FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown cùng màn pháo hoa rực rỡMàn bắn pháo hoa tại Lễ hội Countdown đêm 31/12 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, hai thương hiệu tung nhiều ưu đãi với các gói nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc trở lạiDữ liệu của Batdongsan.com.vn cho thấy căn hộ du lịch là loại hình có mức độ quan tâm tăng đáng kể vào giữa năm 2024. Có những dự án hơn 100 triệu đồng/m2 ra mắt, thể hiện dấu hiệu hồi sinh của bất động sản nghỉ dưỡng.
Bãi biển Hội An "hồi sinh" nhờ tuyến kè ngầm đặc biệtHơn 2 tuần kể từ sau cơn bão Trà Mi (bão số 6), ông Biết hào hứng cho hay, năm nay không phải mất đất do sóng dữ nữa, bờ biển đã được bảo vệ, người dân ngủ ngon giấc.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Khu thương mại tự do đầu tiên ở Việt Nam kỳ vọng thu hút 127.000 lao độngĐà Nẵng đặt mục tiêu thực hiện thành công Khu thương mại tự do chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam và kỳ vọng năm 2050 sẽ đóng góp 17,9% GRDP của thành phố và thu hút đến 127.000 lao động.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Tổng Bí thư: Phát triển Hải Phòng là thành phố cảng quốc tế hiện đạiĐể thành phố Hải Phòng phát triển, Tổng Bí thư nêu rõ, cần nỗ lực phấn đấu phát triển thành phố ngang tầm với các thành phố tiêu biểu ở Châu Á, là thành phố cảng quốc tế hiện đại...
Sắp lên thành phố cảng quốc tế, Phú Mỹ vẫn thiếu vắng căn hộ cao cấpĐược quy hoạch thành thành phố cảng mang tầm vóc quốc tế, thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện vẫn thiếu vắng những căn hộ cao cấp vốn được giới chuyên gia yêu thích.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Bệnh viện quốc tế 50 triệu USD bị bỏ hoang trên "đất vàng" Hà NộiTọa lạc ở khu "đất vàng" thuộc quận Cầu Giấy (TP Hà Nội), dự án Bệnh viện quốc tế Hoa Kỳ với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD bị bỏ hoang sau nhiều năm thi công, chưa đi vào hoạt động.
Những yêu cầu cao với vùng phát thải thấp ở Hà NộiMô hình vùng phát thải thấp sẽ mang lại lợi ích lớn cho Hà Nội, nhưng để đạt được mục tiêu này đòi hỏi yêu cầu rất cao.
Sở thích mua ô tô làm quà tặng bản thân dịp cuối nămLà tài sản có giá trị lớn, ô tô không chỉ giúp người mua thỏa mãn cảm giác nhận quà mà còn có giá trị sử dụng lâu dài. Với nhiều người, món quà này ghi dấu ấn cột mốc quan trọng trong cuộc đời, ngày càng trở nên phổ biến.