Quảng Bình dẫn đầu bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệpUBND tỉnh Quảng Bình đang dẫn đầu toàn quốc về các chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp với 85,72/100 điểm. Đây là kết quả cao nhất từ trước đến nay địa phương này đạt được.
16 xã ở Vĩnh Phúc có chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp mức trung bình16 đơn vị cấp xã ở tỉnh Vĩnh Phúc có chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp xếp loại trung bình.
Tỉnh đầu tiên hoàn thành sắp xếp bộ máy, dẫn đầu chỉ số phục vụ người dânKết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp cho thấy UBND tỉnh Thái Nguyên là đơn vị xếp hạng 1/34 tỉnh, thành.
Bố trí sinh viên ngành công nghệ thông tin về xã hỗ trợ thủ tục hành chínhTrong tháng 8, mỗi xã, phường thành phố Đà Nẵng có 2 sinh viên tình nguyện ngành công nghệ thông tin (CNTT) để hỗ trợ cán bộ, công chức ứng dụng CNTT, chuyển đổi số phục vụ người dân, doanh nghiệp…
Chuyển từ xin - cho sang phục vụ, cấp dịch vụ công 0 đồng cho người dânVới tinh thần cắt giảm và xóa bỏ thủ tục hành chính, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuyển trạng thái từ "xin - cho" cung cấp dịch vụ công sang trạng thái chủ động phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Bí thư TPHCM: Sau tinh gọn, bộ máy mới phải phục vụ người dân tốt hơnBí thư Thành ủy TPHCM nhấn mạnh, sau khi sắp xếp, tinh gọn, bộ máy mới phải hoạt động trơn tru, phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, không bị lúng túng, đi vào hoạt động ngay.
Chuyển đổi số ở thành phố Vĩnh Yên bứt phá mạnh mẽChuyển đổi số trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đang có sự bứt phá mạnh mẽ, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp và thu hẹp khoảng cách giữa nông thôn và thành thị.
Thủ tướng: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nàoThủ tướng Phạm Minh Chính động viên và giao nhiều nhiệm vụ cụ thể để EVN bảo đảm đủ điện phục vụ người dân, doanh nghiệp, với yêu cầu dứt khoát không để thiếu điện trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Lạng Sơn đẩy mạnh truyền thông ứng dụng dịch vụ công trực tuyếnNhững năm gần đầy, nhằm xây dựng nền hành chính hiện đại, hiệu quả để phục vụ người dân và doanh nghiệ, Lạng Sơn đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.
Nạn bôi trơn và lòng tin vào chính quyềnNếu tất cả các địa phương, các bộ ngành đều phục vụ người dân, doanh nghiệp như vậy thì không cần treo khẩu hiệu dân cũng tin yêu chính quyền.
Giải pháp hành chính công VNPOST-PA đa tiện íchĐược lựa chọn là một trong 5 sản phẩm số triển vọng vào vòng Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2018 lĩnh vực CNTT, giải pháp hành chính công VNPOST-PA đem lại nhiều tiện ích phục vụ người dân, doanh nghiệp, cơ quan hành chính Nhà nước và Bưu điện Việt Nam.
Đà Nẵng lan toả chương trình "nói ra tiền", "chấm điểm" công chứcGiải thưởng thường niên “Nụ cười công chức” để tôn vinh những “công bộc” xuất sắc trong việc phục vụ người dân, doanh nghiệp hay chương trình “nói ra tiền” là những đặc sản do Hội doanh nhân trẻ Đà Nẵng tạo ra. Nhiệm kỳ hoạt động mới 2018-2021 của Hội, những giá trị này sẽ tiếp tục được lan toả…