Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance”

Trường Thịnh

(Dân trí) - Đúng như tên gọi, chiến dịch quảng bá “Feel The Performance” của thương hiệu Honda Ôtô hứa hẹn mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích, cùng khả năng vận hành vượt trội.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 1

Theo thông tin ghi nhận, sáng ngày 10/11/2020, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức công bố triển khai chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.

Khởi nguồn ấn tượng của chiến dịch “Feel the Performance”

Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những ước mơ” và định hướng “Không ngừng nỗ lực trở thành công ty được xã hội mong đợi”, Honda luôn tìm cách tạo ra những giá trị mới để hiện thực hóa ước mơ. Minh chứng cho điều này chính là vị thế hiện tại của Honda sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ngược dòng thời gian, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô kể từ năm 2005. Sau 15 năm phát triển bền bỉ tại Việt Nam , thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn rất riêng trong tâm trí khách hàng, nhờ các giá trị cốt lõi như thiết kế thể thao, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, an toàn vượt trội và đặc biệt là khả năng vận hành mạnh mẽ.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 2

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các mẫu xe ô tô Honda, HVN đã triển khai chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội đã tạo nên giá trị bền vững gắn liền thương hiệu Honda Ôtô.

“Feel The Performance” tự tin chiếm trọn trái tim của khách hàng Honda trên cả nước

Lợi thế cạnh tranh khác biệt đã tạo nên bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành, thứ mà ít có đối thủ nào sánh được. Trước chiến dịch “Feel The Performance”, HVN đã đưa ra lời lý giải thuyết phục cho nhận định trên bằng việc phân tích sâu về sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động nhạy bén, thông minh cùng hệ thống lái phản hồi linh hoạt và an toàn.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 3

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO trang bị trên các mẫu xe Honda tên tuổi như Civic, CR-V, Accord… Hiệu suất vận hành cao ở VTEC TURBO đem đến một cảm giác lái thể thao, mức tiêu hao nhiên liệu được tối ưu trong khi khả năng tăng tốc lại mạnh mẽ đầy mê hoặc.

Bên cạnh đó, các mẫu xe Honda khác cũng được tinh chỉnh để mang lại cảm giác lái phấn khích nhất, vượt qua giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên và khơi dậy nguồn cảm hứng mới mẻ trên mỗi hành trình.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 4

Về hệ thống lái, các sản phẩm ô tô Honda cũng thể hiện xuất sắc nhờ vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động, cùng hệ thống treo ổn định giúp người lái “tự tin đánh lái,vào cua chính xác”. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, hoàn toàn “ăn khớp” với hình dung của người lái và đem lại cảm giác chân thực, an toàn trên mọi loại địa hình.

Nhắc đến yếu tố an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị loạt tính năng hiện đại nhất, tăng cường bảo vệ tối ưu cho cả người lái, hành khách trên xe và người đi đường. Không nghiễm nhiên các sản phẩm này đạt được Chứng nhận an toàn 4 sao và 5 sao Tiêu chuẩn an toàn ASEAN NCAP. Đặc biệt, “siêu crossover” Honda CR-V phiên bản 2020 còn được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối cho người làm chủ vô lăng.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 5

Chiến dịch “Feel The Performance” của HVN đem lại cho khách hàng cả nước cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành của các mẫu xe ô tô Honda. Đi cùng chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc, từ ngày 10/11/2020 sẽ là những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt. Đó không chỉ là sân khấu hoành tráng nhất cho tất cả các mẫu xe của Honda thể hiện khả năng vận hành bứt phá, mà còn là “bệ phóng” đưa người tham gia đến mọi cung bậc cảm xúc, khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng.

Honda Việt Nam công bố chiến dịch quảng bá thương hiệu “Feel The Performance” - 6

Bên cạnh đó, HVN còn có những quà tặng hấp dẫn dành tặng người tham dự sự kiện lái thử, như một lời tri ân ý nghĩa vì đã trở thành một phần của “Feel The Performance”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch và lịch trình chuỗi sự kiện lái thử, vui lòng truy cập website: http://honda.com.vn/ hoặc trực tiếp liên hệ với Hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm