Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uốngViệc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.
Cơ hội của người dân miền Bắc với mô hình canh tác khoai tây bền vữngViệc mở rộng mô hình canh tác khoai tây bền vững ra các tỉnh phía Bắc giúp nông dân có thêm lựa chọn cây trồng và cơ hội có nguồn thu nhập ổn định.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vữngNgày 11/4, tại khách sạn Intercontinental Saigon, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức buổi hội thảo "Đối tác phát triển bền vững" với sự tham gia của hơn 70 đối tác chiến lược của công ty tại thị trường Việt Nam.
PepsiCo Foods Việt Nam nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc và Nơi làm việc tốt nhấtNăm 2021, lần đầu tiên PepsiCo Foods đạt được giải thưởng Văn hóa doanh nghiệp do Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Đơn vị cũng chiến thắng hầu hết các hạng mục trao giải của Vietnam HR Awards 2022.
Cuộc chiến mà 2 gã khổng lồ PepsiCo và Coca-Cola không ai muốn là kẻ thuaTừ nhiều thập kỷ, PepsiCo và Coca-Cola đã là hai đối thủ "không đội trời chung". Cuộc chiến dự báo còn nóng thêm trong thời gian tới.
Pepsi bị đại gia siêu thị Pháp "cấm cửa" do tăng giá quá caoCarrefour, chuỗi siêu thị lớn của Pháp, đã gỡ toàn bộ sản phẩm của PepsiCo trên các kệ hàng do hãng này tăng giá bán quá cao.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Lộ diện chủ nhân giải thưởng chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng"Ban tổ chức chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho một giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất là xe máy Yamaha Janus.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nướcGặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.