PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Pepsi bị đại gia siêu thị Pháp "cấm cửa" do tăng giá quá caoCarrefour, chuỗi siêu thị lớn của Pháp, đã gỡ toàn bộ sản phẩm của PepsiCo trên các kệ hàng do hãng này tăng giá bán quá cao.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vữngNgày 11/4, tại khách sạn Intercontinental Saigon, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức buổi hội thảo "Đối tác phát triển bền vững" với sự tham gia của hơn 70 đối tác chiến lược của công ty tại thị trường Việt Nam.
PepsiCo Foods Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc và Nơi làm việc tốt nhấtNăm 2021, lần đầu tiên PepsiCo Foods đạt được giải thưởng Văn hóa doanh nghiệp do Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đơn vị cũng chiến thắng hầu hết các hạng mục trao giải của Vietnam HR Awards 2022.
3 cách để PepsiCo lọt danh sách 12 công ty hàng đầu thế giới về ESGCác nhà đầu tư có ý thức về môi trường đang rất chú ý đến chỉ số ESG của một công ty trước khi đưa ra quyết định rót vốn.
Cuộc chiến mà 2 gã khổng lồ PepsiCo và Coca-Cola không ai muốn là kẻ thuaTừ nhiều thập kỷ, PepsiCo và Coca-Cola đã là hai đối thủ "không đội trời chung". Cuộc chiến dự báo còn nóng thêm trong thời gian tới.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.