mới.
Đó cũng chính là ý nghĩa phía sau thông điệp thương hiệu mới “SHOW YOU’RE JOCKEY” mà Jockey đem đến trong năm nay, được lan tỏa rộng khắp toàn cầu từ Châu Âu đến các thị trường quốc tế khác. Chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” sẽ được truyền thông mạnh mẽ và trở nên vô cùng sống động bằng một chuỗi những chiến dịch quảng cáo được kết nối chặt chẽ với nhau trên báo, trực tuyến, bảng hiệu và các phương tiện truyền thông khác nhằm thể hiện sự tự tin và kiêu hãnh của tất cả tín đồ thời trang cả nam và nữ ở những quốc tịch khác nhau khi mang trên người trang phục lót Jockey.
“SHOW YOU’RE JOCKEY” chính là sự tiếp nối hiện đại của một chiến dịch thương hiệu từ những năm 1990 vốn được xem là huyền thoại của thương hiệu thời trang Jockey “Let’Em Know You’re Jockey”. Chiến dịch huyền thoại này đã từng được xuất hiện tại những tòa nhà cao tầng và những khu vực nổi tiếng như Quảng trường Thời Đại với hình ảnh một nhóm những người thuộc những ngành nghề khác nhau trong xã hội như các ngôi sao Opera, bác sĩ, vận động viên trượt tuyết, lính cứu hỏa và cả những vận động viên thể thao chuyên nghiệp cùng những chiếc quần dài được kéo xuống tận mắt cá chân nhằm khoe ra trang phục lót Jockey với một sự tự hào và kiêu hãnh tột bậc. Không có gì đáng ngạc nhiên khi vào thời điểm đó với sự táo bạo mang đầy bản sắc thương hiệu Jockey, chiến dịch “Let’Em Know You’re Jockey” đã gây được tiếng vang lớn, nhận được sự chú ý từ báo chí và giới truyền thông và mở ra một kỉ nguyên mà nơi đó việc khoe ra chiếc quần của bạn là một xu hướng cần có của thời trang.
Ông Tim Wheeler, chủ tịch Jockey International, đã phát biểu rằng: “Các chiến dịch quảng cáo của chúng tôi đều có một lịch sử lâu dài đi cùng lịch sử phát triển của công ty và cả hai đều đã nhận được sự đón nhận và tán thưởng của công chúng bởi những phương thức mà chúng tôi dùng để phá vỡ những nguyên tắc và giới hạn. Từ chiến dịch ra mắt trang phục lót đầu tiên “Cellophane Wedding” cho đến chiến dịch “SHOW YOU’RE JOCKEY” của ngày hôm nay đều chứng tỏ được chúng tôi đã và đang thu hút người tiêu dùng trên cả hai phương diện chiều rộng và chiều sâu. Chúng tôi có những chương trình hàng hóa phong phú và giá trị đã và đang được trình làng cùng niềm cảm hứng sâu sắc đến tất cả khách hàng tại thị trường Mỹ đến tất cả những thị trường quốc tế mà chúng tôi đang có mặt, và không còn thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để chúng tôi chứng tỏ điều đó bằng chính sự lan tỏa của chiến dịch này. Chúng tôi mong đợi nắm giữ được trái tim và tâm trí khách hàng bằng cách thuyết phục họ gắn kết với thương hiệu và sản phẩm của chúng tôi. “SHOW YOU’RE JOCKEY” là một thông điệp nói lên sự tự tin và thoải mái của bạn đối với chính bản thân mình và đặc biệt thương hiệu mà bạn đang sử dụng phản ánh rằng đó không chỉ là trang phục lót Jockey mà đó chính là bạn.