Ai đang thực sự sở hữu thương hiệu Phở Thìn?Hiện ông Nguyễn Trọng Thìn, ông Đoàn Hải Trung đang nộp đơn bảo hộ cho nhãn hiệu Phở Thìn Lò Đúc. Hồ sơ đang trong trạng thái giải quyết.
Người sở hữu thương hiệu "phở Thìn" nói gì giữa lùm xùm nhượng quyền?Hà Nội có hai thương hiệu Phở Thìn gồm "Phở Thìn Bờ Hồ" và "Phở Thìn 13 Lò Đúc". Nhiều người hay nhầm lẫn trước 2 thương hiệu cùng mang một tên "Thìn", nhưng thực tế lại không cùng "huyết thống".
Lùm xùm về "truyền nhân" Phở Thìn: Liệu có phải chiêu trò?Chuyên gia marketing nêu 3 kịch bản cho câu chuyện về thương hiệu Phở Thìn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có việc tranh chấp này là hoạt động truyền thông.
Ông chủ Phở Thìn nói về "truyền nhân" Hải Trung: "Chém gió khủng khiếp"Ông Nguyễn Trọng Thìn nói chưa từng đặt bút ký bất cứ hợp đồng nào với Đoàn Hải Trung, các công ty liên quan thương hiệu Phở Thìn của Trung đều mạo danh ông. Phía Trung cho hay "chẳng làm gì sai cả".
Ông chủ phở Thìn thoăn thoắt nấu phở ở Hà Nội giữa ồn ào nhượng quyềnÔng Nguyễn Trọng Thìn đã ra Hà Nội để cùng luật sư giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan tới nhãn hiệu, thương hiệu của Phở Thìn 13 Lò Đúc.
Những quán phở Hà Nội giá chỉ bằng nửa phở Thìn, khách đông nườm nượpCó những thời điểm, phở Thìn Lò Đúc tăng giá lên mức 90.000 đồng/bát, gây tranh cãi trái chiều. Trong khi đó, nhiều quán phở có tiếng tại Hà Nội vẫn giữ mức giá 35.000 - 50.000 đồng/bát.
Phở Thìn 13 Lò Đúc - nét văn hóa mang tính biểu tượng của ẩm thực ViệtHơn 40 năm ghi dấu ấn trong lòng thực khách, Phở Thìn 13 Lò Đúc vẫn không ngừng vươn xa, góp phần lan tỏa và khẳng định giá trị ẩm thực Việt Nam trên bản đồ của tinh hoa ẩm thực thế giới.
Lùm xùm "truyền nhân" Phở Thìn: Tình tiết về 2 công ty trụ sở ở Lò ĐúcÔng Nguyễn Trọng Thìn và giám đốc sinh năm 2001 cùng góp vốn vào 2 công ty tại 13 Lò Đúc có tên Phở Thìn. Vị này cũng mới mở một công ty riêng không liên quan với ông Thìn.
ChatToday: Vì sao nhượng quyền Highlands Coffee dễ thành công hơn Phở Thìn?Khách mời ChatToday cho biết cà phê có thể dễ dàng đóng gói công thức pha chế và nhân rộng trong khi phở lại là món ăn đặc biệt, khó mở rộng.
26:35Chuyên gia phân tích khó khăn khi Phở Thìn nhượng quyền thương hiệuKhách mời ChatToday cho biết cà phê có thể dễ dàng đóng gói công thức pha chế và nhân rộng trong khi phở lại là món ăn đặc biệt, khó mở rộng.
Trước Phở Thìn, Vinamilk, Trung Nguyên... từng xảy ra tranh chấp nhãn hiệuĐã từng có nhiều câu chuyện liên quan đến tranh chấp về nhãn hiệu, thương hiệu giữa các doanh nghiệp Việt Nam.
Từ Phở 24 nhìn lại Phở Thìn, vì sao mở chuỗi bán phở lại lắm gian nan?Khách mời ChatToday số ngày 1/3 sẽ lý giải những nguyên nhân khiến mở chuỗi nhượng quyền cửa hàng ăn truyền thống gặp khó tại Việt Nam, đặc biệt là nhượng quyền ngành phở.