Nhận diện hàng Việt: Gà đồi, lợn mán và quần áo "sale off"Đó là những đặc trưng dễ nhận thấy khi tham quan các gian hàng Việt tại cuộc triển lãm "Nhận diện thương hiệu Việt" đang diễn ra tại Hà Nội. Dường như hàng Việt vẫn chủ yếu mang tính đặc sản hơn là những mặt hàng có hàm lượng công nghệ cao.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Thịt MEATDeli 5 năm liên tiếp vào "Top 10 sản phẩm dịch vụ tin dùng Việt Nam"Thương hiệu MEATDeli - thịt ủ mát tiêu chuẩn châu Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife vừa được vinh danh trong "Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 - nhóm nông sản, thực phẩm đồ uống, chuỗi bán lẻ", tại Hà Nội.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Lux Beauty Center đầu tư công nghệ Sofwave Precise EyesSự kiện chuyển giao công nghệ đánh dấu bước ngoặt mới nhân dịp ra mắt Sofwave Precise Eyes tại Lux Beauty Center với sự tham gia của bác sĩ Tô Lan Phương - Co-Founder Lux Beauty Center, ông Warut Pangpomma - CEO Việt Can.
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng, trị giá hơn 3,3 tỷ đồngCông ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship 2024.
Bí quyết thúc đẩy phát triển bền vững từ thương hiệu gia nhiệt ÝTrong nỗ lực thực hành ESG, Ariston chọn cung ứng sản phẩm có hiệu suất năng lượng cao, phát triển sản phẩm năng lượng tái tạo và xây dựng mô hình hợp tác sản xuất bền vững.
Ra mắt "GIA by KITA" - Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại CiputraVới tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.
Xuất nhập khẩu năm nay tiến sát mốc lịch sử 800 tỷ USDBộ Công Thương cho biết kim ngạch xuất nhập khẩu cả năm nay ước đạt 783 tỷ USD, trong đó xuất khẩu vượt 400 tỷ USD.
Giám đốc Nhật sang Việt Nam cảm ơn gia đình thực tập sinhNhững ngày cuối năm, ông Makoto Tokumaru và ông Tomoyuki Komori - giám đốc điều hành hai doanh nghiệp lớn tại Nhật Bản - tranh thủ bay sang Việt Nam để gặp gỡ, cảm ơn gia đình các thực tập sinh.
FPT vào "Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu 2024" do Forbes bình chọnTập đoàn FPT vừa được vinh danh trong danh sách "25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024". FPT cũng là đại diện duy nhất của ngành viễn thông ghi danh trong danh sách năm nay.