Nông sản thực phẩm Việt Nam tìm cách chinh phục thị trường khó tínhĐầu tư, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất để tạo ra sản phẩm chế biến sâu, chất lượng cao, doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
20 doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam dự hội chợ lớn nhất thế giớiGian hàng Việt Nam quy tụ 20 doanh nghệp đã khai trương ngày 8/2 tại Hội chợ Gulfood Dubai 2015, thuộc các Tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất - UAE. Đại sứ Việt Nam tại UAE Phạm Bình Đàm đã cắt băng khai trương Gian hàng.
Nông sản Việt xuất sang Trung Quốc: Mục tiêu "phá ngưỡng" 5 tỷ USDTrung Quốc luôn là thị trường lớn và trọng điểm của nông sản, thực phẩm Việt Nam với tỷ trọng khoảng 35% tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Năm 2015, kim ngạch xuất khẩu nông sản của Việt Nam sang Trung Quốc đạt khoảng 5 tỷ USD và đang được đẩy mạnh thông qua CAEXPO 2016.
Khi các ngân hàng chuyển từ “cấp vốn” sang “dẫn dắt chuyển đổi”Trong bối cảnh ESG không còn là lựa chọn mang tính hình ảnh mà dần trở thành yêu cầu cấu trúc của nền kinh tế, khu vực tài chính – ngân hàng được xem là “điểm tựa” then chốt quyết định tốc độ và chất lượng của quá trình chuyển đổi bền vững.
Giao hạn ngạch phát thải: 110 cơ sở sản xuất đầu tiên được thí điểmPhó Thủ tướng nhấn mạnh, việc giao hạn ngạch sẽ tạo ra áp lực thay đổi cho doanh nghiệp, không chỉ giảm ô nhiễm mà còn thúc đẩy đầu tư công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất, bảo vệ môi trường.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Từ tài chính đến sản xuất: ESG thúc đẩy nền nông nghiệp bền vữngTrong bối cảnh phát triển bền vững ngày càng trở thành yêu cầu cốt lõi của nền kinh tế, nông nghiệp – lĩnh vực chịu tác động trực tiếp của biến đổi khí hậu – đang được đặt ở vị trí trung tâm chiến lược ESG của nhiều doanh nghiệp.
Danone Việt Nam trao tặng 90.000 hộp sữa Aptamil KID UHT cho trẻ em vùng lũTiếp nối thành công của sự kiện “Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil”, Danone khẳng định cam kết đồng hành cùng trẻ em Việt Nam thông qua các giải pháp dinh dưỡng khoa học.
Học viện Nông nghiệp Việt Nam thúc đẩy chăn nuôi thông minh trong kỷ nguyên sốTrước yêu cầu chuyển đổi số ngành chăn nuôi, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế và doanh nghiệp công nghệ cao, hướng tới xây dựng mô hình chăn nuôi lợn thông minh ứng dụng AI và dữ liệu số tại Việt Nam.
Mộc Châu Creamery: Di sản từ "nghệ nhân sữa" và vị ngon tiếp nối truyền đờiSự ra đời của Mộc Châu Creamery đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu sữa kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tay nghề truyền thống, nơi tinh hoa gần 7 thập kỷ được tiếp nối, nâng tầm, tạo nên chuẩn mực sữa tươi cao cấp mang bản sắc Việt.
Cựu cán bộ VPCP "rải" tiền cho những ai để giúp kiểm định kẹo Kera?Theo kết luận điều tra, ông Nguyễn Nam Khánh, cựu Thư ký Phó Chủ nhiệm VPCP, đã trực tiếp đưa tiền cho một số cán bộ tại các bộ, ngành sau khi Công ty Avatek được cấp chứng nhận thử nghiệm.
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care vào “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích 2025”Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa được vinh danh “Top 10 sản phẩm - dịch vụ hữu ích” trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025.